Offset เปย์หนัก จัด กระเป๋าแอร์เมส พร้อมกุหลาบกว่า 3.8 แสนให้ คาร์ดิ บี

account_circle

แม่ก็คือแม่จริงๆ งานนี้ “คาร์ดิ บี” ถึงกับเซอร์ไพรส์หนักมาก เมื่อ Offset สามีสุดที่รัก เปย์หนัก จัดใหญ่ถอย กระเป๋าแอร์เมส เบอร์กิ้น 2 ใบ และ กุหลาบที่บรรจุอยู่ในกล่องอย่างสวยหรูมูลค่ากว่า $12,441 ดอลลาร์ (3.9 แสนบาท) ให้เป็นของขวัญในวันแม่แห่งชาติ

นาทีนี้ไม่มีใครน่าอิจฉาเท่ากับคุณนายบือ (คาร์ดิ บี) อีกแล้ว นอกจากจะประสบความสำเร็จในเรื่องงาน เป็นนักร้องดังระดับโลก เรื่องความรักแม่ก็ยังสวยเชิด เพราะมีสามี และ ลูกสาวที่น่ารักอยู่ข้างกาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังที่แทบไม่มีข่าวฉาวเลยก็ว่าได้

 กระเป๋าแอร์เมส

ซึ่งล่าสุดนั้น คาร์ดิ บี ก็ทำให้แฟนคลับถึงกับเบ้ปาก มองบน อิจเบาๆ เพราะความสวยและรวยมาก เมื่อคุณนายบือโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นลงอินสตาแกรมว่า “Thank you papasotee ❤️” พร้อมกับรูปตัวเองที่กำลังถือ กระเป๋าแอร์เมส รุ่นเบอร์กิ้น สีฟ้า และ เขียวมะนาว จำนวน 2 ใบ แบบเชิดๆ  พร้อมกับดอกกุหลาบ ที่หลายล้อมอยู่ตรงหน้าแม่ซึ่งมีทั้งสีแดง สีม่วง สีทอง จำนวน 29 กล่อง กล่องละ 36 ดอก ซึ่งราคากล่องหนึ่งก็ไม่ใช่เล่นๆ นะจ๊ะ โดยราคาตกกล่องละ $429 ดอลลาร์ (13,800 บาท) รวมแล้วก็แค่ประมาณ 3.9 แสนบาทเท่านั้น

 กระเป๋าแอร์เมส

ด้าน Offset สามีสุดประเสริฐก็ได้โพสต์ภาพครอบครัว พร้อมแคปชั่นสุดอบอุ่นว่า “สุขสันต์วันแม่ มันเป็นเพราะความรัก ตั้งแต่ผมได้พบคุณ ขอบคุณลูกสาวคนสวยของผม เธอฉลาด และมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมเหมือนคุณ และยังมีความสามารถเหมือนเราทั้งคู่ ลูกของเรา และคุณ ช่วยทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น ขอบคุณภรรยาครับ (หวานมากกกกพ่อคุ้นนนนน)

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Offset เซอร์ไพรส์ คาร์ดิ บี ด้วยกระเป๋าแอร์เมส เพราะเขาเป็นที่รู้กันจักกันอยู่แล้วว่า ชอบเปย์ของหรูให้กับภรรยาอยู่บ่อยครั้ง ทั้งนี้เมื่อวันเกิดเดือนตุลาคม ปีที่ 27 ของ คาร์ดิ บี “Offset” ก็ได้จัดกระเป๋าแอร์เมส เบอร์กิ้นสีน้ำเงินเพื่อเพิ่มในคอลเล็คชั่นสายรุ้งให้กับ คุณนายบือ พร้อมกับแหวนเพชรรูปหัวใจที่อยู่ในกล่องเครื่องประดับ ซึ่งวางอยู่บนจานที่เต็มไปด้วยดอกกุหลาบ

สำหรับ คาร์ดิ บี และ Offset นั้น ตกลงปลงใจที่จะอยู่ร่วมกันในปี 2017 และปีถัดมาในเดือนกรกฎาคม ปี 2018 ทั้งคู่มีทายาทด้วยกันหนึ่งคนคือหนูน้อยคัลเจอร์ ซึ่งคุณนายบือก็เป็นคุณแม่สายเปย์ไม่แพ้กันเพราะเธอเคยซื้อกำไลข้อมือ จากแบรนด์ Eliantte มูลค่ากว่า 3 ล้านบาทให้กับลูกสาว เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ขวบของหนูคัลเจอร์

ทั้งนี้ Offset เคยให้สัมภาษณ์กับ People ด้วยว่า “ผมและภรรยา มั่นใจว่าเราอยู่ข้างๆ ลูกเสมอ โดยเฉพาะเรื่องเวลา เพราะเวลาสำคัญ และ มีค่ามากกว่าเงิน”


Source : people.com, offsetyrn,

Praew Recommend

keyboard_arrow_up