Wanted de Chanel

WANTED de Chanel 3 เรือนเวลาไอคอนิคที่ควรมีไว้ในครอบครอง

account_circle
Wanted de Chanel
Wanted de Chanel

WANTED de Chanel คอลเล็คชั่นแคปซูลของเรือนเวลาชาเนลในปี 2022 นำเสนอหัวใจสำคัญของการรังสรรค์ผ่านการประทับโลโก้ชาเนลอันเป็นเอกลักษณ์ไว้บนนาฬิกา ผ่านพลังดึงดูดอันแรงกล้าจากตัวอักษร 6 ตัวที่ไม่อาจแยกออกจากกัน

WANTED de Chanel 3 เรือนเวลาไอคอนิคที่ควรมีไว้ในครอบครอง

PREMIÈRE WANTED DE CHANEL

รุ่น Premire ตัวเรือนสตีล ด้านหลังตัวเรือนมากับข้อความ “LIMITED EDITION” หน้าปัดเคลือบแล็กเกอร์สีดำ
เม็ดมะยมสตีลประดับออนิกซ์ทรงคาโบชอง สายรัดข้อมือสตีลร้อยด้วยหนังสีดำและประดับจี้ตัวอักษร “CHANEL”
6 ตัวที่ทำจากสตีลพร้อมเคลือบแล็กเกอร์สีดำ ระบบกลไกแบบควอร์ตซ์ที่มีความแม่นยำสูง กันน้ำ 30 เมตร

จี้ตัวอักษรสัญลักษณ์ทั้ง 6 ตัวที่ห้อยลงมาจากสายนาฬิกาแบบโซ่ของนาฬิกา Premire  ดูเหมือนกำลังเต้นรำอย่างอิสระอยู่บนข้อมือ

BOY•FRIEND WANTED DE CHANEL

รุ่น Boy•Friend ตัวเรือนและขอบ ตัวเรือนสตีล ด้านหลัง ตัวเรือนปรากฏข้อความ “LIMITED EDITION” หน้าปัดเคลือบแล็กเกอร์ สีดำพร้อมประดับ แผ่นโรเดียม เม็ดมะยมสตีล พร้อมสปิเนลสีดำ ทรงคาโบชอง สายรัดข้อมือ หนังลูกวัวมันเงาแบบ ถอดเปลี่ยนได้ พร้อม ตัวอักษร “CHANEL” เคลือบแพลเลเดียม ระบบกลไกแบบควอร์ตซ์ ที่มีความแม่นยำสูง กันน้ำ 30 เมตร

ตัวอักษรสตีล 6 ตัวตรึงอยู่กับสายหนัง ขณะที่ตัวเรือนนาฬิกาที่อยู่ระหว่างคำว่า “CHA” กับคำว่า “NEL” เผยให้เห็นหน้าปัดเคลือบแล็กเกอร์สีดำในลายพิกเซลที่ชวนให้นึกถึงจิตวิญญาณแห่งยุค 90

CODE COCO WANTED DE CHANEL

รุ่น Code Coco ตัวเรือนและขอบตัวเรือนสตีล ด้านหลังตัวเรือนมากับข้อความ “LIMITED EDITION” หน้าปัดเคลือบแล็กเกอร์สีดำ ฝั่งหนึ่งประดับเพชรเจียระไนทรงพริ้นเซส1 เม็ด ราว 0.10 กะรัต สายรัดข้อมือหนังลูกวัวประทับลายนูนสีดำ พร้อมขอบสีเงินและซับในหนังลูกวัวสีดำ ประดับตัวอักษร “CHANEL” เคลือบแพลเลเดียม ระบบกลไกแบบควอร์ตซ์ที่มีความแม่นยำสูง  กันน้ำ 30 เมตร

กราฟิกของตัวอักษรทั้ง 6 ที่ประดับลงบนสายหนังในสไตล์ร็อคแอนด์โรล  ตอกย้ำช่วงเวลาแห่งความมั่นใจและพลังอันเปี่ยมล้นที่ได้รับการถ่ายทอดออกมาเป็นคำว่า CHANEL


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 985

Praew Recommend

keyboard_arrow_up