สละโสดไป 1 เหลืออีก 2 พี่น้องตระกูลค้าทองคำ เซนต์ ฮิม ไท้

account_circle

3 หนุ่ม 3 สไตล์ 3 ทายาทหมื่นล้าน ตระกูลค้าทองคำแท่ง “เซนต์ ฮิม ไท้” คูหาเปรมกิจ  แม้งานนี้จะมีหนุ่มเซนต์สละโสดไปแล้ว ปล่อยให้น้องชายทั้งสองครองโสดเป็นที่หมายปองของสาวๆ แต่ก็ต้องบอกเลยว่าทั้งสามคนนั้น หล่อครบเครื่อง โปรไฟล์ดียกบ้านจริงๆ

 "ฮิม เซนต์ ไทด์"

ทำความรู้จัก 3 ทายาทหมื่นล้าน ตระกูลค้าทองคำแท่ง “เซนต์ ฮิม ไท้” คูหาเปรมกิจ

เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ

หนุ่มเซนต์ทายาทคนโต เจ้าบ่าวสุดหล่อของนางเอกสาวมิว นิษฐา จิรยั่งยืน บอกเลยว่าโปรไฟล์ของพ่อหนุ่มคนนี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน โดยหนุ่มเซนต์สำเร็จการศึกษาระดับไฮสคูลที่สิงคโปร์ เป็นผู้ชายที่มีความสนใจด้านเศรษฐกิจและการลงทุนมาตั้งแต่เด็ก หลังจบไฮสคูลและต่อปริญญาตรีที่บอสตัน เขาก็ได้ศึกษาปริญญาโทต่อ โดยสามารถคว้าปริญญาโทได้ 2 ใบ ได้แก่ Cass Business School, London in Master of Science in Investment Management และ Sasin Business school, MBA in Finance and Management Strategy และได้กลับมาสานต่อธุรกิจครอบครัว

ปัจจุบัน หนุ่มเซนต์ ดำรงตำแหน่งกรรมการ และรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็น โฮลดิ้ง คอมพานี และ ซื้อขายทองคำแท่ง

 

ฮิม–อิสริยะ คูหาเปรมกิจ

 "ฮิม เซนต์ ไทด์"
ฮิม–อิสริยะ คูหาเปรมกิจ (เสื้อสีแดง)

ฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ทายาทคนกลางแห่งตระกูลคูหาเปรมกิจ ทายาทเจ้าของธุรกิจ โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นธุรกิจค้าขายทองคำแท่งที่มีชื่อเสียงมายาวนาน นอกจากจะดูแลธุรกิจครอบครัว หนุ่มฮิมยังมีธุรกิจนำเข้ารถยนต์อิสระในนามบริษัท รอยัล มอเตอร์ส จำกัด โดยดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร และผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ถึงแม้เราจะไม่ค่อยเห็นหนุ่มฮิมในสื่อเท่าไหร่ เพราะเจ้าตัวเป็นคนเงียบ สุขุม ตามสไตล์หนุ่มนักธุรกิจ แต่ต้องบอกเลยว่า เมื่อครั้งที่เขาคบหาดูใจกับ นางเอกสาวบี-น้ำทิพย์ หนุ่มฮิมก็มักปรากฎตัวตามสื่อเพื่อไปให้กำลังใจอดีตแฟนสาวทุกครั้งเวลาออกงานสำคัญ

 

ไท้-วสุวัส คูหาเปรมกิจ

ไท้ วสุวัส ทายาทคนเล็กแห่งบ้านคูหาเปรมกิจ นอกจากจะหน้าตาดีแล้ว ความสามารถของเขาก็เรียกได้ว่าเก่งไม่แพ้พี่ชายเลย หนุ่มไท้จบปริญญาโทจาก Imperial College London หลังจากที่สำเร็จการศึกษาเขาก็ได้ก็นำความรู้ในสิ่งที่เขาเรียนกลับมาทำงาน โดยปัจจุบันหนุ่มไท้ทำงานเกี่ยวกับการวางแผนกลยุทธ์ โดยตำแหน่งของเขาเป็น Business Development ดูเรื่องธุรกิจให้กับบริษัททรู หลายคนอาจจะงงว่าทำไมเขาถึงไม่กลับไปทำธุรกิจของที่บ้าน ซึ่งหนุ่มไท้เคยให้สัมภาษณ์กับแพรวดอทคอมในเรื่องนี้ว่า

“ถ้าเราออกมาดูข้างนอกเราก็จะเห็นประสบการณ์ ว่าบริษัทใหญ่ๆ ที่เขามอง เขาไม่ได้มองแค่ตัวเนื้อธุรกิจที่ทำอยู่ แต่เขามองว่าเขาจะต่อยอดจากธุรกิจเดิมไปธุรกิจอื่นยังไง และจะขยายไปยังไงต่อครับ”

หล่อครบเครื่อง ที่สำคัญพ่อหนุ่มคนนี้กำลังโสด แต่ก็แอบกระซิบกับเราว่าสเปคสาวในดวงใจนั้นต้องเป็นผู้หญิงวัยทำงาน ฉลาด และทำงานเก่ง และยิ่งสาวๆ คนไหนที่เป็นสาวหมวย บุคลิกหวานหน่อยๆ แล้วล่ะก็ ถูกใจใช่เลย


ภาพ : tie_ku

Praew Recommend

keyboard_arrow_up