งามทั้งกายและใจ กาละแมร์ ถวายทองคำหนัก 100 บาท บูรณะพระธาตุพนม

account_circle

งามทั้งกายและใจ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ จัดหนัก จัดใหญ่ ถวายทองคำหนัก 100 บาท เพื่อเพื่อหุ้มปลียอดพระธาตุพนมท่อนที่ 3 จ.นครพนม งานนี้บอกเลยอิ่มบุญหนักมาก

ช่วงนี้ราคาทองขึ้นเอาๆ เป็นว่าเล่น ทำเอาหลายคนเฮลั่น เพราะปล่อยขายนาทีนี้คงได้กำไรมาเป็นกอบเป็นกำ แต่สำหรับ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกรหญิงชื่อดังของวงการบันเทิงไทย ที่เก็บหอมรอมริบทองคำแท่งไว้กว่าร้อยบาทมานานหลายปี ไม่ได้นำไปขายแต่อย่างใด แต่เธอได้นำทองทั้งหมดไปร่วมทำบุญร่วมกับกัลยาณมิตรเพื่อบูรณะพระธาตุพนม ซึ่งเมื่อนำมารวมกันแล้วได้มากถึง 22 กิโลกรัม รวมมูลค่ากว่า 35,000,000 บาท ทั้งนี้สาวกาละแมร์ได้โพสต์ข้อความอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

กาละแมร์

เดินทางไปทำบุญถวายทองคำบูรณะพระธาตุพนม จ.นครพนม ขอส่งบุญกุศลอันดีที่แมร์ คุณครูและเพื่อนๆ ตั้งใจถวายทานอันยิ่งใหญ่ เงินและทองทุกบาททุกสตางค์มาจากน้ำพักน้ำแรงจากการทำงาน เพื่อฝากไว้ในแผ่นดินและพุทธศาสนาสืบไป น้อมส่งบุญแด่ทุกท่านที่อุดหนุน สนับสนุน ส่งเสริม และติดตามแมร์ทุกท่านค่ะ

กาละแมร์กาละแมร์กาละแมร์

ขอน้อมส่งบุญในการถวายทองคำต้นบุญ 22 กิโลกรัม 35,000,000 บาท เพื่อหุ้มปลียอดพระธาตุพนมท่อนที่3 จ.นครพนมแด่ทุกท่านนะคะ ในส่วนตัวแมร์นำทองที่เก็บไว้มานานหลายปีมาร่วมถวายร่วมกับคุณครูและเพื่อนๆ 100 บาท (ประมาณ1.5 กิโลกรัม) ทรัพย์นี้จะฝากไว้ในแผ่นดิน และฝากไว้ในพระพุทธศาสนาสืบต่อไป ยิ่งทำให้แมร์ยิ่งแจ่มชัดในใจว่า เงินทองที่เราหามาได้ด้วยความสุจริตนั้นมีคุณค่าเพียงใด ขอให้ท่านได้บุญเสมือนท่านทำด้วยตัวเองนะคะ สำหรับท่านใดที่มีจิตศรัทธาอยากร่วมทำบุญครั้งนี้ด้วยกัน จะบอกบุญในเร็วๆนี้นะคะ

สมกับคำที่ว่าเงินทองเป็นของนอกกาย ตายไปก็เอาไม่ได้ แต่ความดี และบุญที่ทำจะติดตัวไปตลอดแม้ชีวาวาย


ภาพ : kalamare

Praew Recommend

keyboard_arrow_up