ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : กากบาทรับวันของตัวเองเลยนะคะ เตรียมรับมือกับความผิดหวัง คาดหวังสิ่งใดไว้ท่านจะไม่ได้ในสิ่งนั้น เพราะฉะนั้นอย่าดื้อและเอาชนะ ควรยอมรับกับคำแนะนำและวิธีแก้ไข ควรไปทำบุญถวายสังฆทาน ปล่อยปลาตัวโตๆ เลย ทำให้ครบยิ่งดี

การเงิน : ถูกหลอกหรือถูกโกง

ความรัก : ชีวิตคู่มีปัญหา ท่านอาจถูกจับได้ว่า แอบมีกิ๊ก หรือไม่ท่านก็จับได้ว่า แฟนมีกิ๊ก จนถึงขั้นเลิกรากันได้ คนโสด ดูดีๆ นะคะ ไม่แน่ท่านอาจกลายเป็นสองโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ : พักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อรับมือกับการทำงานหนักที่จะมาถึง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สมกับเป็นวันอาทิตย์ค่ะ หลังจากที่ผ่านการทำงานในความรับผิดชอบมาอย่างหนักหน่วง วันนี้ท่านได้วางมือ พักผ่อนได้อย่างสบายใจ จะนอนขี้เกียจสักวันก็คงไม่มีใครว่า

การเงิน : ได้เงินมาไม่ค่อยเก็บออม ท่านจะเก็บไว้ใช้ลงทุน ควรลงทุนเองอย่าเข้าหุ้นกับคนอื่น

ความรัก : ท่านพยายามลดๆๆ ความคิดแบบเด็ก อารมณ์เรียกร้อง คาดหวังในตัวคู่ลงบ้าง จะทำให้ครอบครัวราบรื่นขึ้น คนโสด : ท่านเลือกมาก หากเลือกได้แล้วก็จะรักเดียวใจเดียว แต่สำหรับวันนี้ยังไม่มีเข้ามาให้เลือก รอไปก่อน

สุขภาพ : ไม่ค่อยแข็งแรง มีโอกาสติดเชื้อ หรือติดหวัดได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านมีความคิดจินตนาการกว้างไกล สุดโต่งในทุกๆ ด้าน จึงทำงานกับคนอื่นค่อนข้างยาก หากวันนี้มีช่องทางจะทำธุรกิจส่วนตัวสามารถทำได้เลย และจะมีโอกาสมีชื่อเสียง

การเงิน : จะหมดเงินกับการสงเคราะห์ผู้อื่น

ความรัก :  ท่านอาจไม่รู้ตัวว่า เป็นคนสองบุคลิก เพราะฉะนั้นคนที่อยู่ด้วยจึงเข้าใจและเข้าถึงได้ยาก ท่านจึงต้องเปิดตัวเข้าหา บอกความรู้สึกของตัวเองจึงจะไปกันรอด คนโสด ท่านไม่โรแมนติก ใครเข้ามาก็ขอคบกันแบบเพื่อนมากกว่า

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบเลือดหรือระบบต่อมน้ำเหลืองต่างๆ รวมถึงโรคเบาหวาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  อยากบอกว่า หากท่านประพฤติตัวอยู่ในศีลในธรรม แม้ขณะนี้จะมีปัญหาต่างๆ ประดังประเดเข้ามา แต่ท่านจะไม่ตกลงถึงที่สุด เพราะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ต่อไปท่านจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสได้โกอินเตอร์ด้วย แต่หากท่านหลุดจากศีล เหตุด่วนเหตุร้ายจะเข้ามาทันที

การเงิน   : ได้รับมรดก แต่ก็จะหมดไปกับการช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้อื่น

ความรัก : ชีวิตคู่ค่อนข้างอยู่ในกรอบ อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ ทำให้ชีวิตคู่ไม่มีความสุขเท่าที่ควร ก็ต้องทำใจ คนโสด ใครเข้ามาต้องทะลุกรอบของผู้ใหญ่ให้ได้ จึงจะสมหวังค่ะ

สุขภาพ : เป็นโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ จากการแพ้อากาศ หรืออาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : จะได้งานที่ต้องใช้ความคิดพิจารณาสูงมาก ซึ่งเข้าทางท่าน แม้ต้องใช้เวลามากกว่าคนอื่น แต่ผลสุดท้ายท่านก็ได้รับคำชื่นชมจากเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน

การเงิน :  วิตกกังวล และรอบคอบในการใช้เงินสูง

ความรัก : ชีวิตคู่ค่อนข้างมีปัญหา เพราะท่านเรียกร้องความสนใจและเอาชนะ แอบเจ้าคิดเจ้าแค้น ลดๆ ลงหน่อย คนโสด เจ้าชู้นะเนี่ย ค่อยๆ เลือกค่ะ ยังมีโอกาสใช้ความโสดได้อยู่

สุขภาพ : ระวังหกล้มตกจากที่สูง จนข้อเท้าแพลงได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้หากท่านต้องตัดสินใจอะไรสักอย่าง ต้องใช้ทักษะหลายอย่าง ทั้งสติปัญญา ความสามารถ คิดทบทวนอย่างละเอียดรอบคอบ ต้องอดทน และรอคอยจังหวะ รวมถึงใช้เซ้นส์หรือสัมผัสที่ 6 ช่วยด้วย จึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน : เกิดวิกฤติในการลงทุน ระวังถูกหลอก ถูกโกง จนต้องหมุนเงินอย่างหนัก

ความรัก : โดยรวมแล้วมีความสุข ทนุถนอมเอาอกเอาใจกันดี แต่จะมีปัญหาทันที หากคู่จำกัดอิสรภาพท่านมากเกินไป คนโสด มีเสน่ห์อย่างแรง บริหารเสน่ห์ให้เต็มที่ ดูหน่อยค่ะ หากเป็นปีวอก ปีระกา ฉลู มะโรง คบแล้วส่งเสริม แต่ กุน ต้องหลีกเลี่ยงค่ะ

สุขภาพ  : ปวดหลัง ปวดกระดูก หลีกเลี่ยงการทานยาปฏิชีวนะ ยานอนหลับ หรือยาแก้ปวดลดไข้ ในปริมาณที่มากเกินกว่าปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะได้มีความสุขกับหน้าที่การงาน ได้รับความรัก ความเมตตา และการยอมรับ การสนับสนุนที่ดีจากผู้บังคับบัญชาและผู้ร่วมงาน

การเงิน : หากเป็นชายจะเรียกว่า ดวงนารีอุปถัมภ์ หากเป็นหญิงก็ได้รับการอุปถัมภ์ไม่ขาดสาย

ความรัก :  สมกับเป็นวันอาทิตย์ จะอยู่พร้อมหน้ากันในครอบครัว มีความสุขค่ะ คนโสด เนื้อหอมค่ะ มีคนมาติดพันมากมาย เลือกได้สบายๆ

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร เป็นแผลในกระเพาะอาหาร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up