ส่องกิจกรรมสุดโปรด ช่วงคลายล็อคดาวน์ ของเหล่าเซเลบฯ ในวันฝนพรำ

account_circle

สัปดาห์นี้ “ชะนีช่างเมาท์​ by ชะนี​สอง​พันปี” ชวนทุกท่านมาส่องดูเหล่า​เซเลบว่าเค้าไปไหนกันบ้างใน ช่วงคลายล็อคดาวน์ หลังจากที่ต้องอยู่บ้านมาร่วมเดือน

ส่องกิจกรรมสุดโปรด ช่วงคลายล็อคดาวน์ ของเหล่าเซเลบฯ ในวันฝนพรำ

ช่วงคลายล็อคดาวน์

เริ่มต้นกันที่สาวมิ้นท์​ ณิชชา บุ​ณ​ยากร​ ควงหวานใจสามีสุดหล่อไปสวีทและโชว์​ความสดใสกันถึงปากช่องกันเล​ยทีเดียวหลังจากเก็บตัว​มานานมาก กับชุดทูพีพีซหวานแหววสีชมพู​ของ Balmain เค้าบอกว่าคนมีความรักทุกอย่าง​ก็จะหวานไปซะหมด ขนาดปากช่องยังกลายเป็น​สีชมพู​เลย

ส่วนหนุ่ม กบ ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ สุดหล่อตลอดกาลหนีแอบมานั่งชิล​โชว์​ความหล่ออยู่​เดียวดายบน Rooftop Bar แห่งหนึ่ง ว่าแต่ทุกครั้งหล่อฉายเดี่ยว​ตลอด จนชักจะเริ่มอยา​กรู้แล้วว่าใครเอ่ยที่คอยถ่ายรูป​ให้

ส่วนสาวโบว์​ ณชา จึงกานต์กุล หลังจากเฉาอยู่​กับบ้าน work from home มานาน​เป็น​เดือน ก็​ได้ฤกษ์​ออกมาปลดปล่อยพลังโดยการช้อปปิ้งบำบัด​ที่ห้างใกล้บ้าน ดูก็รู้ว่ากำลังมีความสุข​กับ​การช้อปปิ้งมากมาย​แค่ไหน

หลังจากยุ่งกับงานมาตลอดและเก็บตัวในช่วงโค​วิดมานานนับเดือน อู๊ด อภิญญา โดลแลน ก็ได้โอกาสควงน้องโมโจ ลูกชายสี่ขาสุดหล่อไป Holiday สัมผัส​บรรยากาศ​สวยๆ สุดชิลล์กันที่เกาะช้าง ดูหน้าน้องโมโจดูน่าจะมีความสุข​ที่สุด

ส่วน ป๋านุช นุชนาถ ระวีแสงสูรย์ ในช่วงกักตัวก็จัดทริปหลบโควิดเป็นพักๆ แก้เครียด พอคลายล็อคดาวน์​ก็ได้ฤกษ์​ได้พาครอบครัว​จัดทริป​หนีโควิดไปติดเกาะกันที่เกาะเสม็ด​ อยู่​กรุงเทพ​ทั้งเครียดทั้งผจญ​กับโควิด เลยออกมาเปิดหูเปิดตาแต่งตัวหล่อๆ สูดอากาศ​บริสุทธิ์​หลบโควิดที่ทะเลดีกว่า


เรื่อง : ชะนี​สอง​พันปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up