8 ปี เคียงข้างกัน PewDiePie ยูทูปเบอร์ร้อยล้าน จูงมือแฟนสาวเข้าวิวาห์สุดอบอุ่น

account_circle

PewDiePie ยูทูปเบอร์ร้อยล้าน จูงมือแฟนสาว Marzia Bisogin เข้าพิธีวิวาห์สุดอบอุ่น ที่ Kew Gardens กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังจากคบหาดูใจมานานถึง 8 ปี

หากใครเป็นแฟนยูทูปคงไม่มีใคร ไม่รู้จักเขาคนนี้ PewDiePie (พิวดี้พาย) หรือชื่อจริง Felix Kjellberg หนุ่มวัย 29 ชาวสวีเดน เขามีรายได้จากการเป็นยูทูปเบอร์ถึง $30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 925 ล้านบาท ปัจจุบันพิวดี้พายมียอด Subscribe สูงถึง 99 ล้านยูสเซอร์ เรียกได้ว่าเป็นชาแนลที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในโลก

ซึ่งใครที่ติดตามช่องนี้ คงได้เห็น Marzia Bisognin (มาร์เซีย บีซอญญิน) แฟนสาวของพิวดี้พายมาจอยในคลิปบ่อยครั้ง โดยเฉพาะคลิปแนว Vlog ที่ไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ เผยให้ความหวาน ที่ทำเอาแฟนคลับอิจฉาตาร้อน และลุ้นให้ทั้งคู่มีข่าวดีสักที หลังจากที่คบหาดูใจมานานถึง 8ปี

และแล้ววันสำคัญนี้ก็มาถึง เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา พิวดี้พายและ มาร์เซีย บีซอญญิน จูงมือเข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่น ที่ Kew Gardens กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ท่ามกลางญาติ และเพื่อนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่

ทั้งนี้พิวดี้พายได้ประกาศผ่านอินสตาแกรมว่าเขาและ แฟนสาวได้แต่งงานเรียบร้อยแล้ว โดยเขาได้เขียนข้อความว่า “เราทั้งคู่แต่งงานแล้ว ผมมีความสุขมากที่สุดเท่าที่จะมีได้ ผมรู้สึกโชคดีมากที่จะได้ใช้ชีวิตร่วมกับผู้หญิงที่วิเศษที่สุดในโลก”

ด้าน มาร์เซีย บีซอญญิน เองก็ได้โพสต์ความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักว่า “เมื่อวานนี้ 19 สิงหาคม – หลังจากว่า 8 ปีที่เราได้พบ เราสองคนเฉลิมฉลอง งานแต่งงานกับเพื่อนสนิทและครอบครัวของเรา มันเป็นวันที่สวยงามที่สุด ที่ฉันจะหวงแหนตลอดไป ฉันอยากขอบคุณทุกๆ คนที่สละเวลาที่มาร่วมและเฉลิมฉลองงานแต่งงานของเรา ฉันรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่โชคดีที่สุด และเต็มไปด้วยความรัก มันเป็นความสุขที่น่าทึ่งที่จะเรียกเฟลิกซ์ว่าสามี”

ชุดแต่งงานสวยหวานของเจ้าสาวจากแบรนด์ Joanne Fleming Design

ภาพ : itsmarziapie, pewdiepie

 เคียร่า แฟร์รานี่ บล็อกเกอร์สาวยืนหนึ่ง สู่เศรษฐีร้อยล้านในอาณาจักร The Blonde Salad

แต่งงานตอนลูกโต “เดอะร็อค” จูงมือ “ฮาเชี่ยน” ลั่นระฆังวิวาห์

หรูเริ่ด วิลิศมาหรา! ‘Elie Saab’ จัดเต็มออกแบบชุดแต่งงานสุดอลังการให้ลูกสะใภ้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up