ชื่อเล่นยอดฮิต

Thailand Top 10 ชื่อเล่นยอดฮิต ติดโผรางวัลสติ๊กเกอร์สุดล้ำแห่งปี

Alternative Textaccount_circle
ชื่อเล่นยอดฮิต
ชื่อเล่นยอดฮิต

10 ชื่อเล่นยอดฮิต  ติดโผรางวัลสติ๊กเกอร์แห่งปี ผลงานสุดล้ำของ
“ป้อม-ณัฐกิตติ์ ประกอบกิจ” ครีเอเตอร์ฝีมือดีชาวไทย

เมื่อพูดถึงเทรนด์สติ๊กเกอร์ที่เป็นกระแสนิยมในโลกปัจจุบัน ไม่เพียงแค่สติ๊กเกอร์ที่ดูน่ารักอย่างเดียว แต่ต้องเป็นสติ๊กเกอร์ที่สื่อสารง่าย และแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ชัดเจน ขณะที่เทรนด์ที่กำลังมาแรงในตลาดไทย ไม่ว่าจะสติ๊กเกอร์ตามเทรนด์จากละครชื่อดังแล้ว “สติ๊กเกอร์ชื่อ” กำลังฮิตอย่างมาก ด้วยจุดเด่นที่สามารถระบุตัวตนของผู้ใช้งานได้อย่างชัดเจน ใช้แทนตัวเองในบทสนทนาได้ เมื่อสติ๊กเกอร์แทนตัวเองได้ก็ทำให้รู้สึกถึงความใกล้ชิดสนิทสนมมากขึ้น

ถึงแม้ว่าสติ๊กเกอร์ชื่อจะจุดประกายเริ่มต้นจากประเทศญี่ปุ่นก่อน แต่ด้วยความครีเอทของครีเอเตอร์ไทยที่ชอบสร้างสรรค์ตัวคาแรคเตอร์ใหม่ๆ สรรหาคำที่สื่อสารง่าย เพื่อให้โดนใจผู้ใช้หลายๆ กลุ่ม เช่น กลุ่มคู่รัก กลุ่มสาวออฟฟิศ กลุ่มอาชีพ เป็นต้น ยิ่งเพิ่มสีสันการพูดคุยให้เพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้สติ๊กเกอร์ชื่อในไทยได้รับความนิยมในเวลาอันรวดเร็ว

ซึ่งปัจจุบันนี้มีครีเอเตอร์ไทยหลายคนที่ออกแบบสติ๊กเกอร์ชื่อ แต่สติ๊กเกอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากยอดดาวน์โหลด ก็คือ “ป้อม-ณัฐกิตติ์ ประกอบกิจ” ที่ทำ “สติ๊กเกอร์ชื่อ” ออกมาทั้งหมดกว่า 800 ชุด ล่าสุดเพิ่งคว้า รางวัลสติ๊กเกอร์สุดล้ำแห่งปี (Most Trendy Sticker Award) ในงานประกาศรางวัล LINE Stickers Awards 2018 ไปหมาดๆ

ชื่อเล่นยอดฮิต

ป้อม-ณัฐกิตติ์ ประกอบกิจ

จากยอดดาวน์โหลดถล่มทลายของสติ๊กเกอร์ชื่อคงเป็นตัวบอกได้ว่าฮิตขนาดไหน แต่อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจ คือชื่อไหนที่คนนิยมใช้มากที่สุดเราจึงได้รวบรวม 10 ชื่อท็อปเทน ที่คนนิยมดาวน์โหลดไปใช้มากที่สุด มาดูกันมีชื่อใครติดโผกันบ้าง

ชื่อเล่นยอดฮิต

10 ชื่อที่มีคนนิยมดาวน์โหลดสูงสุด

จาก 10 ชื่อที่มีคนนิยมดาวน์โหลดมากที่สุด คงทำให้ใครหลายคนเปลี่ยนความคิดที่ว่า ทำไมชื่อโหล ชื่อซ้ำ เพราะจริงๆ แล้วชื่อของคุณอินเทรนด์ต่างหาก และเป็นเทรนด์ที่ไม่มีเอ้าท์แน่นอนใครรู้ตัวว่ามีชื่อติดโผ อย่าลืมดาวน์โหลดกันล่ะ  เพราะของมันต้องมี


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up