เจี๊ยบ โสภิตนภา-พิมพ์มาดา หันหน้าจับมือเป็นผู้จัดละครร่วมกันใน ลูกไม้ลายสนธยา

เปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับละคร ลูกไม้ลายสนธยา ผลงานของผู้จัดฯ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี ที่ได้ลงผลงานละครผ่านช่อง 7 โดยการจัดละครครั้งนี้ยังได้เพื่อนสนิทสาว พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร หนึ่งในสามสาวแห่งค่าย Magic If Entertainment มาร่วมจัดกับสาวเจี๊ยบอีกด้วย

ร่วมกันสร้างค่ายผลิตละครในนาม Magic If Entertainment ร่วมกันสำหรับแก๊งเพื่อน 3 สาว เจี๊ยบ-โสภิตนภา, พิมพ์-พิมพ์มาดา และอ้อม-พิยดา โดยละครล่าสุดที่ได้ฤกษ์เปิดกล้องบวงสรวงในวันนี้ (31 ส.ค. 60) อย่างลูกไม้ลายสนธยา เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างผู้จัด เจี๊ยบ-พิมพ์ ซึ่งทั้งคู่ก็ต่างตื่นเต้นไม่น้อยไปกว่าทีมนักแสดง รวมถึงยังขอบคุณแฟนคลับของนักแสดง แฟนคลับของพวกเธอในฐานะผู้จัด และสื่อมวลชนที่ได้เดินทางมาให้กำลังใจ จนทำให้บรรยากาศอบอุ่นเลยทีเดียว

สำหรับนักแสดงหลักของเรื่อง เริ่มกันที่พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร รับบท เดือนพัตรา ผู้หญิงเก่ง เข้มแข็ง ไม่ยอมคน ก็มาในชุดสูทสีขาว ขับให้ผิวขาวของสาวพิมดูผ่องมากขึ้น ยิ่งได้ดีเทลชุดมีพู่ห้อยก็เพิ่มความขี้เล่นเข้าไป ส่วนพระเอก ฌอห์ณ จินดาโชติ รับบท เหมหิรัญญ์ ก็มาในชุดย้อนยุคดูแปลกตาและมีเสน่ห์ไปอีก ตามมาด้วยนักแสดงน้องใหม่ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ รับบท เรขรุจี ผู้หญิงแสนดีแห่งอุตรกุรุทวีป ซึ่งก็มาในชุดไทยเล่นโทนสีชมพูดูหวาน ทิ้งท้ายด้วยอ๊อฟ-ชนะพล สัตยา รับบท ผู้กองมรุต แต่งกายด้วยชุดเครื่องแบบนายตำรวจเต็มยศ ซึ่งนักแสดงแต่ละคนก็ได้ขอบคุณสำหรับโอกาสที่ดี และจะตั้งใจแสดงกันอย่างสุดความสามารถ ส่วนเรื่องราวจะสนุก น่าติดตามขนาดไหน ต้องรอลุ้นกันแล้วละ แต่ตอนนี้ผู้จัดฯสาวได้เริ่มเดินหน้าถ่ายทำกันแล้วจ้า..

ผู้จัดฯเจี๊ยบได้เผยความรู้สึกว่า “วันนี้บวงสรวงเปิดกล้องละคร #ลูกไม้ลายสนธยา ที่ช่อง 7 นะคะ ❤️ ขอบคุณน้องพิมพ์ที่มาเป็นผู้จัดร่วมกัน ขอบพระคุณช่อง 7 ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนทุกท่าน 🙏🏻fanclub ของน้องทุกคน และทีมงาน Magicif Entertainment ทุกคนค่ะ 🙏🏻❤️ เริ่มเดินหน้าถ่ายทำแล้วค่ะ 😊 สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ” (IG @jeabsopidnapa)

 

และผู้จัดฯพิมพ์เผยว่า “พิมพ์และพี่เจี๊ยบขอบคุณพี่ๆน้องๆสื่อมวลชนทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร “ลูกไม้ลายสนธยา” ทางช่อง 7 มากๆนะคะ รวมถึงผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ที่ให้โอกาสและสนับสนุนเป็นอย่างดี นักแสดงทุกท่าน แฟนคลับทุกๆคน แฟนคลับผู้จัดฯก็มานะเออ 😁 ถึงเวลาลุยถ่ายเต็มสูบ รอติดตามกันนะคะ #ลูกไม้ลายสนธยา @ch7dramasociety” (IG @pimmada)

2 ผู้จัดละครสาวและผู้กำกับ

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @jammie_panichadar @jeabsopidnapa @pimmada @seanjindachot
@millionsofstars_official @chanapol_sataya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up