ฉีกขนบด้วย Palace Décor กับจิวเวลรี่ จาก Piaget Possession

account_circle

หมุนรอบไปตามการเคลื่อนไหวและรูปทรงที่เย้ายวนกับคอลเล็คชั่น Piaget Possession ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวและลูกเล่นที่ชวนสนุก – Possession จึงเป็นเหมือนเทียบเชิญที่จุดประกายชีวิตให้เติมเต็มไปด้วยสีสัน มากกว่าการเป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่น ชื่อของ Possession ยังเหมือนเป็นเทียบเชิญที่ให้เราข้ามผ่านกฏเกณฑ์ ไร้ขีดจำกัดในเรื่องเพศ กล้าที่จะสนุกและปลดปล่อยตัวตนไปกับนิยามบทใหม่อย่างอิสระ

ฉีกขนบด้วย Palace Décor กับจิวเวลรี่ จาก Piaget Possession

ความเรียบง่ายที่ไม่ธรรมดาของ Possession ในแต่ละซีรีส์ จึงเป็นการอวดลูกเล่นและความคิดสร้างสรรค์อย่างมีชั้นเชิง ทั้งเป็นตัวแทนที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ของผู้สวมใส่ได้อย่างมีสไตล์ เฉกเช่นเดียวกับซีรีส์ล่าสุด ที่แบรนด์เลือกฉีกขนบด้วยการผสานหัตถศิลป์เก่าแก่ที่มีมาตั้งแต่ปี 1961 อย่าง Palace Décor ลงบนชิ้นงาน เพื่อนำเสนอประกายงามของวัสดุล้ำค่านี้ให้ดูเจิดจรัสมากที่สุด และลวยลายที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก

และนี่คือเซ็ตแหวนใหม่ทั้ง 7 วง จากคอลเล็คชั่น Possession ไปจนถึงตุ้มหูดีไซน์เก๋ ที่แต่ละชิ้นซุกซ่อนความพิเศษไว้ในตัวเอง ถือว่าเป็นอีกผลงานของเมซงที่น่าจับตามองในปีนี้

ซึ่งนอกจากเทคนิคแบบดั้งเดิมที่เผยให้เห็นศาสตร์แห่งการทำทองด้วยมือแล้ว ความเชี่ยวชาญด้านหัตถศิลป์อื่น ๆ ในแบบเฉพาะของเพียเจต์ ก็ถูกนำมาสร้างสรรค์เป็นคอลเล็คชั่น Possession ซีรีส์ที่ผ่านมาเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น

1. ความเชี่ยวชาญด้านอัญมณีศาสตร์ที่ให้คุณได้สัมผัสถึงดีเอ็นเอ คาแรคเตอร์ของ Possession อย่าง
การฝังอัญมณีแบบ “half-moon setting” ที่ประกายงามของเพชรถูกไฮไลต์ให้โดดเด่นด้วยทองคำทรงครึ่งวงกลม 2 ชิ้น กับการวางเซ็ตติ้งแบบประกบ ให้ความรู้สึกเหมือนพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวที่กำลังเปล่งแสงแข่งกับความระยิบระยับของเพชรนั่นเอง

2. การเลือกใช้โทนสีให้ไล่เรียงกันอย่างสวยงาม จำนวน ขนาด เท็กซ์เจอร์ของอัญมณี ไปจนถึงขั้นตอนการเสาะหา ถือเป็นทักษะชำนาญการที่เมซงต้องอาศัยความทุ่มเทและพิถีพิถันอย่างสูง อาทิ จำนวนวงแหวนหมุนได้บนจิวเวลรีที่ดีไซน์ต่างกันควรประดับด้วยลูกเล่นแบบ 1 วง หรือ 2 วง, มีการฝังอัญมณีแบบ “half-moon setting” ด้วยหรือไม่, วัสดุเป็นไวท์โกลด์ หรือ โรสโกลด์

3.สร้างเซอร์ไพรส์ตามปรัชญา “Always do better than necessary” อย่างยึดมั่น หนึ่งในชิ้นไฮไลต์จากซีรีส์ล่าสุด จึงหลอมรวมความเชี่ยวชาญของเมซงไว้อีกขั้น กับ แหวน Possession เฉดสีรุ้ง (Possession Rainbow Ring) ซึ่งนอกจากจะแกะสลักลวดลายแบบ Palace Décor แล้ว ตัวเรือนยังประดับซาวอไรต์สีเขียว และ แซฟไฟร์ไล่เฉด อีกด้วย ซึ่งนับเป็นความท้าทายของเมซงอย่างมาก เพราะนอกจากอัญมณีสีจะต้องไล่เฉดอย่างสมบูรณ์แบบ ขนาดและคุณภาพระดับสูงก็ต้องอยู่บนมาตรฐานที่เมซงรับรองด้วยเช่นกัน และนี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมแหวนชิ้นนี้จึงควรค่าแก่การครอบครอง


Praew Recommend

keyboard_arrow_up