‘ความรักยุค 4.0 อยากแต่งงาน ต้องช่วยกันหาเงินเป็นค่าสินสอด’ ดูดวงรายวัน 24 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 24 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากท่านทำงานเกี่ยวกับรับเหมาตกแต่ง บ้าน และที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ โครงการต่างๆ วันนี้จะได้พบความสำเร็จ แต่ความเชื่อมั่นที่สูงมากจนเกินไป อาจทำให้การตัดสินใจประกอบอาชชีพผิดพลาด ชีวิตมีจุดหักเหอย่างไม่ทันตั้งตัว

การเงิน :  หาเงินเก่ง แต่ก็จะหมดไปกับความสวยงาม ของหรูหราฟุ่มเฟือย รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :  ท่านกำลังคิดที่จะเริ่มต้นสร้างหลักฐานด้วยกัน โดยทำทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้านและที่ดิน พวกรับเหมาตกแต่ง อาจมีญาติที่เป็นผู้หญิงมาช่วย คนโสด ต้องใช้เวลาดูใจกันนานเลยทีเดียว เพราะท่านเอาจริงเอาจังกับชีวิตเกินกว่าจะจีบไปวันๆ

สุขภาพ :  จะมีอาการปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ปวดหลัง หรือข้อเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  หากท่านคิดที่จะทำธุรกิจกับครอบครัว คงต้องเหนื่อยหน่อย เพราะมีการแก่งแย่งแข่งขัน ชิงดีชิงเด่นเรื่องของผลประโยชน์ หรือหน้าที่การงาน เตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างกะทันหัน อย่าพยายามฝืนชน เพราะท่านจะไม่ชนะ

การเงิน : การลงทุนเพื่อหวังผลก้อนโต วันนี้นอกจากไม่ได้แล้ว อาจเป็นหนี้ด้วยซ้ำ

ความรัก : ไม่ดีเลย อาจเพราะท่านชิงสุกก่อนห่าม ไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดี จึงมีปัญหามากมาย   คนโสด ท่านกำลังอยู่ในช่วงหลงอย่างหน้ามืดตามัว จนไม่สามารถกลับสู่ชีวิตปกติได้

สุขภาพ :  โรคที่เกี่ยวกับการหมุนเวียนเลือด ซึ่งมักมีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

               

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส เพราะท่านกำลังเตรียมตัวเพื่อเปิดธุรกิจที่บ้าน ซึ่งวันนี้ท่านมีวาจาเป็นทรัพย์ คู่ค้าก็สามารถคบหากันได้ในระยะยาว

การเงิน : หาเงินเก่ง และก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน จะหมดกับความสวยงาม เพื่อซื้อความสุขให้ตัวเอง

ความรัก :  ต่างคนต่างทำงาน คู่ท่านก็ทำงานหนักเพื่อเลี้ยงครอบครัว ขณะเดียวกันท่านก็ช่วยอีกแรงด้วยการเปิดธุรกิจที่บ้าน แต่เพราะต่างคนต่างไป ต่างคนต่างอยู่เกินไปทำให้ท่านรู้สึกหงุดหงิด คนโสด ต่างคนต่างตั้งใจทำงานเก็บเงินไว้แต่งงาน

สุขภาพ :  ท่านหักโหมงานหนักจนเกินไป อาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับวิกฤติต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตจนอยากจะพักร้อนแล้ว ซึ่งหากกลับมาคราวนี้ ท่านสามารถทำงานได้หลากหลายและไปได้ดีด้วย

การเงิน : .ควรบริหารจัดการเงินให้ดี เพราะท่านมักใช้เงินตามใจตัวเอง ซื้อของมีค่า หรูหราราคาแพงเกินเหตุ

ความรัก :  ท่านมีภาวะความเป็นผู้นำสูง จึงอยากให้คู่เป็นเหมือนช้างเท้าหลัง คอยช่วยสนับสนุนส่งเสริมในทุกๆ เรื่อง แต่ในความเป็นจริง คู่ท่านมีทิฐิมานะ มีความเป็นเด็กสูงจึงมีความคิดที่ไม่ลงรอยกัน คนโสด ท่านเอาจริงเอาจังกับการสร้างเนื้อสร้างตัว ส่วนมากจะมาจากความเป็นเพื่อน แล้วค่อยๆ พัฒนากลายเป็นความรัก

สุขภาพ :  หากเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย  ควรระมัดระวังเรื่องอาหารและการใช้ข้าวของร่วมกับบุคคลอื่น  อาจติดเชื้อได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  อดทนและรอคอย น่าจะเหมาะกับท่านวันนี้ที่สุด เพราะท่านกำลังคิดที่จะลาพักร้อนหลังจาผ่านวิกฤติมาอย่างหนักหน่วงก่อนที่จะเริ่มงานใหม่ ซึ่งงานใหม่นี้ก็ต้องใช้แรงกายแรงใจ เพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพราะอาจมีปัญหาที่ต้องใช้เงินเพิ่มขึ้น

ความรัก :  ท่านทำงานหนักเพื่อครอบครัว ซื่อสัตย์จริงใจต่อกัน แต่เพราะท่านมีอีโก้และเชื่อมั่นในตัวเองสูงจึงอาจทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง  คนโสด ท่านก็ยังกิน ดื่ม เที่ยว ส่วนความรักก็ต้องแย่งชิงจึงจะท้าทาย

สุขภาพ :  ทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ ล้างมือ กินร้อน ช้อนกลาง  เพราะอาจติดเชื้อที่ลำไส้ ระบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  อดทนและรอคอย น่าจะเหมาะกับท่านวันนี้ที่สุด เพราะท่านกำลังคิดที่จะลาพักร้อนหลังจาผ่านวิกฤติมาอย่างหนักหน่วงก่อนที่จะเริ่มงานใหม่ ซึ่งงานใหม่นี้ก็ต้องใช้แรงกายแรงใจ เพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพราะอาจมีปัญหาที่ต้องใช้เงินเพิ่มขึ้น

ความรัก :  ท่านทำงานหนักเพื่อครอบครัว ซื่อสัตย์จริงใจต่อกัน แต่เพราะท่านมีอีโก้และเชื่อมั่นในตัวเองสูงจึงอาจทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง  คนโสด ท่านก็ยังกิน ดื่ม เที่ยว ส่วนความรักก็ต้องแย่งชิงจึงจะท้าทาย

สุขภาพ :  ทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ ล้างมือ กินร้อน ช้อนกลาง  เพราะอาจติดเชื้อที่ลำไส้ ระบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด จะสนับสนุนให้ท่านได้ทำในสิ่งที่ฝันคือ การมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ซึ่งเป็นธุรกิจที่สามารถเปิดที่บ้าน แต่ก็ต้องแลกมากับความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัส

การเงิน :  โชคดี มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ แต่ท่านก็ชอบใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเอง และครอบครัว จนเงินหมดโดยไม่รู้ตัว

ความรัก : ท่านโชคดีมีครอบครัวที่ใส่ใจดูแล ให้ความสุข แต่ท่านก็คิดถึงแต่การทำงาน คิดถึงแต่ตัวเอง ไม่ได้ใส่ใจครอบครัวเท่าที่ควร จึงต้องปรับความเข้าใจกันมากถึงมากที่สุด คนโสด เอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากทำงาน แต่เดี๋ยวก็อยากมีครอบครัว หากให้นิ่งจริงๆ ก็น่าจะอายุ 35-40 ปี

สุขภาพ : ทำงานหนักก็ทานเยอะ จนน้ำหนักเกินมาตรฐาน ระวังพวกคอเรสเตอรอลจะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านมีจินตนาการกว้างไกลจึงควรทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงงานทางด้านวิชาการ หรืองานที่เกี่ยวกับน้ำ ความสวยงาม ซึ่งวันนี้การติดต่อประสานงาน และรับเป็นที่ปรึกษาโดดเด่นมาก แต่ท่านก็มีอีโก้และเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก กล้าบ้าบิ่นจนน่ากลัว จึงควรทำธุรกิจที่บ้านจะดีกว่า

การเงิน : กล้าเสี่ยง กล้าลงทุนแม้จะยังไม่เห็นผลตอบแทน ซึ่งก็มีโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนกลับมา

ความรัก : ท่านอยากให้คนรักให้เกียรติและยอมรับในสิ่งที่คิดและตัดสินใจ และได้ลงมือทำ  เพราะท่านเองก็ตัดสินใจด้วยความลังเลสูงมาก แต่ก็ต้องระวังอีทีโก้และความมีตัวตนของแต่ละคนที่จะไม่ยอมลงให้แก่กัน  คนโสด เนื้อหอม มีเสน่ห์ ทั้งเพศเดียวกันและต่างเพศ  จริงใจอีกต่างหาก ตัดสินใจยากละสิ

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย และกระเพาะอาหารจึงควรรักษาด้วยหลักโภชนาการบำบัด นอกจากนี้ยังมีอาการปวดศีรษะ ไมเกรน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up