ปาสควาเล่

ยูเจเนีย บรูนี่ ดีไซเนอร์ผู้หลงใหลในธรรมชาติ ทายาท ปาสควาเล่ แบรนด์อัญมณีระดับโลก

account_circle
ปาสควาเล่
ปาสควาเล่

PASQUALE BRUNI แบรนด์เครื่องประดับอัญมณีระดับโลก ก่อตั้งโดย Pasquale Bruni (ปาสควาเล่ บรูนี่)  ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอิตาเลียน ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากว่า 50 ปี มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการออกแบบเครื่องประดับอัญมณีเป็นลวดลายดอกไม้และกลีบดอกไม้ที่มีความอ่อนช้อยพริ้วไหวเสมือนจริง ซึ่งเกิดจากความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวในการฝังอัญมณีให้เข้ากับตัวเรือนได้อย่างแนบเนียน ผสานรูปทรงเฟมินีนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติและความรัก 

ยูเจเนีย บรูนี่ ดีไซเนอร์ผู้หลงใหลในธรรมชาติ ทายาท ปาสควาเล่ แบรนด์อัญมณีระดับโลก

ปาสควาเล่

ต่อมาได้ส่งผ่านงานด้านครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของธุรกิจสู่บุตรสาวคนเก่ง Eugenia Bruni (ยูเจเนีย บรูนี่)  ผู้ซึ่งอุทิศตนเพื่อผู้หญิงและธรรมชาติ จากจุดเริ่มต้นในวัยเยาว์ที่หลงใหลในธรรมชาติ และใช้เวลาส่วนใหญ่คลุกตัวอยู่ในเวิร์คช็อปของพ่อที่เมืองวาเลนซา อันเลื่องชื่อไปทั่วโลกว่าเป็นเมืองหลวงแห่งงานสร้างสรรค์ และแหล่งผลิตชิ้นงานเครื่องประดับชั้นสูง

ปาสควาเล่ บรูนี่
Pasquale Bruni ผู้ก่อตั้งแบรนด์ PASQUALE BRUNI

ยูเจเนีย ได้รับการถ่ายทอดความเชี่ยวชาญจากผู้เป็นบิดาทั้งงานช่างทองและความรักที่มีต่อรายละเอียดอันวิจิตรของชิ้นงาน ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังได้แต่งแต้มกลิ่นอายอันเป็นเอกลักษณ์ที่ผสานรูปทรงในแบบเฟมินีน เพื่อเชื่อมสัมพันธ์อันเปี่ยมเสน่ห์ระหว่างกาย และจิตวิญญาณได้อย่างแน่นแฟ้น เพราะเธอเชื่อเสมอว่าผู้หญิงคือแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ เมื่อหลอมรวมกับธรรมชาติ ดังนั้นเครื่องประดับของเธอก็คู่ควรแก่การสวมใส่ ราวกับธรรมชาติที่ผสานไว้ซึ่งการเบ่งบาน แผ่ใบสาขา และเปี่ยมด้วยสีสัน

ในแต่ละคอลเล็คชั่นได้รับการเลือกเฟ้นอัญมณี และวัสดุต่างๆ อย่างพิถีพิถันเพื่อซึมซับจิตวิญญาณของ  แบรนด์ส่งผ่านไปสู่เครื่องประดับอัญมณีอันเลอค่า เข้มงวดใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกอัญมณีที่เป็นหัวใจหลักที่สำคัญ

โดยอัญมณีสีทั้งหมดจะถูกเลือกทีละชิ้น และอัญมณีที่สวยที่สุดเท่านั้นที่กลายเป็นอัญมณี PASQUALE BRUNI ซึ่งอัญมณีที่โดดเด่นจะเป็นอัญมณีสีแชมเปญ ส่วนวัสดุที่นำมาประกอบเครื่องประดับ จะคัดเลือกโลหะที่มีค่า ทองคำสีเหลือง สีขาว และสีชมพูในเครื่องประดับมีส่วนประกอบของทองคำ 18 กะรัต เยลโลว์โกลด์ เพื่อให้ได้สีที่เข้มข้นและอบอุ่นของทองคำ

ส่วนทองชมพู rose gold ทำให้มีเฉดสีที่อบอุ่นและเย้ายวน และทองคำขาวผสมกับพาลาเดียม ซึ่งเป็นวัสดุที่มีราคาสูง แทนนิกเกิล ซึ่งจะไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ใดๆ แก่ผู้สวมใส่ ส่วนเพชรทุกเม็ดที่ใช้บนเครื่องประดับ ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน Kimberley Process Certification Scheme (KPCS)

 PASQUALE BRUNI แบรนด์เครื่องประดับอัญมณี ความงดงามแห่งประณีตศิลป์ชั้นสูง สุดเลอค่า สง่างามเหนือกาลเวลา ลงตัวด้วยเอกลักษณ์ของงานช่างฝีมือจากรุ่นสู่รุ่นตามแบบฉบับอิตาลี พร้อมเผยโฉม 4 คอลเล็คชั่นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

คอลเล็คชั่นแรกคือ GIARDINI SECRETI การเดินทางสู่การเปลี่ยนรูปโฉมอันสมบูรณ์แบบของกลีบใบที่โบยบินเฉกเช่นเหล่าผีเสื้อในสวนอันลึกลับของสรรพสิ่งมีชีวิต ต้นไม้ที่แตกกิ่งก้านสาขาดั่งมนต์วิเศษในห้วงมนตราแห่งพรรณไม้เลื้อย ซึ่งแรงบันดาลใจนี้นำมาซึ่งการอุทิศให้กับโลกของสตรีอันเปี่ยมไปด้วยการหลงใหลทั้งรูปทรงของดอกไม้ กลีบใบ และเหล่าผีเสื้อเปล่งประกายบนเรียวมือ ดุจมนต์วิเศษอันรื่นรมย์งดงาม และเลอค่าประดับกาย ด้วยชุดอัญมณีสีโรสโกลด์ประดับเพชรสีดำและเพชรน้ำงามที่ได้แรงบันดาลใจจากรูปโฉมอันสมบูรณ์แบบของกลีบใบที่โบยบิน เฉกเช่นเหล่าผีเสื้อในสวนอันลึกลับแห่งอิตาลี

 คอลเล็คชั่น PETIT GARDEN ลำนำบทกวีแห่งโรสโกลด์ที่พาดผ่านแสงพราวของอัญมณีเพชรในท่วงท่าของดอกไม้งาม พร้อมกันนั้นความเปล่งประกายของทองคำขาวก็ปรากฏขึ้นในรูปลักษณ์ของความบริสุทธิ์แห่งกลีบใบ กลิ่นอายแห่งความรักและความใคร่รู้หลอมรวมเหล่าพรรณไม้ดอกและสถานที่ไว้เป็นหนึ่งเดียว เส้นทางของหัวใจสู่สวนอันลึกลับที่จิตวิญญาณความเชื่อของเกาะแห่งเมืองบาหลี พร้อมด้วยธรรมชาติอันแสนอัศจรรย์ใจของเกาะฮาวายกับเวิ้งมหาสมุทรที่งดงามสมบูรณ์แบบและทิวทัศน์เขียวชอุ่ม ทำให้คอลเล็คชั่นนี้ถือกำเนิดขึ้นจากการรุกเร้าของสัมผัสที่อบอุ่นของดินแดนอันไกลโพ้น สื่ออารมณ์จากแรงบันดาลใจที่มาจากดอกไม้หายากมีความโดดเด่นเฉพาะตัว อย่างดอกลีลาวดี ผ่านความละเอียดอ่อนของอัญมณีพิงค์แซฟไฟร์ในโทนอบอุ่น ทำให้หวนนึกถึงสถานที่แห่งความหมายที่มีค่า

คอลเล็คชั่น FEEL บอกเล่าถึงสัมผัสแห่งการรับรู้ของแสงในทุกช่วงเวลาอัศจรรย์ที่ปรากฏในธรรมชาติ กลีบใบไม้ที่ดูโดดเด่นแปรเปลี่ยนสู่เกลียวคลื่น เนินทราย มหาสมุทร เวิ้งทะเลทราย และสรรพสิ่งมีชีวิตที่กลายเป็นการโอบรับอ้อมกอดของโลกที่ต่างออกไป ผลงานเชิงศิลป์ผ่านประกายแสงของอัญมณีเพชรเปล่งประกาย ได้ฉายพันเหลี่ยมมุมของอัญมณี มอบรูปแบบการเคลื่อนไหวอันไร้ขอบเขต

สำหรับคอลเล็คชั่นสุดท้ายคือ LAKSHMI นิยามแห่งความงามของกลีบดอกบัวที่ร่ายรำเพื่อน้อมเคารพต่อแสงอาทิตย์ จากสวนที่ไม่ได้รับการสำรวจ และมุมลึกลับที่ซ่อนตัวอยู่ในเมืองมิลานจนถึงสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์เปี่ยมศรัทธาในอินเดีย ณ สรวงสวรรค์งามสง่าของเรือนร่างสตรีที่ได้รับการตกแต่งด้วยความบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ที่ได้รับการกล่าวขานผ่านความสมบูรณ์แบบของการผลิบานของดอกบัว สัญลักษณ์แห่งพลังและอำนาจด้านจิตวิญญาณดุจเครื่องราง ที่ประดับประดาผู้หญิงไว้ด้วยเสน่ห์เย้ายวน ผ่านกลีบใบจากอัญมณีพิ้งค์คาลซิโดนีที่ผสานเข้ากับอัญมณีมูนสโตนที่ส่งเสริมความงามให้กันและกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up