รักในฤดูฝน

4 ลำดับ รักในฤดูฝน หวานซึ้งชุ่มชื่นหัวใจ แบบฉบับ Be With You

Alternative Textaccount_circle
รักในฤดูฝน
รักในฤดูฝน

4 ลำดับ รักในฤดูฝน หวานซึ้งอิ่มเอมใจแบบฉบับ Be With You ปาฎิหาริย์ สัญญารัก ฤดูฝน

เตรียมพบกับปรากฎการณ์รักซาบซึ้งกินใจที่จะเปลี่ยนหน้าร้อนของคุณให้ชุ่มชื่นหัวใจ ไปกับภาพยนตร์รักโรแมนติก “Be With You ปาฎิหาริย์ สัญญารัก ฤดูฝน” เมื่อเดตครั้งแรก รักแรกพบ สร้างปาฏิหาริย์ที่มาพร้อมฤดูฝน กับเรื่องราวชีวิตของ “วูจิน” รับบทโดย “โซจีซบ” ชายหนุ่มที่ดูแลลูกชายตามลำพังหลังการสูญเสียภรรยา แต่ก่อนที่จะจากไป เธอกลับทิ้งคำสัญญาเอาไว้ว่าจะกลับมาหาเขาในฤดูฝนปีหน้า และสุดท้ายปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นจริง เมื่อ “ซูอา” รับบทโดย “ซนเยจิน”  ได้ปรากฏกายขึ้นอีกครั้งตามคำสัญญา แต่กลับไม่หลงเหลือความทรงจำใดๆ ตอนที่ทั้งสองเคยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเลย วูจินจึงทำทุกอย่างเพื่อให้ปาฎิหาริย์รักของเขาทั้งคู่กลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง

และนี่คือ 4 ลำดับรักหวานซึ้งที่จะพาคุณอิ่มเอมใจในแบบฉบับของ BE WITH YOU

1.ตกหลุมรัก

รักในฤดูฝน

เคยมั้ย ที่แอบชอบเพื่อนในห้องเรียน จนเราไม่สามารถปฏิเสธความรู้สึกของตัวเองได้ อยากให้เธอคนนั้นได้รู้ จนพยายามหาวิธีที่จะบอกมันออกไป

2.เดตแรก

รักในฤดูฝน

เมื่อต้องยืนกับคนที่ชอบระหว่างรอรถ นี่แหละคือโอกาสที่จะอยู่ด้วยกันสองต่อสอง ตอนนั้นคุณต่างไม่กล้า แต่เมื่อจังหวะโอกาสเป็นใจ ยังไงก็ต้องลุยแล้ว

3.สายฝน

รักในฤดูฝน

เมื่อคุณได้ยืนมองฝนกับคนที่รัก ไม่รู้ว่าฝนหรืออากาศเย็นๆ กันแน่ที่ทำให้ผ่อนคลาย แต่ที่แน่นอนคือบทสนทนาของคนข้างๆ นี่แหละคือสิ่งที่คุณรอคอย

4.ปาฏิหารย์รักในฤดูฝน

รักในฤดูฝน

การได้อยู่ด้วยกันหลังฝนตก ทำให้รู้สึกเหมือนเราผ่านอะไรกันมามากมาย และจากนี้คุณก็พร้อมที่จะผ่านทุกเรื่องราวไปกับเขา


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up