รักเรียบง่ายของ เติม และ ซี หทัยภัทร ว่าที่ลูกสะใภ้ ชูวิทย์ แค่ทำทุกวันให้ดีก็เพียงพอแล้ว

account_circle

สัญญาว่าจะรักตลอดไป! รักที่เรียบง่ายของ เติม เติมตระกูล และ ซี หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช ว่าที่ลูกสะใภ้ ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ไม่จำเป็นต้องมีดอกไม้ แค่ทำทุกวันให้ดีก็เพียงพอ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ปีนี้กำลังมีข่าวดี เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ สำหรับ ซี-หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช และ เติม-เติมตระกูล กมลวิศิษฏ์ ลูกชายคนที่ 2 ของคุณชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ซึ่งทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี ก่อนที่ปีแล้วหนุ่มเติมจะตัดสินใจและใช้เวลาวางแผนถึง 5 เดือนในการของแฟนสาวแต่งงาน

ซี ทหัยภัทร

หลายคนอาจจะพอคุ้นหน้าของสาวซีกันมาบ้างแล้ว จากผลงานในวงการบันเทิงอย่าง งานถ่ายโฆษณา และเธอยังเคยเป็นอดีตนักแสดงของค่ายเอ็กแซ็กท์ ซึ่งสาวซีผ่านบทบาทด้านงานแสดงมาหลายเรื่องเลยทีเดียว

ซี ทหัยภัทร

สำหรับเดือนแห่งความรัก แพรวดอทคอมเลยถือโอกาสพาสาวซี หทัยภัทร มาเปิดใจถึงความรักของเธอกับหนุ่มเติม จากวันแรกที่คบกัน จนมาถึงวันนี้ที่อีกไม่นานทั้งคู่ก็จะได้เริ่มต้นชีวิตในฐานะสามีและภรรยา อ่านบทสัมภาษณ์ของเธอแล้ว ก็ต้องบอกเลยว่าคู่นี้สวีท หวานนนนน และเป็นคู่ที่น่าอิจฉามากกกกกก คนโสดอ่านแล้วห้ามพาล เตือนแล้วนะ!!

AND SHE SAID YESSSS !! เติมสัญญาว่าจะรักเธอตลอดไป จะไม่มีวันหยุดรักซี,, เติมสัญญาครับ เเละขอบคุณสำหรับที่เดินเข้ามาในชีวิตของผู้ชายคนนี้ครับ

ปัจุบันทำอะไรอยู่

ก่อนหน้านี้เคยทำงานอยู่ในวงการบันเทิงค่ายเอ็กแซ็กท์ ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนเป็นซีนาริโออยู่ช่องวันค่ะ แต่ตอนนี้หันมาทำธุรกิจส่วนตัวกับเติม เป็นธุรกิจนมโปรตีน DRINKFAV ซึ่งเป็นเครื่องดื่มสำหรับคนออกกำลังกาย และรักสุขภาพค่ะ

จุดเริ่มต้นของความรัก

ซีรู้จักกับเติมมาตั้งแต่อายุ 19 ค่ะ  ตอนนั้นซียังเรียนอยู่ปี 1 รู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน สมัยนั้นก็แลกบีบีคุยกัน หลังจากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ จนมาเป็นแฟนกัน ถ้านับตั้งแต่ตอนนั้น จนถึงตอนนี้ก็รู้จักกันมาเกือบ 10ปีแล้วค่ะ

ซี ทหัยภัทร

ประทับใจอะไรในตัวคุณเติม

ตอนแรกไม่คิดเลยว่าจะคบกันนานขนาดนี้ เติมเป็นคนที่ทำให้ประทับใจตลอด ซีชอบเติมที่ทัศนคติในการดำเนินชีวิตที่เรียบง่าย และ เขารักครอบครัวมากค่ะ

มีเหตุการณ์ไหนไหมที่ทำให้ประทับใจจนจำไม่ลืม

ไม่ค่อยมีค่ะ ความรักของซีกับเติมค่อนข้างจะเรียบง่าย อย่างดอกไม้ที่แฟนเขาให้กัน นานๆ ซีก็จะได้บ้าง ซึ่งช่วงแรกก็มีงอลบ้างค่ะ แต่หลังๆ ก็รู้สึกว่าไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น ก็จะมีบ้างพวกดีเทลเล็กๆ น้อยที่เขาทำให้เรายิ้มได้ค่ะ

ตอนที่รู้ว่าเป็นลูกของคุณชูวิทย์ มีกังวลไหม

กังวลมากๆ ค่ะ ตอนแรกก็ไม่รู้เลย แต่พอรุ่นพี่มาบอกก็ตกใจ เพราะเราก็กลัวว่าเขาจะเป็นคนเช้าชู้ ซึ่งเติมเขาเจอคนเยอะมากๆ แต่พอมารู้จักกันจริงๆ เขาไม่ได้เป็นเหมือนที่เราคิดเลยค่ะ

ซี ทหัยภัทร

แสดงว่าที่คิดว่าเจ้าชู้คือไม่เลย

เติมเขาไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้เลย อาจจะมีตามประสาผู้ชายที่มองผู้หญิงบ้าง แต่เวลาเติมทำอะไร เขาก็จะรายงานตลอด ทั้งๆ ที่ซีไม่ได้ขอให้ทำ นั่นก็เลยทำให้ซีเชื่อใจเขาค่ะ

ได้เจอคุณชูวิทย์แล้วใช่ไหม เจอครั้งแรกรู้สึกอย่างไร

จริงๆ ก็เจอบ่อยค่ะ เติมเขาพาไปแนะนำตั้งแต่ตอนแรกๆ ที่เราคบกันเลย เวลาไปทานข้าวก็มีแวะทักทายคุณพ่อ คุณแม่ตลอด ครอบครัวเขาน่ารักและเฟรนลี่มากๆ ตอนแรกคิดว่าคุณชูวิทย์จะน่ากลัวค่ะ แต่พอได้เจอจริงๆ ท่านเป็นคนคุยสนุกและมองโลกในแง่ดี รวมถึงยังสอนมุมมองการใช้ชีวิต และการดำเนินชีวิตให้กับเรา ท่านเป็นคนเก่งมาก ซึ่งซีรู้สึกประทับใจคุณพ่อ คุณแม่ในการเลี้ยงดูลูกๆ ของท่านมากๆ เลยค่ะ

วันที่โดนขอแต่งงานรู้สึกยังไง เขาพูดอะไรกับเรา แล้วเราพูดอะไรกับเขาบ้าง

ก็รู้สึกตกใจมากค่ะ คบกันมา 9ปี ซีก็ถามเขาทุกวันว่า เมื่อไหร่จะแต่งงาน เมื่อไหร่จะถึงคิวของซี เขาก็ไม่ได้พูดอะไรเลย จนเรามีทริปไปออสเตรเลียเมื่อช่วงปีที่แล้ว และมีอยู่วันหนึ่งที่เราต้องตื่นแต่เช้าเพื่อไปเที่ยวที่เกรท โอเชี่ยน โร๊ดซึ่งเขาก็ขับพาเราไปเที่ยว แต่มีรุ่นพี่กับเพื่อนรุ่นพี่อีกคนหนึ่งไปด้วย ซีก็แอบก็งงเหมือนกัน ว่าทำไมรุ่นพี่สองคนนี้ถึงไปด้วย  แล้วก็รู้สึกแปลกๆ แต่ก็มีแอบถาม แอบดูการแต่งตัว แต่ดูแล้วก็ไม่มีอะไรพิเศษ พอช่วงใกล้พระอาทิตย์ตก เขาก็คุกเข่าขอซีแต่งงาน หลังจากนั้นเติมก็มาเฉลยว่าพี่ที่ไปด้วยเป็นช่างภาพนะ เขาพามาจากไทยเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

ส่วนโมเม้นต์ตอนที่ถูกขอแต่งงาน บอกตรงๆ เลยว่าซีจำไม่ได้เลยค่ะ ตอนนั้นคือน้ำตาคลอไปหมด แต่รู้สึกได้ว่าโรแมนติกมากๆ เติมเขาน่ารักมากค่ะ ไม่รู้จะพูดอะไรเลย อยากขอบคุณเขามากกว่าที่ฝ่าฝันอะไรมาด้วยกัน ผ่านบทเรียนต่างๆ จนได้เริ่มหน้าที่ใหม่ด้วยกันค่ะ

แพลนแต่งงานเตรียมไปถึงไหนแล้ว

ดูวันแล้วได้กำหนดเป็นช่วงสิงหาค่ะ เติมเขาไม่อยากให้ทิ้งช่วงนาน เขายังอยากให้เรารู้สึกถึงโมเม้นต์ตอนถูกขอแต่งงาน เพราะกลัวว่าทิ้งช่วงไปนานจะไม่ตื่นเต้น ตอนนี้ก็ดูโรงแรมไว้แล้วบ้างค่ะ แต่ยังไม่ได้สรุปว่าจะเอาที่ไหน

หลังแต่งงานแล้วมีทริปไปฮันนีมูนที่ไหน หรือ จะไปออสเตรเลียที่เดิม

คงไม่ไปออสเตรเลียแล้วค่ะ ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องฮันนีมูนเลย คิดแต่เรื่องทำงานหาเงินอย่างเดียวเลยค่ะ (หัวเราะ)

วางแพลนจะมีลูกเลยไหมหลังจากแต่งงาน

ก็คงจะวางแพลนไว้ช่วงปีหน้า แต่หลังแต่งงานขออยู่ด้วยกันสองคนก่อนค่ะ

จบการขอเเต่งด้วยดี ทริปนี้เตรียมการเกือบ 5 เดือน เพื่อไปขอ ซี แต่งงาน ที่ great ocean road- Melbourne เเบบให้ไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะจ้างตากล้องคนไทยบินไปเเบบเนียนๆ ที่สุดเพื่อไม่ให้รู้ว่าคือตากล้องมือฉมัง 😜!!! เพื่อจะได้มีรูปสวยๆ หรือการเตรียมชุดสวยๆ ให้ซีใส่ เเละเวลล์ ซึ่งต้องเเบก มาจากเมืองไทย หรือการดูสถานที่ผ่านตามอินเตอร์เน็ต ซึ่งยากมากๆ เพราะไม่รู้วันจริง จะคนเยอะไหมหรือสถานที่จะสวยรึเปล่า ?? ,, เพราะเป็นทริปวันเดียวกลับ ขับรถขาไป 4 ชั่วโมง – ขากลับอีก 4 ชั่วโมง คือขับรถตาเเหก เหนื่อยมากๆ ทั้งคนขับเเละคนนั่ง


ภาพ : ceehataipat, termkamolvisit 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up