เขียวเหนี่ยวทรัพย์ แมชต์ลุคอย่างมีสไตล์ ไปกับ Piaget Polo

account_circle

เขียวเหนี่ยวทรัพย์ แมชต์ลุคอย่างมีสไตล์ ไปกับ Piaget Polo….. ปฏิเสธไม่ได้ว่าหนึ่งในสีทรงอิทธิพลที่กลับมาโลดแล่นให้เหล่าอินฟลูเอนเซอร์หยิบมาแมตช์ลุคไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งยังมีประวัติศาสตร์อันยาวนานและแรงบันดาลใจอันรุ่มรวยให้กับเพียเจต์มาโดยตลอด คงหนีไม่พ้น “สีเขียว”

ที่นอกจากจะสะท้อนถึงภูมิทัศน์เขียวขจีที่รายล้อม La Côte-aux-Fées สถานที่อันเป็นจุดเริ่มต้นของเมซง ล่าสุดเพียเจต์ยังหยิบมานำเสนอในคอลเล็คชั่นเพียเจต์ โปโล กับ 2 เรือนเวลาบนพื้นหน้าปัดสีเขียว อย่าง Piaget Polo Date และ Piaget Polo Skeleton

“สีเขียว” สัญลักษณ์ของพลังแห่งธรรมชาติและการเฉลิมฉลองของชีวิต โทนสีสำคัญที่ปรากฏอยู่บนหลากชิ้นงานที่รังสรรค์โดยเมซงมาตั้งแต่ต้นทศวรรษ 1960 โดยเพียเจต์ยกระดับงานดีไซน์ในยุคนั้น ด้วยการนำเสนอเสน่ห์เฉพาะตัวของอัญมณี อย่าง หยก แจสเปอร์ มาลาไคต์  และ มรกต ลงบนชิ้นงาน เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบและสร้างความแตกต่างไม่ซ้ำกันให้กับทั้งคอลเล็คชั่นสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี

กระทั่งทุกวันนี้เหล่าช่างฝีมือยังค้นหาแรงบันดาลใจจากเฉดสีเขียวอย่างต่อเนื่องเพื่อการออกแบบที่โดดเด่นแหวกแนว อีกทั้งเปี่ยมด้วยทักษะชำนาญการของเมซง ดังที่ปรากฏผ่านผลงานในคอลเล็คชั่นต่าง ๆ อย่างที่เราเห็นในช่วงหลายปีมานี้

เพียเจต์ โปโล เดท ขนาด 42 มม. มาพร้อมตัวเรือนโรสโกลด์ ที่ดึงความโดดเด่นของสีเขียวจากพื้นหน้าปัดตกแต่งลาย godrons มานำเสนอได้อย่างกลมกล่อม

G0A47008_GREEN

ขณะที่คีย์พีซอีกชิ้น อย่าง เพียเจต์ โปโล สเกเลตัน ขนาดเดียวกัน มาพร้อมตัวเรือนสเตนเลส สตีลและบริดจ์สีเขียวที่ถูกปรับแต่งให้บางแบบสุดขั้ว

โดยลดทอนชิ้นส่วนโลหะขนาดใหญ่และคงไว้เพียงชิ้นส่วนที่จำเป็นที่ส่งผลกระทบต่อความแม่นยำ เรียกว่ากว่าจะเป็น เรือนเวลาแบบหน้าปัดเปลือยที่แหวกขนบไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องผสานทั้งชั้นเชิงของเหล่าช่างฝีมือจากหลากหลายแขนง วิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของแบรนด์ ให้เป็นหนึ่งเดียว และนี่คืออีกบทพิสูจน์ที่สะท้อนถึงความเชี่ยวชาญของเมซงที่บ่มเพาะมาอย่างยาวนานกว่าครึ่งศตวรรษ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up