CHANEL N°5

เปิดชุดอัญมณีสุดหรู เฉลิมฉลอง 100 ปี CHANEL N°5

account_circle
CHANEL N°5
CHANEL N°5

เฉลิมฉลอง 100 ปี CHANEL N°5 คอลเล็คชั่นไฮจิเวลรี่ที่หรูหราโดดเด่นแถมมีเรื่องราวสุดคลาสิกที่ยิ่งทำให้ผลงานแต่ละชิ้นควรค่าแก่การครอบครอง

เปิดชุดอัญมณีสุดหรู เฉลิมฉลอง 100 ปี CHANEL N°5

ถ้าให้ย้อนกลับไปถึงการรังสรรค์ไฮจิวเวลรี่คอลเล็คชั่นแรกของชาแนล จุดเริ่มต้นคือในปี 1932 กาเบรียล ชาเนล (Gabrielle Chanel) ได้เผย BIJOUX DE DIAMANTS ไฮจิวเวลรี่คอลเล็คชั่นแรกขึ้นในประวัติศาสตร์ ที่นำแรงบันดาลใจของดวงดาวมาชูเป็นจุดเด่นโดยออกแบบให้สวมใส่ได้อย่างอิสระ ซึ่งเป็นวิธีการสวมใส่ของเครื่องประดับไฮจิเวลรี่ที่ไม่เคยมีมาก่อน นับแต่นั้นมาชาเนลได้นำจิตวิญญาณของการสวมใส่อย่างอิสระมาอยู่ในฟังก์ชั่นการออกแบบเสมอมา

แน่นอนว่าในคอลเล็คชั่นนี้เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 100 ปี ของน้ำหอมชาเนล N°5 ชิ้นงานสุดเพอร์เฟกต์ต่างๆ ได้รังสรรค์เพื่อถ่ายทอดเสน่ห์ของน้ำหอมชาเนล N°5

ตั้งแต่การบอกเล่าเรื่องราวผ่านดีไซน์ขวดน้ำหอมสุดคลาสสิก จนถึงการหยิบแรงบันดาลใจจากละอองน้ำหอมมารังสรรค์เป็นไฮจิเวลรี่ไล่โทนสีสุดหรู และการชูสัญลักษณ์เลข 5 เลขนำโชคของชาเนลมาสร้างสรรค์ทั้งสร้อยคอ,ต่างหู, แหวน และกำไล ซึ่งงานนี้มีชิ้นไฮไลท์คือสร้อยคอเพชรน้ำงามหลายเลเยอร์สุดหรู มูลค่าแปดหลัก ที่ปรับฟังก์ชั่นการสวมใส่ได้หลายสไตล์ โดดเด่นด้วยเลข 5 อันเป็นอมตะ


เรื่อง: NKT

Praew Recommend

keyboard_arrow_up