ยานแม่มา! คิมมี่ ฟาดลุคแบบ ลิซ่า BLACKPINK ใน MV “Kill This Love”

account_circle

ยานแม่มา องค์แม่ลง จริงๆ สำหรับ คิมมี่ “คิมเบอร์ลี่” ที่ลุกขึ้นแปลงโฉม โคฟเป็น ลิซ่า BLACKPINK ในลุคผมทอง เปลือกตาและริมฝีปากสีชมพู ช็อกกิ้งพิงค์ จาก MV “Kill This Love”

Let’s kill this love! Yeah, Rum, pum, pum, pum, pum, pum, pum นาทีนี้คงไม่มีซิงเกิ้ลไหนฮอตฮิตเท่าเพลงนี้แล้ว เพราะหลัง YG ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดของสาวๆ วง BLACKPINK ได้เพียง 6 วันยอดวิวก็ปาเข้าไป 152 ล้านวิว ขึ้นแท่นเพลงอันดับ 1 ที่มีผู้ชม 100 ล้านวิวเร็วที่สุดในยูทูป สุดยอดไปเลยจ้า

นอกจากซิงเกิ้ล และท่าเต้นที่ได้รับความสนใจมากๆ แล้ว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า คอสตูม และ เมคอัพดูจะเป็นที่ฮือฮาไม่แพ้กัน ซึ่งก็มีดารา และเซเลบนำไปแต่งตามกันบ้าง โดยหนึ่งในนั้นคือสาวคิมเบอร์ลี่ที่จัดลุคแบบยัยหนูลลิซ ในลุคผมทอง เปลือกตาและริมฝีปากสีชมพู ช็อกกิ้งพิงค์  ซึ่งลุคนี้เรียกได้ว่า คิมมี่ แซ่บไม่แพ้ลิซ่าเลย ถึงแม้ว่าสีผมอาจจะไม่เหมือนกัน แต่สีตาและสีปากนั้นจัดเต็มไม่แพ้กันเลยจ้าาา

ซึ่งคนที่สะบัดแปรง เปลี่ยนโฉมสาวคิมคือ จูน- พิมลวรรณ ก้องชูศักดิ์ หรือ juniperjabu เมกอัพอาร์ทิสต์รุ่นใหม่ ไฟแรง ที่แต่งหน้าให้กับคนดังและนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ญาญ่า อุรัสยา, แม่แอฟ ทักษอร, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, แต้ว ณฐพร, มิว นิษฐา ฯลฯ เรียกได้ว่าเหมานางเอกยกวงการไปเลยจ้า ในส่วนของทรงผมนั้นมาจากฝีมือของ alexandul ช่างผมมืออาชีพของวงการบันเทิงอีกเช่นกัน

ด้านหวานใจของสาวคิม อย่างหนุ่ม หมาก-ปริญ ยังใจอดใจไม่ไหวในลุคนี้ของสามคิม ก็ยังมากดไลค์ให้แฟนสาวรัวๆ พร้อมคอมเม้นต์โดยการส่งรอยยิ้มให้ แหมะ ช่างน่ารักอะไรอย่างนี้


ภาพ : IG (kimmy_kimberley, alexandul, juniperjabu, chibacici)

จัดเต็มมากลูก! เมคอัพ แอนด์ แฮร์สไตล์ แซบลืม “ลิซ่า” ซิงเกิ้ลใหม่ Kill This Love

ฟาดให้สุด! คอสตูมเพลงใหม่ Kill This Love ของ BLACKPINK เผ็ดแซบจนตาค้าง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up