ไคลีย์ เจนเนอร์ เปย์เก่งซื้อ รถเข็นเด็ก กระเป๋าใส่ผ้าอ้อมแบรนด์หรู กว่าครึ่งล้าน

account_circle

ไคลีย์ เจนเนอร์ คุณแม่พันล้าน เปย์เก่ง จัดหนักซื้อ รถเข็นเด็ก พร้อมกระเป๋าใส่ผ้าอ้อมแบรนด์หรูอย่าง Fendi เพื่อหนูน้อย สตอร์มี เว็บสเตอร์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน

เป็นที่รู้กันดีว่า ความหรูเลิศ ไฮแฟชั่นต้องยกให้กับสาวๆ บ้านคาร์ดาเชียน และเจนเนอร์ โดยเฉพาะ เซเลบสาวไคลีย์ เจนเนอร์ 1 ใน 10 ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น ซึ่งเธอก็มักอัพเดทและโพสต์สไตล์ รวมถึงของหรู ของไฮเอนด์ต่างๆ ลงในอินสตาแกรมให้กับแฟนๆ ที่ติดตามเธอกว่า 156 ล้านคน ได้เห็นกันบ่อยครั้ง

ความหรูเลิศไม่ได้เห็นแค่ในสาวไคลีย์เท่านั้น แต่เธอยังคายตะขาบองค์แม่ในด้านแฟชั่นให้กับหนูน้อย สตอร์มี ลูกสาวเพียงคนเดียว ไม่ว่าจะเป็นการใส่ชุดคู่แม่ลูกจากแบรนด์ไฮเอนด์ Ralph and Russo ซึ่งทางแบรนด์ตัดพิเศษให้ทั้งคู่โดยเฉพาะ

หรือจะเป็นหมวกจาก Fendi ราคา 11,005 บาท และกระเป๋าหลุยส์ Speedy รุ่น Mini HL คอลเล็คชั่นที่คอลแลปกับ ทาคาชิ มุราคามิ เมื่อปี 2003

รถเข็นเด็ก

 

รถเข็นเด็ก

และล่าสุดคุณแม่พันล้าน มหาเศรษฐีอายุน้อยที่สุดในโลก วัย 22 ปี จัดของขวัญเรียกน้ำย่อยเบาๆ ให้กับลูกสาวสุดที่รัก ก่อนจะถึงวันเกิดจริงในเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยเซเลบสาวไคลีย์ได้ซื้อรถเข็นเด็กราคา £7,000 ปอนด์ (277,590 บาท) จากแบรนด์แฟชั่นหรู Fendi และกระเป๋าใส่ผ้าอ้อมที่เข้าเซตกันในราคาเบาๆ อีก £5,000 ปอนด์ (198,278 บาท) สองชิ้นรวมกันแล้วก็เกือบครึ่งล้านเหนาะๆ

ทั้งนี้เมื่อปีที่แล้ว วันเกิดของหนูน้อย สตอร์มี เรียกได้ว่าอลังการงานสร้าง จัดเต็มสุดๆ ในธีมสวนสนุก ที่ขนมาตั้งไว้ใจกลางที่แจ้ง ซึ่งมาพร้อมกับม้าหมุน และเครื่องเล่นที่จัดมาแบบครบครันให้กับแขกที่มาร่วมงานได้สนุกกันอย่างเต็มที่ ปีนี้คุณแม่พันล้านจะมาในธีมไหน รอติดตามกันได้เลยจ้า


ภาพ : kyliejenner

Stormi World! งานลูกแม่ต้องไม่ธรรมดา ไคลีย์ เจนเนอร์ จัดวันเกิดสุดอลังให้กับลูกสาวสุดรัก

ซ่อมหุ่นพัง!! รับปีใหม่ ด้วย “สูตรคุมน้ำหนัก” เห็นผลทันตา ฉบับเทรนเนอร์เชอร์รี่

กรณ์ ณรงค์เดช จับมือภรรยาร่วมฉลองวันเกิดหลานแฝด ‘น้องภัทร-น้องพิม’ สุดอบอุ่น

เหล่าคนดัง ซุปตาร์ฮอลลีวู้ด ร่วมบริจาคเงินนับร้อยล้านช่วย ไฟป่าออสเตรเลีย

Gucci รับปีหนูทอง ฉลองตรุษจีน กับคอลเล็คชั่นสุดน่ารัก Mickey Mouse Capsule

อเดล เผยรู้สึกเซ็กซี่กว่าที่เคย หลัง “ลดน้ำหนัก” 10 กิโล ภายใน 6 เดือน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up