คุณฝน รติรส พระสหายสนิทพระองค์หญิงฯ สวยสง่า ในชุดแต่งงานจากแบรนด์ Sirivannavari

account_circle

คุณฝน รติรส ภู่วิภาดาวัฒน์ พระสหายคนสนิทของ พระองค์หญิงสิริวัณณวรีนารีรัตน์ สวย สง่า เลอค่า ในชุดแต่งงานโอกูตูร์จากแบรนด์ Sirivannavari

คุณฝน รติรส

เป็นอีกหนึ่งงานมงคลที่เกิดขึ้นในปีนี้ สำหรับงานวิวาห์ของ คุณฝน-รติรส ภู่วิภาดาวัฒน์ และ คุณป๊อง-รุจจิ์ จุลชาต ซึ่งทั้งคู่นั้นได้คบหาดูใจ และบ่มเพาะความรักมาตั้งแต่สมัยเรียนโรงเรียนจิตรลดา เป็นเวลานานถึง 9 ปี ซึ่งคุณฝน และ คุณรุจจิ์นั้นยังเป็นพระสหายคนสนิทตั้งแต่วัยเยาว์ของ พระองค์หญิงสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เมื่อครั้งที่พระองค์ทรงเรียนชั้นอนุบาลที่โรงเรียนจิตรลดา

สำหรับงานฉลองมงคลสมรสของคุณฝน และ คุณรุจจิ์ นั้นจัดขึ้นที่ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยแขกคนสำคัญนับพันคน ซึ่งพระองค์หญิงฯ ยังเสด็จไปร่วมงานนี้ และยังทรงเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับคุณฝนอีกด้วย

โดยชุดแต่งงานที่คุณฝนใส่นั้นมาจาก แบรนด์ Sirivannavari  หรือ #Siribride ซึ่งชุดนี้เป็นงานฝีมือชั้นสูง ที่มีรายละเอียดและดีเทล ที่วิจิตรงดงาม สวยหรู ล้ำค่า ตัวชุดแต่งงานเป็นสีขาวงาช้าง ประดับประดาด้วย ขนนกสีขาว ปักด้วยคริสตัลให้เป็นลวดลายนกยูง ส่วนตรงชายข้อมือ ของชุดปักตัวอักษร 09 Dec 2018 ซึ่งเป็นวันสำคัญของบ่าวสาว และชายข้อมืออีกด้านปักเป็นคำว่า Ratirod ซึ่งเป็นชื่อของเจ้าสาวในงานนี้

ภาพสเก็ต ชุดแต่งงานของคุณฝน ก่อนจะเป็นชุดจริง

รายละเอียดและดีเทล อันวิจิตร งดงาม บนชุดเจ้าสาวระดับโอกูตูร์ จากแบรนด์ Sirivannavari

และเมื่อไม่นานมานี้  คุณฝน รติรส ภู่วิภาดาวัฒน์ และ ป๊อง รุจจิ์ จุลชาต ยังได้พระกรุณาจาก พระเจ้าหลานเธอพระองค์หญิงสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงพระกรุณาประกอบพิธีสมรสประทาน โดยคุณฝน จะได้โพสต์รูปและข้อความว่า “กราบพระบาท ขอขอบพระทัยท่านหญิงที่ทรงเมตตาหม่อมฉันตั้งแต่อนุบาล จนถึงวันนี้เพคะ” เป็นที่น่าประทับใจมาก

ทั้งนี้พระองค์หญิงฯ ยังได้เสด็จร่วมงานหมั้นของคุณฝน และคุณรุจจิ์ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมาด้วย อีกทั้งพระองค์ยังทรงกั้นประตูเงิน ประตูทอง ให้กับเจ้าสาว และเจ้าบ่าว ซึ่งเป็นโมเม้นต์ที่หาดูได้ยากของพระองค์หญิงฯ ที่เห็นแล้วต้องบอกเลยว่าพระองค์ทรงมีความเป็นกันเอง ทรงน่ารักมาก นอกจากนี้พระองค์ทรงประทานออกแบบชุดสำหรับใส่ในงานเลี้ยงพิธีหมั้นให้กับพระสหายคนสนิท อย่างคุณฝนอีกด้วย

ทรงพระสิริโฉมงดงาม หาใครเทียบได้ พระองค์หญิงของคนไทย


ภาพ : sirivannavari_shop, ratirod_fon, famesvasti

Praew Recommend

keyboard_arrow_up