‘ความผิดหวังไม่เข้าใครออกใคร แม้เจอคนที่ใช่ แต่ก็ยากที่จะไว้ใจ’ ดูดวงรายวัน 16 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 16 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : นวัตกรรมที่ท่านกำลังเริ่มต้นอาจมีการปรับเปลี่ยนเนื้อหาใหม่ มีการประสานกับบุคคลอื่นตามสถานที่ต่างๆ จะอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ จึงส่งผลให้ท่านรู้สึกอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจและเบื่อหน่ายกับการทำงานมากๆ ในระยะนี้

การเงิน :  ร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง ทั้งจากแหล่งที่ไม่ถูกต้อง ควรหลีกเลี่ยง

ความรัก : ต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวสูง มีความคิดเป็นของตนเอง เพราะฉะนั้นต้องใช้เวลาในการสร้างความสัมพันธ์และเรียนรู้ ทำความเข้าใจในความคิดของแต่ละฝ่าย ความสัมพันธ์จึงจะราบรื่น คนโสด หากคืนนี้ไปปาร์ตี้ฉลองวันศุกร์แห่งชาติ ก็ระวังตัวระวังใจไว้หน่อย อะไรก็เกิดขึ้นได้

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาในเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ท่านกำลังอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับผิดชอบงานที่มีเนื้อหาวุ่นวายและมีความละเอียดสูง แม้จะได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา รวมทั้งคนใกล้ตัวก็ให้ความช่วยเหลือให้ท่านได้ทำในสิ่งที่ฝันไว้ แต่วันนี้ก็ยังไม่เต็ม 100 ได้แค่ 50-50

การเงิน : เช่นกัน ระวังเสียรู้ หรือถูกหลอกจากบุคคลที่ใช้วาจาอ่อนหวานชวนไปลงทุน

ความรัก : มีโชคในเรื่องของการได้คู่ครองที่มีฐานะ ทัศนคติ ความคิดอ่านที่สมบูรณ์ เอาใจใส่และคุ้มครองครอบครัวเป็นอย่างดี แต่ความที่ท่านเอาใจยากเดาใจลำบากจึงควรพบกันคนละครึ่งทาง คนโสด มีเสน่ห์และมีคนรักมากมาย แต่จะมาพังลงที่ความหึงหวงอย่างไร้เหตุผลของท่านนี่ละ

สุขภาพ :  น้ำหนักเริ่มเกินมาตรฐานแล้วนะคะ ลดๆ ลงหน่อย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับผิดชอบกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานด้านวิชาการ ซึ่งวันนี้ท่านอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม เพราะฉะนั้นก่อนตัดสินใจควรปรึกษากับผู้รู้ก่อน

การเงิน : อาจได้รับรางวัลเกียรติยศชื่อเสียง ตอบแทนความดีในหน้าที่การงาน

ความรัก : ที่ผ่านมาอาจไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ ทำให้ยากที่จะเริ่มต้นใหม่ วันนี้ท่านจึงมีความสุขกับการอยู่กันฉันเพื่อนสนิท ซึ่งอาจเป็นเพศเดียวกันก็ได้ คนโสด ท่านพยายามเอาชนะใจคนที่หมายปองทุกวิถีทาง โดยไม่คำนึงว่าจะถูกหรือผิด แต่ระวังเมื่อได้มาแล้ว ความหึงหวงของท่านทำให้ไปต่อไม่ได้

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาในเรื่องของระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง ควรรักษาสุขภาพด้วยหลักโภชนาการบำบัด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  มีโอกาสที่จะริเริ่มงานใหม่ที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่ และท้าทายความสามารถ ทำให้วันนี้เดินทางไปติดต่องานข้างนอกออฟฟิศทั้งวัน ระวังคำพูด หากพูดดีก็ได้งาน แต่หากพูดโดยไม่ทันระวังโดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์จะทำให้ท่านเสียเปรียบได้

การเงิน : หมดกับการช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง และคนรอบข้าง

ความรัก : รักใครรักจริง ทุ่มเทกายใจจนกลายเป็นลุ่มหลง แต่ด้วยความที่ท่านมีอารมณ์ไม่ค่อยมั่นคง ขาดความเชื่อมั่น จึงยังไม่แน่ใจว่า สิ่งที่ท่านเลือกจะใช่ตัวจริงหรือไม่ จึงเป็นสาเหตุให้ท่านยังคงนิสัยเจ้าชู้ต่อไป คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่กว่าจะพบรักแท้ก็ต้องลองผิดลองถูก ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้ง่าย

สุขภาพ : ได้เวลาบี๊กคลีนนิ่งแล้ว เพราะท่านเริ่มมีอาการภูมิแพ้และเสี่ยงต่ออาการหวัดเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ต้องใช้ความรู้ความสามารถ ทักษะเฉพาะบุคคลในการทำงาน ซึ่งจะเกี่ยวกับงานบริการ งานในสถานบันเทิงยามราตรี ซึ่งวันนี้ขอให้ลดความมั่นใจในตัวเองลง และยอมรับความความเห็นที่ต่าง จะทำให้ท่านประสบความสำเร็จในการทำงาน

การเงิน : จัดสรรการใช้เงินให้ดี เพราะวันนี้หากท่านไม่ใช้เงินก็ไม่ใช้เลยจริงๆ แต่หากเที่ยวก็สายเปย์ กิน ดื่มเต็มที่

ความรัก :  ปล่อยวางบ้าง ท่านอาจตึงเป๊ะมากไป จนคู่เริ่มทนไม่ไหว ออกไปกินดื่มเที่ยวกับเพื่อน ซึ่งมีโอกาสที่จะเจอบุคคลที่สามสูงมาก คนโสด อย่าคาดหวังสูง เพราะท่านมีแนวโน้มที่จะมีความรักที่ซ่อนเร้นสูงมาก

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหากับกระดูกและข้อต่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้หากกำลังริเริ่มหรือบุกเบิกงานใหม่ควรทำใจหน่อย เพราะจะพบเจอปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาในทุกๆ ด้าน จนผิดหวังและเสียใจ ท้อแท้ จึงไม่ควรฝืนเดินต่อ เพราะท่านจะยิ่งเหนื่อย พักก่อน

การเงิน : แม้ท่านจะหาเงินเก่ง เก็งอะไรไม่เคยพลาด หรือเสี่ยงโชคได้ตลอด แต่คงต้องยกเว้นวันนี้

ความรัก : ท่านให้ความรักความสำคัญกับครอบครัวมาก จนกลายเป็นความกดดันทั้งตัวเองและคู่ ชอบเรียกร้องความสนใจและเอาชนะ ทำให้ง้องอนกันตลอดเวลา ยิ่งวันนี้เสี่ยงต่อการปะทะคารมกันรุนแรง คนโสด เจ้าชู้ เลือกมาก คบกับใครจึงดูเหมือนไม่ค่อยจริงใจหรือจริงจังมากนัก

สุขภาพ :  ระวังหกล้ม หรือตกจากที่สูง เท้าแพลง ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านกำลังบุกเบิกหรือริเริ่มงานใหม่ ที่ท้าทายความสามารถ และค่าตอบแทนที่สูง แต่วันนี้ยังไม่สามารถทำได้เยอะ ได้แค่รักษาตัวให้รอดจากสภาพที่เป็นอยู่ แต่ก็ถือว่าได้รับความสำเร็จเลยละ

การเงิน : อาจมีค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้ตั้งใจ เช่น มีคนมาหยิบยืมเงิน หรือซื้อของฟุ่มเฟือย

ความรัก :  ท่านให้ความรักความสำคัญกับครอบครัวอย่างมาก แต่ความที่ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ จึงทำให้ต้องใช้เวลานานที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครสักคน ซึ่งวันนี้ท่านได้พบแล้ว คนโสด

มีเพศตรงข้ามมาติดพันมากมาย แล้วแต่ละคนก็จริงใจกับท่านหมดเลย แต่ด้วยความที่ผิดหวังกับรักครั้งแรกมา จนไม่ไว้ใจเพศตรงข้ามทั้งโลกแล้ว จึงระวังตัวสุดๆ

สุขภาพ : อวัยวะสำคัญที่ท่านต้องระวังคือ ช่องท้อง และมดลูก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up