‘มีผู้ใหญ่ขออุปถัมภ์ แต่ท่านสเป๊คสูงจึงยังไม่เลือกใครสักคน’ ดูดวงรายวัน 5 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 5 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านจะได้เริ่มต้นงานใหม่ที่ท้าทาย และมีค่าตอบแทนสูงในระยะเวลาอันใกล้นี้ แต่ด้วยความที่ท่านผ่านวิกฤติมาอย่างหนักหน่วงจึงต้องขอพักสักแป๊บก่อน เพื่อทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไว้ หนึ่งในนั้นคือการปฏิบัติธรรม

การเงิน :  หมุนเงินเก่ง รักการลงทุน แต่ควรลงทุนเอง ร่วมทุนกับบุคคลอื่นมักไม่สำเร็จ

ความรัก : ให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ในครอบครัวดีมาก แต่ถึงอย่างไรด้วยทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองที่มีอยู่มากมาย จึงทำให้เวลาที่มีปัญหาไม่ยอมลงให้กัน จึงเป็นประเด็นหลักที่ทำให้ชีวิตรักไม่ราบรื่น คนโสด  เจ้าชู้ เนื้อหอม เป็นที่โดดเด่นในสังคมจึงมีคนอยากรู้จักมากมาย แต่ท่านชอบพัฒนาจากความเป็นเพื่อนมากกว่า

สุขภาพ :  ระวังติดเชื้อไวรัส และโรคภูมิแพ้ที่มาจากอาหารหรืออากาศ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ท่านจะได้เดินทางติดต่อประสานงานทั้งในประเทศ จนถึงต่างประเทศ แต่วันนี้ควรเตรียมรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง อาจเกี่ยวข้องกับเรื่องคดีความหรือเอกสารสัญญา ควรลดอีโก้ลงบ้าง  อย่าปะทะ เพราะท่านจะไม่ชนะ

การเงิน : มีเกณฑ์ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ถูกหลอกเงินก้อนใหญ่

ความรัก : จะมีมือที่สาม หรือคนที่ไม่หวังดีจะมาแกล้งรักหลอกๆ เพื่อปอกลอกหรือต้องการเพียงผลประโยชน์ต่างๆ นานา ซึ่งตัวท่านเองก็ทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองสูง เพราะฉะนั้นจึงมีแต่จะแย่ลง คนโสด กำลังหลงอยู่ในบ่วงแห่งความรัก แต่ต้องระวังท่านอาจถูกหลอก

สุขภาพ : ควรรักษาสุขภาพให้ดี พักผ่อนให้เพียงพอ อย่าโหมงานหนัก ไม่เช่นนั้นโรคที่สงบอาจกำเริบขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศหรืองานออนไลน์ วันนี้ท่านพลังเยอะ มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะไปสู่ความสำเร็จ แม้ไอเดียท่านบรรเจิด แต่ไม่มีใครเข้าใจ เพราะฉะนั้นควรทำเป็นงานจิตอาสา หรือเป็นโครงการพิเศษจะเหมาะกว่า

การเงิน : หมดไปกับการคบหาสมาคม เลี้ยงดูเพื่อนฝูง ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น อาจมีคดีความ

ความรัก :  ท่านต้องใช้ชีวิตอยู่ในครอบครัวที่มีชาติตระกูลดี มีขนบประเพณี มารยาททางสังคมที่ตึงเป๊ะ หากพื้นฐานต่างกันมากๆ ก็ต้องปรับตัวกันนานกว่าจะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข  ซึ่งท่านก็คาดหวังจากคู่สูงมากจึงยิ่งเพิ่มความอึดอัดเข้าไปอีก คนโสด คุณหนูไฮโซจะเลือกใครเข้ามาร่วมเป็นทองแผ่นเดียวกันก็ต้องคิดและเลือกมาก

สุขภาพ :   อาจเป็นหวัด คัดจมูก หายใจไม่โล่ง จนถึงเป็นไซนัส

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านจะต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน เพราะนอกจากงานประจำแล้ว ท่านอาจถูกครอบครัวชวนไปร่วมในธุรกิจด้วย ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้เทคนิค ความรู้ ความสามารถเฉพาะบุคคล ควรระวังคำพูดในการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะเรื่องการเงินและผลประโยชน์ ควรคิดอ่านให้รอบคอบก่อนที่จะทำการตกลงหรือลงนามในสัญญาใดๆ

การเงิน : จะหมดเงินไปกับการซื้อของเพื่อความสุขของตัวเอง และการเดินทางท่องเที่ยวไปกับครอบครัว

ความรัก :  ท่านค่อนข้างแบกรับภาระเรื่องราวของบริวารคนรักคนใกล้ชิดค่อนข้างมาก วันนี้จะมีเรื่องให้ต้องเดือดเนื้อร้อนใจ จึงควรรู้จักปล่อยวางและช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น คนโสด กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักความหลง ไม่ควรใจเร็วด่วนได้ ต้องใช้เวลาในการศึกษานิสัยใจคอก่อน

สุขภาพ : หากเดินทางมาก หรือต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน ควรระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงต้นขา มีโอกาสบาดเจ็บเนื่องจากโรคข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านกำลังเริ่มต้นคิดหรือมีโอกาสสร้างสรรค์งานที่แปลกใหม่ในกลุ่มศิลปะ ความสวยความงาม งานประพันธ์ งานบันเทิง ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายความสามารถ ซึ่งเป็นโอกาสดีที่ท่านจะได้แสดงศักยภาพและพรสวรรค์ให้เป็นที่ยอมรับต่อสาธารณชน

การเงิน : มีโชค โดยเฉพาะหากกำลังจะทำธุรกิจร่วมกันกับหุ้นส่วนและคนรัก มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก :  ท่านมีภาวะผู้นำสูงเป็นหลักให้กับครอบครัว และส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานคู่ชีวิต ควรลดๆ กฎเกณฑ์และเงื่อนไขสูงเกินมาตรฐาน จะทำบรรยากาศผ่อนคลายกว่าที่เป็นอยู่ คนโสด มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์นะเนี่ย แต่ท่านมีกฎเกณฑ์และเงื่อนไขสูงเกินมาตรฐาน จึงยังไม่ตัดสินใจเลือกใครสักคน

สุขภาพ : ควรดูแลระบบขับถ่าย อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กระเพาะปัสสาวะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ควรอดทนรอคอยจังหวะ ที่จะออกไปเริ่มต้นใหม่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย เพราะวันนี้เนื้อหางานมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ใจร้อนไม่ได้เลย

การเงิน : ท่านอาจถูกหลอกให้ลงทุนด้วยคำพูดที่ดูน่าเชื่อถือ ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : มีความรักความผูกพันกับครอบครัวดี ซึ่งสิ่งที่จะสร้างปัญหาให้กับการครองคู่ก็ตรงที่ไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ ตั้งกฏเกณฑ์ให้กับชีวิต หรือคาดหวัง  คนโสด มีเสน่ห์มากมาย คบได้ แต่อย่าผูกมัด

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงอาหารรสแซ่บ หรือสุกๆ ดิบๆ เพราะอาจทำให้เกิดพยาธิในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ความสำเร็จในการติดต่อประสานงานที่ได้มาวันนี้ มาจากความกล้าท้าลุย อย่างไม่เกรงกลัวใคร แต่ขณะเดียวกันผลจากตรงนั้น ทำให้ท่านมองข้ามความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน ทำให้เกิดความรู้สึกที่ไม่ดีต่อกัน จนนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งในที่สุด

การเงิน : ทุ่มเงินในการลงทุน โดยหวังผลกำไรก้อนใหญ่ ซึ่งท่านอาจได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก :  ท่านมีความเป็นผู้นำสูง ขณะเดียวกันก็มีทิฐิมานะสูง จนอยากให้คู่เป็นคนช่วยสนับสนุนท่านในทุกๆ เรื่อง ประหนึ่งช้างเท้าหลัง แต่วันนี้อาจผิดหวัง เพราะคู่ไม่ยอมอยู่เป็นช้างเท้าหลังอย่างที่ท่านต้องการ คนโสด ต้องเข้าตามตรอกออกตามประตูอย่างเดียวเลยค่ะ

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักจนไม่มีเวลาดูแลสุขภาพ จะทำให้เกิดโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ รวมถึงสายตา และปวดหลังด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up