หลังคลายล็อคดาวน์

ส่องกิจกรรมวันสบายๆ วันฝนพรำ หลังคลายล็อคดาวน์ ของเหล่าเซเลบริตี้

account_circle
หลังคลายล็อคดาวน์
หลังคลายล็อคดาวน์

พบกับเรื่องเม้าท์เหล่าเซเลบฯ กันในคอลัมน์​ “ชะนีช่างเมาท์​ by ชะนี​สอง​พันปี” สัปดาห์นี้ชวนทุกท่านมาส่องดูเหล่า​เซเลบฯ ว่าเขาทำอะไร​กัน หลังคลายล็อคดาวน์

ส่องกิจกรรมวันสบายๆ วันฝนพรำ หลังคลายล็อคดาวน์ ของเหล่าเซเลบริตี้

ดา ดาวลดา ปุราโน บิ๊กฟอร์ด บารบี้ของเมืองไทย โชคดี​ยิ่งกว่าถูก​หวยรางวัลที่ 1 ได้บินไปพักผ่อนหลบโควิดที่บ้านในลอนดอนกับครอบครัว คุณ​สามีซื้อคฤหาสน์​หรู ใกล้ห้าง Harrods ใจกลางกรุง​ลอนดอนให้เป็น​ของขวัญ​ที่เป็นแม่ที่ดีของลูกและภรรยา​ที่น่ารัก​และแสนดีของสามี มูลค่าของขวัญ​แค่ 500 กว่าล้านเองนะคะคุณ​ขา แบบนี้ต้องถามแล้วล่ะค่ะว่าทำบุญ​มาด้วยอะไรคะเนี่ย

ปอง แสงตะวัน ณ เชียงใหม่​ พาไปเที่ยวชมสวนพันดารา สวนเสาวรสลูกโตออแกนิคแท้ๆ ปลูกในหุบเขาพื้นที่รับน้ำบริสุทธิ์จากยอดดอย ตั้งใจปลูกเพื่อผลิตภัณฑ์ของพันดาราโดยเฉพาะ ชูการ์ฟรีกัมมีเจลลีคอลลาเจนไดเปปไทด์ นวัตกรรมงานวิจัยมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ขายดิบขายดีจนได้มอบเงิน 1,000,000 บาท กลับคืนสู่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2564 ที่ผ่านมานี้

ส่วนแบงค์ กฤชพล -​ โบ ชญาดา กำลังสนุกกับการปลูกผักสวนครัว สมุนไพร​ สร้างพื้นที่ป่าริมน้ำในบ้าน โดยได้เนรมิต​สวนที่หนองจอก​ “ชาวนามหานคร หนองจอก” สร้างโคก หนอง นา และศูนย์การเรียนรู้เกษตรอินทรีย์วิถีพอเพียงเพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสเข้ามาเรียนรู้วิธีสร้างความเป็นอยู่แบบยั่งยืนตามศาสตร์พระราชา Sufficiently economy

แหม่ม ศศิวิมล ดารารัตนโรจน์ หลังจาก​ผ่านความเศร้าโศก​จากการสูญเสียสามีอันเป็นที่รักยิ่งไปได้พักใหญ่​ ก็ได้หลบไปพักสมองผ่อนคลาย​หัวใจกับครอบครัวและเพื่อนๆ ที่ภูชี้ฟ้าหลังคลายล็อคดาวน์​เป็น​ทริปแรก อยากบอกว่าสวยปังจนทำให้วิวทิวทัศน์ยามเช้า​หมองไปเลย ถึงแม้จะโศกเศร้า​เพียงใดแต่ทุกอย่างยังคงต้องดำเนินต่อไป ขอร่วมแสดงความเสียใจและไว้อาลัยต่อการจากไปของคุณโกมล ดารารัตนโรจน์ไว้ ณ ที่​นี้​ด้วยนะคะ


เรื่อง : ชะนี​สอง​พันปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up