บางกอกนฤมิต

แค่ยิ้มก็สยองแล้ว! ปู-ไปรยา กับบทบาทสุดหลอนใน บางกอกนฤมิต

Alternative Textaccount_circle
บางกอกนฤมิต
บางกอกนฤมิต

ปล่อยทีเซอร์แล้วสำหรับเรื่อง บางกอกนฤมิต ผลงานชิ้นแรกของนางเอกสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก กับช่อง ONE 31 ภายหลังออกจากช่อง 7 สี

บางกอกนฤมิต

ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก

หลังจากที่เร่งเดินหน้าถ่ายทำกันอย่างเข้มข้นแฟนละครก็จะได้ชมกันแล้ว สำหรับละครฟอร์มยักษ์ บางกอกนฤมิต ผลงานของผู้กำกับ สถาพร นาควิไลโรจน์ นำแสดงโดย “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ”, “วิว-วรรณรท สนธิไชย” และ “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” นางเอกสาวจากช่อง 7 สี ที่ข้ามช่องมาร่วมงานกับช่อง ONE 31 เป็นครั้งแรก

บางกอกนฤมิต

เหล่านักแสดงนำของเรื่อง

โดยในเรื่องนี้ยังเป็นการพลิกคาแรคเตอร์มาเล่นร้ายเต็มรูปแบบครั้งแรกของสาว “ปู-ไปรยา” โดยในเรื่องเธอรับบทเป็น ผีสาวในโรงละครสุดหลอน โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการปล่อยคลิปออกมา ซึ่งเธอดูสวยลึกลับ และที่ทำเอาหลายคนแอบหลอนมากคือ รอยยิ้มนิดๆที่มุมปาก กับสายตาที่มีพลัง เห็นแล้วก็ขนลุกเลยทีเดียว

บางกอกนฤมิต

รับบท มาลัยวรรณ ผีสาวในโรงละคร

ซึ่งก่อนหน้านี้ดาราสาวเคยพูดถึงละครเรื่องนี้ไว้ว่า “รู้สึกท้าทายกลับมาเล่นครั้งแรกในรอบ 3 ปี และบทที่ได้รับก็เป็นบทที่ค่อนข้างหนักและยาก แต่ก็คุ้มค่ากับที่ได้กลับมารับเล่น ยอมรับว่าที่ห่างหายจากงานละครไปต้องปัดฝุ่นเยอะในช่วงแรก และงานนี้ปูยังมีข้อแม้เดียวที่รับคือ กองถ่ายมีครูการแสดงประกบคู่ทุกฉาก ก็เลยต้องรอดูว่าจะเป็นอย่างไง ก็จริงจังสุดชีวิต ต้องรอดูว่าจะเป็นยังไง”

บางกอกนฤมิต

สำหรับละครเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของโรงละครที่ยิ่งใหญ่ ถูกไฟเผาวอดจนมีผู้คนล้มตายเป็นจำนวนมาก โดยที่ไม่มีใครล่วงรู้เลยว่า แท้จริงแล้วไฟที่ไหม้โรงละครแห่งนี้ หาใช่เป็นเพียงไฟธรรมดา แต่มันคือไฟแค้นของ “มาลัยวรรณ” (ONE 31) อดีตนางเอกของคณะละครบางกอกนฤมิตนั่นเอง ตำนานแห่งละครร้องและความอาฆาตแค้น กำลังจะถูกปลุกขึ้นอีกครั้งจาก “การันต์” (เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ) ชายหนุ่มผู้เปี่ยมไปด้วยอุดมการณ์ ที่ตั้งใจจะเนรมิตโรงละครบางกอกนฤมิต ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง โดยหารู้ไม่ว่าหายนะกำลังจะเดินทางมาถึงตัวเขา และผู้ที่เกี่ยวข้องโดยที่ไม่รู้ตัว

บางกอกนฤมิต

ติดตามชมเรื่องราวความรักและความอาฆาตแค้นข้ามภพข้ามชาติได้ในละครบางกอกนฤมิต ทางช่อง ONE 31 ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2561


เรื่อง : snowblack_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up