Sunlight Radiant Infinity capsule ถอดรหัสความเปล่งประกายแบบ Piaget

account_circle

เปล่งประกายไร้ที่ติ ทั้งยังหลอมรวมความเป็นเลิศด้าน Savoir-Faire ที่ไม่เหมือนใคร คือตัวตนของ Piaget ที่ตอกย้ำให้เห็นอยู่เสมอตั้งแต่เริ่มต้นจวบจนปัจจุบัน และนี่คือผลงานคอลเล็คชั่นล่าสุด จาก Sunlight Radiant Infinity capsule และ Limelight Gala

Sunlight Radiant Infinity capsule ถอดรหัสความเปล่งประกายแบบ Piaget

เพียเจต์ (Piaget) ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่เมซงที่เชี่ยวชาญในการคิดค้นเทคนิคเพื่อนำเสนอประกายงามของทองคำ
ดีไซน์ของชิ้นงานใหม่นี้จึงฉายประกายแสงได้อย่างไม่จำเจ ทั้งยังแฝงลูกเล่นพิเศษกว่าคอลเล็คชั่นอื่นที่เคยมีมา ไม่ว่าจะเป็น ดีไซน์สะดุดตาที่เมซงหยิบเอาแรงบันดาลใจจากพลังงานของดวงอาทิตย์มาตีความและสร้างสรรค์รูปแบบที่เฉพาะตัวขึ้นใหม่ สร้างความโดดเด่นด้วยเส้นสายแบบอสมมาตรอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

ขณะที่โมทีฟที่ทอดยาวจากใจกลางตัวเรือน ถ่ายทอดไออุ่นจากดวงอาทิตย์ได้อย่างไร้ที่ติ ซึ่งแต่ละองค์ประกอบ เมซงได้ผสมผสานหลากหลายเทคนิคเข้าด้วยกัน เพื่อนำเสนอประกายงามบนจิวเวลรี่ และเรือนเวลาให้เด่นชัด ทั้งยังท้าทายจากกรอบเดิม ๆ

โดย Sunlight Radiant Infinity capsule นี้ นำเสนอไอเท็มตั้งแต่ ตุ้มหู แหวน จี้ ไปจนถึง สร้อยคอมือ ขณะที่ผลงานอีกชิ้นคือ นาฬิกา Limelight Gala กับตัวเรือนโรสโกลด์ ขนาด 32 มิลลิเมตร หน้าปัดมาเธอร์ออฟเพิร์ลสีขาว ขอบตัวเรือนประดับเพชรบริลเลียนต์คัตรวม 42 เม็ด ที่ร้อยเรียงอย่างวิจิตรด้วยเทคนิค Serti Descendu


Praew Recommend

keyboard_arrow_up