Chanel “Side-Packs” กระเป๋าที่คาดว่าจะฮ็อตฮิตกว่า อากาศในฤดูร้อนนี้

account_circle

เมื่อแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์อย่าง Chanel ออกกระเป๋ารุ่นใหม่ที่เรียกว่า “Side-Packs” ทำเอาแฟชั่นบล็อกเกอร์ ต่างคาดการณ์ว่า จะเป็นกระเป๋าที่ฮ็อตฮิต และได้รับความนิยมสูงสุดในฤดูร้อนนี้

นอกจากเครื่องประดับ อย่างเพชร หรือ อัญมณีที่คู่ควรกับผู้หญิงแล้ว “กระเป๋า” นี่ล่ะที่เราคิดว่าเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลย สำหรับสาวๆ ซึ่งแบรนด์ดังต่างก็ขยันออกแบบใหม่ๆ มายั่วเงินในกระเป๋าซะเหลือเกิน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Chanel แบรนด์ไอคอนิกที่สาวๆ ชื่นชอบ

โดยล่าสุดในคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2019 ซึ่งตอนนั้นปู่คาร์ลยังอยู่และได้นำเสนอคอลเล็คชั่นนี้ให้ไอเท็มมีความชิล สบาย เหมาะกับหน้าร้อน และบรรยากาศริมทะเล ดูได้จากแฟชั่นโชว์ที่จัดอย่างอลังการ เนรมิตรันเวย์ให้เหมือนกับอยู่ริมทะเลอย่างไร อย่างนั้น

Side-Packs

Side-Packs

Side-Packs

Side-Packs

ทั้งนี้กระเป๋าหนังลาย quilted เรียกได้ว่าเป็นลายไอคอนิก และคลาสสิก ของ Chanel เลยล่ะ ซึ่งในคอลเล็คชั่นนี้เราจะได้เห็นกระเป๋ารูปแบบใหม่ที่เรียกว่า “Side-Packs” บอกเลยว่าโดดเด่นและสะดุดตาเป็นอย่างมาก ซึ่งโดยปกติแล้วเวลาสาวๆ สะพายกระเป๋า หลักๆ คือ สะพายข้าง สะพายหลัง เป็นต้น แต่กระเป๋าของ Chanel ในคอลเล็คชั่นนี้ สามารถสะพายกระเป๋าได้ทีเดียวสองใบเก๋ๆ คล้ายกับกระเป๋าสะพายหลัง เป็นไอเท็มใหม่ที่น่ารัก จนเงินในกระเป๋าสั่นระรัวเลยค่าคุณ

Side-Packs
Blanc

Side-Packs
Beige
Jaune

Rouge
Side-Packs
สี Noir

 

สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้ทำมาจาก หนังลูกแกะ และโลหะสีทอง มีด้วยกัน 5 สี คือ สี Blanc, Beige, Jaune, Rouge และ Noir ซึ่งสีนี้จะพิเศษตรงที่ว่า จะมีโซ่ซึ่งเป็นอะไหล่สีทอง และ มุก ทำเป็นสายสะพาย มีความหรูหรามากขึ้น

Side-Packs

นอกจากนี้ยังมีรุ่นที่ตัวกระเป๋าทำมาจาก ผ้าเดนิมและโลหะสีทอง ซึ่งมีสีเดียวคือ Bleu foncé  ในส่วนของราคานั้น คิดว่าหลายคนคงจะเดากันถูกแล้ว ว่าไม่ต่ำกว่า 6 หลักแน่นอน แต่จะเท่าไหร่นั้นไปดูกัน สำหรับรุ่นที่เป็นหนังลูกแกะนั้น สนนราคาอยู่ที่ 269,000 สำหรับรุ่นเดนิม ราคา 204,500 ราคากรุบๆ เหมาะแก่การจับจองเป็นเจ้าของที่สุด!


 

ภาพ : Getty Image, Chanel

Praew Recommend

keyboard_arrow_up