เมื่อ แม่กบ สุวนันท์ ชวนเด็กๆ ร่วมแสดงพลัง #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

แม่กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ คุณแม่ของน้องณดา-ณดล ชักชวนลูกๆ และเด็กๆ ทั้งหลายร่วมแคมเปญ #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ เพื่อแสดงให้เห็นถึงพลังของเด็กๆ ที่พร้อมจะอยู่บ้านช่วยชาติ

ในท่ามกลางวิกฤติ มักจะมีมุมน่ารักๆ ให้เราเห็นเสมอๆ ในฐานะคุณแม่– แม่กบ สุวนันท์ ชักชวนน้องณดา-ณดล และเด็กๆ ทำเรื่องง่ายๆ แต่มีพลังมหาศาล โดยเธอโพสต์ไอจีว่า

“เห็นแคมเปญ #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ที่คุณหมอออกมาบอกพวกเรา เลยอยากให้เด็กๆ มีส่วนร่วมช่วยรณรงค์ด้วยนะคะ # อยู่บ้านเพื่อคุณหมอ #อยู่บ้านเพื่อชาติ เด็กบ้านไหนทำแล้ว ลง IG ตัวเอง ลงเฟส หรือจะส่ง Direct Message มาให้กบก็ได้นะคะ จะได้โชว์พลังเด็กๆ ให้ได้เห็นกัน # เด็กอยู่บ้านเพื่อชาติ”

เริ่มจากน้องณดาถือป้าย #อยู่บ้านเพื่อชาติ ส่วนน้องณดลถือป้าย # อยู่บ้านเพื่อคุณหมอ ซึ่งเจ้าตัวต่างคนต่างเขียนด้วยลายมือตัวเอง แถมยังมีคลิปพูดขอบคุณและให้กำลังใจคุณหมอ ติดแฮชแท็ก # ขอบคุณจากใจส่งไปให้หมอ ด้วยนะ… ช่างน่ารักเหลือเกินลูกเอ๊ย

ซึ่งหลังจากแม่กบ สุวนันท์ และน้องณดา-ณดล โพสต์รูปลงในไอจีแล้ว บรรดาเด็กๆ ตัวเล็กตัวน้อยทั้งไทย ทั้งลูกครึ่ง ต่างชักชวนกันถ่ายรูปถือป้าย # อยู่บ้านเพื่อชาติ ส่งกันเข้ามาในไอจีแม่กบกันยกใหญ่ เพื่อให้โลกได้เห็นถึงพลังบริสุทธิ์ของเหล่าเด็กๆ ตัวน้อย ที่มีใจอยากช่วยชาติ

ขนาดวัยของเขา ที่ชอบเล่นซุกซน ยังขอหยุดอยู่บ้านเพื่อชาติ ผู้ใหญ่อย่างเราเห็นแบบนี้แล้ว คงมีกำลังใจอยู่บ้านช่วยชาติขึ้นอีกโขเลยใช่มั้ยคะ…เริ่มค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up