Louis Vuitton Tambour Horizon สมาร์ทวอทช์เรือนหรู ราคาเหยียบแสน สวยเฉียบยิ่งนัก

account_circle

Louis Vuitton Tambour Horizon นาฬิกาสมาร์ทวอทช์เรือนหรูระดับไฮเอนด์ ราคาเหยียบแสน สวยเฉียบยิ่งนัก ที่สำคัญฉลาดยิ่งกว่าเดิมLouis Vuitton Tambour Horizon

หลังจากเปิดตัวนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ Tambour Horizon เจนแรกเมื่อช่วงปี 2560 ที่ผ่านมา ปีนี้เองหลุยส์ วิตตองได้ฤกษ์กลับมาทวงบัลลังก์ในฐานะแบรนด์แฟชั่นระดับโลกซึ่งเป็นผู้ผลิตนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ซึ่งทางแบรนด์ได้ออกเจน 2 มาเอาใจสายไอทีแต่ก็อยากคูลๆ ชิคๆ ในคราเดียวกัน บอกเลยว่ารุ่นปังขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

Monogram Brown

สำหรับ Tambour Horizon นั้นเป็นนาฬิกาที่ประมวลผลด้วยระบบ Android ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 3100 มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาด  1.2 นิ้ว ความละเอียด 390×390 พิกเซล มีRAMขนาด 512MB และพื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 4GB ตัวเรือนทำมาจากแซฟไฟล์ พร้อมปั้มลายโลโก้ไอคอนิคอย่าง LV บนหน้าจอ สวยหรู ดูโดดเด่นเป็นสง่าเวลาใส่ยิ่งนัก และที่สำคัญคือตัวเครื่องสามารถสแตนด์บายได้สูงสุดถึง 5 วันด้วยแบตเตอรี่ความจุ 300mAh

Matte Black

นอกจากนี้ยังมีแอพลิเคชั่นต่างเช่น “My Travel” ยกระดับการใช้ชีวิตให้ง่ายยิ่งขึ้น เก็บทุกรายละเอียดการเดินทางของคุณ รวมถึง “LV City Guide” แอพที่จะช่วยให้ข้อมูลต่างๆ ของประเทศและเมืองต่างๆ ที่คุณเดินทางมาถึง และแอพสุดพิเศษซึ่งไม่มีในเจนแรกอย่าง “Pollution” ที่จะช่วยตรวจสอบคุณภาพของอากาศ แหม มันช่างเหมาะกับบ้านเราอะไรเยี่ยงนี้ ควรซื้อด่วนๆ เลยค่าคู้นนนนนน

Pure White
Monogram Eclipse

ทั้งนี้ Tambour Horizon มีทั้งหมด 4 แบบคือ  Monogram Brown, Monogram Eclipse, Pure White และ Matte Black สำหรับราคานั้นอยู่ที่ $2,250 – $8,500 ดอลลาห์สหรัฐ หรือประมาณ 74,250-280,500 บาท


ภาพ : Louis Vitton

ศิลปะคือชีวิต! หลุยส์ วิตตอง เตรียมปล่อย Pencil Roll ลายโมโนแกรม สายอาร์ตห้ามพลาด

ฝนเทลงมา เทลงมา! งานนี้ไม่มีเปียก เสื้อกันฝนงานคราฟท์ 2.4 แสนบาท จาก Louis Vitton

เตรียมฟาด! Louis Vuitton เตรียมวางขาย เคสใส่ลิปสติกโมโนแกรม สาวๆ ไม่ควรพลาด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up