บุพเพสันนิวาส

โจษขานทั่วพระนคร ไปถึงแดนมังกรเลยเจ้าค่ะ บุพเพสันนิวาส สถิติทะลุ 23.39

Alternative Textaccount_circle
บุพเพสันนิวาส
บุพเพสันนิวาส

กระแส บุพเพสันนิวาส ฟีเว่อร์ไม่มีแผ่ว เรตติ้งยังทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดผลสำรวจในพระนครอยู่ที่ 23.39 นอกจากนี้แฮชแท็กชื่อละคร ยังครองอันดับ 1 ในเว็บไซต์ weibo

บุพเพสันนิวาส
โป๊ป – เบลล่า

ต้องยอมรับว่านาทีนี้กระแสละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ช่างแรงจริง ๆ เพราะไม่ว่าจะเข้าไปอ่านข่าวในหมวดไหน ก็ต้องพูดถึงละครเรื่องนี้ทั้งนั้น จากเรตติ้งตอนแรกในกทม.เพียงแค่ 5.88 แต่ตอน 9 ซึ่งเป็นตอนล่าสุดออกอากาศเมื่อวันที่ 21 มี.ค.2561 แตะอยู่ที่ 23.39 และดูจะไม่หยุดแค่เพียงเท่านี้ แต่ยังมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนับเป็นสถิติใหม่ของละครเมืองไทย

ไม่ใช่ดังแค่ละคร หรือ พระเอก โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หรือ เบลล่า-ราณี แคมเปน นางเอกเพียงเท่านั้น แต่ตอนนี้เหล่านักแสดงก็คิวฮ็อตกันแทบทุกคน ผู้ที่รับบทบ่าวก็คิวแน่นเอี๊ยดไม่เว้นวันไม่ว่าจะเป็น ไอ้จ้อย หรือ โมสต์ -วิศรุต หิมรัตน์,อีแย้ม หรือ นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล, อีผิน หรือ หยา-จรรยา ธนาสว่างกุล กระทั่งไก่ของไอ้เหลืองไก่ของไอ้จ้อยก็มีงานโฆษณากับเขา

บุพเพสันนิวาส

โดยเฉพาะเมื่อวานนี้ก็แตกกระจายกันไปเรียกเสียงกรี๊ดตามสถานที่ต่างๆ รวมถึงศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่งานนี้ห้างเกือบแตกเพราะ โป๊ป และ เบลล่า ออกงานคู่กันเป็นครั้งแรก ซึ่งเหล่าออเจ้าก็มาให้กำลังกันอย่างล้นหลาม

และไม่ใช่แค่ในเมืองไทยเท่านั้นแต่ในเมืองจีนละครเรื่องนี้ก็ยังดังไม่ธรรมดาอีกด้วย เพราะล่าสุดมีรายงานว่า #บุพเพสันนิวาส ติดแฮ็ชแท็กอันดับ 1ในเว็บไซต์ดัง weibo อีกด้วยเรียกว่ากระแสไม่ธรรมดาจริงๆ

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าสิ้นปีนี้ทีมละครบุพเพสันนิวาสคงโกยรางวัลจากทั้งในไทยและต่างประเทศไปหลายกระบุงแน่นอนเจ้าค่ะ

บุพเพสันนิวาส
ภาพจาก facebook อ้ายจง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up