ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันเสาร์อย่าคิดว่าจะได้พัก ท่านกำลังอยู่ในช่วงทำงานๆๆๆ มีการเริ่มต้นงานใหม่ หรือบุกเบิกงานที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ เพื่อให้รอดจากสถานการณ์นี้ให้ได้

การเงิน : จะใช้เงินในการลงทุน

ความรัก : ไม่ผิดนะคะ หากต่างคนจะมีโลกส่วนตัวสูง เพราะชีวิตคู่ก็ต้องมีเวลาของตัวเองบ้าง แต่อย่างน้อยก็ขอให้ยังมีส่วนที่เชื่อมความสัมพันธ์กันอยู่ด้วย เช่น วันแห่งครอบครัวไปทานข้าวกัน คนโสด ยังไม่มีเข้ามา แม้มี แต่ท่านก็ใช้เวลาคบนานม๊ากก

สุขภาพ : โหมงานหนักจนทานอาหารไม่ตรงเวลา ระวังโรคกระเพาะถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงานกับกลุ่มต่างๆ แต่จะยิ่งดีกว่านี้ หากท่านไปแบบธรรมดา อย่าใจกล้าบ้าบิ่น หรือเชื่อมั่นในตัวเองมากจนมองคนอื่นในแง่ร้ายไปหมด

การเงิน : จะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน

ความรัก : ชีวิตคู่ติดอยู่ในกรอบมากเกินไป ลดทิษฐิมานะกันลงบ้าง เพราะต่างฝ่ายต่างก็ยึดความคิดของตัวเองเป็นใหญ่จนไม่ประนีประนอมกัน คนโสด แอบรักอยู่เงียบๆ ระวังพลาดจ้า

สุขภาพ : ระวังการเปลี่ยนอากาศเปลี่ยนสถานที่จะทำให้ติดเชื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : กากบาทในวันเสาร์ ช่วงนี้จะร้อนรุ่ม กดดันกับการทำงานที่ต้องบรรลุเป้าหมายในสิ่งที่เจ้านายต้องการ กับการแย่งชิงผลประโยชน์ จนอยากลาออก หมั่นสวดมนต์ แผ่เมตตาถึงเจ้ากรรมนายเวรบ่อยๆ

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องใช้เงินค่อนข้างมาก ระวังเป็นหนี้

ความรัก :  ระวังมือที่สามเข้ามาแทรกจนนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งกัน ท่านควรใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ คนโสด เหนื่อยหน่อย เพราะมีคู่แข่งเยอะ

สุขภาพ : ระวังเรื่องอุบัติเหตุหน่อยนะคะ อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : เริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใส เป็นวันดีของเจ้าของธุรกิจความสวยความงาม ศิลปะ บันเทิงหากเดินทางไปติดต่อการค้าจะประสบความสำเร็จ สามารถพลิกชีวิตได้เพียงพลิกฝ่ามือ

การเงิน   : วาจาเป็นทรัพย์

ความรัก :  สาเหตุเดียวที่จะมีปากเสียงกันก็คือ ท่านมีความเป็นตัวเองสูงจึงไม่ชอบให้คู่มาจำกัดสิทธิส่วนบุคคล หรือผูกมัดท่านมาก ก็ต้องบอกกัน คนโสด เสน่ห์แรงม๊ากๆๆ เลือกได้ แต่ใจต้องแข็ง ไม่อย่างนั้นเลือกผิดคิดจนตัวตาย

สุขภาพ :  มีปัญหาเรื่องระบบย่อย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วุ่นวายกับการช่วยเหลือผู้อื่นตลอดเวลา เพราะความที่ท่านตรงเกินไป  ระวังจะมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย

การเงิน : ทำธุรกิจร่วมกับคนรักจะมีโชค แต่อย่าใจใหญ่ พอดีๆ ตัว

ความรัก : ท่านเป็นคู่ที่มีความคิดล้ำยุค ล้ำหน้า ทันสมัย จึงมักหาเหตุผลมาเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ รอบตัวอยู่เสมอ จนอีกฝ่ายตามท่านไม่ทันจึงทำให้ปรับตัวเข้าหากันไม่ได้เสียที คนโสด ท่านมีมาตรฐานสูง จึงอาจต้องผิดหวังหลายครั้ง

สุขภาพ : ควระวังอวัยวะที่เกี่ยวกับระบบขับถ่าย เช่น กระเพาะปัสสาวะ หรือไต

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ระวังนิดนะคะ วันนี้หากเดินทางไปติดต่องานที่ไหน หรือได้รับคำสั่งให้ไปปฏิบัติงาน ให้พิจารณาให้ดี เพราะอาจเข้าไปข้องเกี่ยวกับงานที่ไม่น่าไว้ใจ ลึกลับ  หากมีอะไรไม่ชอบมาพากลก็ปฎิเสธไป

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องใช้เงินลงทุนสูงมาก

ความรัก : ควรหมั่นเดินทางโยกย้ายที่อยู่ หรือไปเที่ยวกันบ่อยๆ เปลี่ยนบรรยากาศให้ชีวิตคู่บ้าง คนโสด เบื่อง่ายค่ะ  ยังไม่ต้องรีบร้อน

สุขภาพ  : ระวังโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านจะได้รับมอบหมายให้ทำงานเสี่ยง ภายใต้ความกดดัน แต่ก็มีผู้ใหญ่ที่มีอำนาจให้การสนับสนุนส่งเสริมอยู่เบื้องหลัง สามารถใช้ความรู้ความสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปได้

การเงิน :  หลีกเลี่ยงเงินร้อนที่มาจากการติดสินบน ใต้โต๊ะ

ความรัก : คู่ครองจะช่วยส่งเสริมทุกเรื่อง ได้ผู้ใหญ่ให้คำปรึกษาด้วยอีกแรง คนโสด จะได้เจอคนในที่เที่ยว พิจารณาให้ดีๆ ถึงดีที่สุด

สุขภาพ : ระวังลื่นล้มจะเกิดการบาดเจ็บที่ช่วงขาและหลัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up