‘อย่าด่วนตัดสินใจ คนยุค 4.0 รู้หน้าไม่รู้ใจ ต้องคบกันนานๆ’ ดูดวงรายวัน 21 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 21 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ท่านเปิดธุรกิจเองหรือทำงานส่วนตัวดีกว่าที่จะทำร่วมกับคนอื่น โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา หรือผลิตผลทางการเกษตร เพราะท่านคิดแบบหัวก้าวหน้า ทันสมัย ซึ่งมีโอกาสขัดแย้งกับเจ้านายและเพื่อนร่วมงานสูงมาก

การเงิน : มีโอกาสประสบความสำเร็จในการลงทุน อาจมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องมรดก ที่ดิน

ความรัก : ท่านมีภาวะผู้นำสูงจึงอยากให้คู่คอยสนับสนุนและช่วยเหลือในทุกๆ ด้าน  แต่คู่ท่านก็มีความคิดเป็นของตัวเองเกินกว่าที่จะยอมเป็นช้างเท้าหลัง จึงมีปากเสียงกันตลอด คนโสด มีเสน่ห์ เนื้อหอม มีคนชอบมากมาย แต่วันนี้ความคิดของท่านขัดแย้งกับเขาไปทั่วจึงไม่สามารถลงเอยกับใครได้

สุขภาพ : ระวังขาดสารอาหาร หรือได้รับวิตามินบางตัวน้อยเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : วันนี้อาจต้องเรียกร้องให้เจ้านายเห็นใจในสิ่งที่ลูกน้องท่านทำพลาดไป ซึ่งเกี่ยวกับงานทางด้านออนไลน์ เทคโนโลยี หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สื่อสาร แต่อย่าคาดหวังมาก เพราะเจ้านายทำเป็นหูไปนาเอาตาไปไร่

การเงิน : ระวังเสียทีเสียเงินให้ลูกหลาน มีโอกาสหมดตัวเพราะความไว้วางใจ

ความรัก : วันนี้ลูกหลานอาจถูกพ่อแม่ของท่านหรือผู้ใหญ่ฝ่ายคู่ขอไปเลี้ยงยาวเลย แม้ท่านจะไปอ้อนวอนขอรับคืน แต่เขาไม่ยอม ก็ต้องรอจนกว่าเขาจะหายคิดถึงแล้วก็ส่งกลับเอง  คนโสด เด็กๆ ที่อยู่ในความดูแลไม่เหมาะสมกับท่านเลย

สุขภาพ : ระวังแพ้อาหารและอากาศทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ทางเดินหายใจ เป็นไซนัสจนถึงโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : งานที่เกี่ยวกับการแสดงอารมณ์ ความรู้สึก งานบันเทิง ความสวยงามทุกรูปแบบ วันนี้ยังอยู่ในขั้นตอนพิจารณาคัดเลือก เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด ท่านจึงยังทำงานต่อไม่ได้ ระหว่างนี้ก็นอนรอไปก่อน

การเงิน : ควรทำธุรกิจร่วมกับหุ้นส่วนหรือคนรัก มีดวงผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก :  แม้คู่จะดูแลท่านอย่างดีแบบยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมแล้วก็ตาม แต่ท่านวางมาตรฐานไว้สูงลิบลิ่วแบบคุณหนูเอาแต่ใจ ทำอย่างไรก็ไม่พอใจเสียที จึงทำให้เกิดปากเสียงกันตลอดเวลา คนโสด ท่านตั้งกฎเกณฑ์มาตรฐานไว้สูงจึงพิถีพิถันในการเลือกคู่มากมาย แต่สุดท้ายก็มาหยุดอยู่ที่เพื่อนนี่ละ

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบขับถ่าย โดยเฉพาะไตและกระเพาะปัสสาวะ อย่ากลั้นปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  มีโครงการสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่และท้าทายความสามารถในระยะเวลาอันใกล้นี้ แต่ดูแล้วก็น่าหนักใจเหมือนกัน เพราะท่านถูกกดดันให้ทำงานจนกว่าจะบรรลุเป้าหมาย ขณะที่ท่านทำได้แค่รักษาตัวให้รอดไปแค่วันนี้เท่านั้น

การเงิน :  ไม่ควรดื้อที่จะลงทุนโดยไม่เห็นผลตอบแทน เพราะวันนี้ท่านมีโอกาสเสียเงินโดยไม่รู้ตัว

ความรัก :  อาจไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่มาจนกลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย แล้ววันนี้เหมือนท่านกำลังจะต้องยื้อแย่งคนรักจากบุคคลที่สาม จึงทำให้เริ่มลังเลว่า คนที่อยู่ด้วยนี้ใช่ตัวจริงหรือเปล่า คนโสด ผิดหวังมาเยอะจนเข็ดกับชีวิตคู่ วันนี้ขออยู่เป็นโสดกับครอบครัวก่อน

สุขภาพ :  ปกติท่านดูแลสุขภาพดี แต่หากเจ็บป่วยก็เป็นหนักถึงกับนอนให้น้ำเกลือ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง แม้จะสามารถทำงานได้หลากหลาย ไม่หวั่นแม้ว่าจะเจออุปสรรค แต่ก็อย่าคาดหวังว่าจะสำเร็จตามเป้า ได้แค่ 50-50

การเงิน :  ลาภลอยหรือการเสี่ยงโชควันนี้ได้แค่เท่าทุน

ความรัก : ท่านมีครอบครัวที่รักและเอาใจใส่ให้การดูแลอย่างดี ซึ่งท่านก็ต้องพยายามเอาอกเอาใจเป็นการตอบแทน วันนี้อาจยังทำได้ไม่เต็มที่ พรุ่งนี้พยายามใหม่นะคะ คนโสด ท่านพยายามเอาใจเขาทุกอย่างเพื่อให้ความรักสมหวัง แต่ก็ยังไม่สามารถคว้าใจเขามาครองได้

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ อาจเพราะดื่มหนักก็เป็นได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านพยายามที่จะทำงาน 2 อย่างในเวลาเดียวกัน เพราะนอกจากงานประจำแล้ว ทางบ้านยังมาขอความช่วยเหลือด้วย แม้ท่านจะขยันอย่างไรก็ตาม แต่วันนี้ไม่ควรเสี่ยงกับการทำอะไรที่ไม่ถูกต้อง ดีที่สุดแค่รักษาตัวให้รอดผ่านไปในแต่ละวันก็พอ

การเงิน :  สามารถหาเงินได้จากหลายช่องทาง แต่ก็จะเสียเงินไปกับสิ่งที่ไม่ได้คาดหมาย

ความรัก : ท่านอาจใช้เวลาคบกันและแต่งงานเร็วเกินไป จึงเหมือนยังไม่พร้อมที่จะมีครอบครัว ยังหนักกับการดื่มกินเที่ยวกับเพื่อนฝูงมากกว่าจะกลับบ้านใช้เวลากับครอบครัว คนโสด มีเสน่ห์ในแวดวงสังคม เข้ากับผู้คนได้ง่าย จึงมีคนเข้ามาหามากมาย ก็อย่าด่วนตัดสินใจ เพราะคนยุค 4.0 รู้หน้าไม่รู้ใจต้องคบกันนานๆ

สุขภาพ :  โรคประจำตัวที่ต้องให้ความสำคัญคือ โรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนเลือด ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านควรพยายามนิ่งสงบอยู่ในที่ของตัวเองให้มากที่สุด เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหนมีแต่ความขัดแย้ง แถมหลังท่านก็ถูกแทงจนพรุน ขาเก้าอี้ก็กำลังง่อนแง่นเต็มที ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ตัวเป็นอย่างยิ่ง

การเงิน :  อาจทะเลาะเบาะแว้งเรื่องการให้หยิบยืมเงิน เพราะหนี้เก่ายังไม่คืนจะยืมใหม่อีกแล้ว

ความรัก : มีความคิดเห็นขัดแย้งกันอตลอดจนนำไปสู่ปัญหาเรื่องมือที่สาม หรืออาจจับได้ว่าเขาทำทุกวิธีเพื่อหลอกลวงท่าน คนโสด ท่านอาจยอมทำทุกวิธีเพื่อแย่งชิงคนที่รัก แม้รู้ทั้งรู้ว่าเขามีคู่อยู่แล้ว

สุขภาพ : ผ่อนคลายบ้างนะคะ อย่าเครียดหรือคิดมาก ไมเกรนจะถามหา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up