‘สว. (สูงวัย) เนื้อหอม สาวๆ แย่งชิงกันเลยทีเดียว’ ดูดวงรายวัน 9 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 9 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : จงใช้ความเป็นศิลปิน ความสามารถในการครีเอทสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะวันนี้ท่านก็ยังได้มีโอกาสทำงานที่แปลกใหม่ รวมทั้งใช้คำพูดในการเจรจาติดต่อประสานงาน ซึ่งท่านมีพลังกายพลังใจในการทำงานอย่างแรงกล้าไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค จนทุกคนยอมรับ

การเงิน :  มีโชคในการหาเงินนอกบ้าน สามารถสร้างรายได้ได้สูง แต่วันนี้จะหมดกับการกินดื่มเที่ยว ซื้อความสุขให้กับตัวเอง

ความรัก : วันอาทิตย์ท่านก็ยังออกไปเที่ยวลัลล้า หรือสังสรรค์ปาร์ตี้ไม่เลิกรา เพราะอยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกว่า ไม่ใช่ จนอดคิดไม่ได้ว่า ฉันเลือกคู่ผิดหรือเปล่า  คนโสด หากท่านผิดหวังไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง คนนี้คือตัวจริง

สุขภาพ : ก็ยังอยู่ในหมวดการรับประทาน อาจมีปัญหาเรื่องน้ำหนัก ซึ่งเป็นที่มาของโรคต่างๆ เช่น ไขมันในเส้นเลือดอุดตัน โรคหัวใจ เบาหวาน เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  งานที่เกี่ยวกับที่ดิน เรือกสวนไร่นา ผลิตผลทางการเกษตรจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง เพื่อสร้างรากฐานให้กับอนาคตในระยะเวลาอันใกล้นี้ แต่ระวังความคิดเห็นของท่านจะขัดแย้งกับผู้ที่ท่านเดินทางไปติดต่อประสานงานด้วย

การเงิน : มีโชคลาภ แต่ระวังขัดผลประโยชน์กับหุ้นส่วน

ความรัก : ท่านอาจกำลังวางแผนจะเริ่มต้นทำธุรกิจเกี่ยวกับที่ดิน เรือกสวนไร่นา แต่ก็ยังปรับทัศนคติกันไม่ลงตัว จึงยังเริ่มกันไม่ได้สักที คนโสด มีเสน่ห์มากมาย เอาใจเก่ง แต่กว่าจะพบรักแท้ก็ต้องลองผิดลองถูกนานเลยทีเดียว

สุขภาพ :  จะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

               

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  งานที่เกี่ยวกับการออกแบบก่อสร้างอาคารบ้านเรือน รวมถึงงานช่างทุกประเภทวันนี้เป็นการทำงานเพื่อส่วนรวมเป็นส่วนใหญ่ ต้องอาศัยการพลิกแพลงกลยุทธ์ งานนี้ต้องใช้ความอดทน และรอคอยจังหวะจึงจะสำเร็จ อย่าใช้อารมณ์โดยเด็ดขาด มีแต่เจ๊งกับเจ๊ง

การเงิน : ต้องอาศัยการบริหารจัดการเงินอย่างดี เพราะท่านกำลังเจอวิกฤติในด้านการลงทุน

ความรัก :  ท่านอาจกำลังคิดที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจร่วมกันกับครอบครัว แต่ด้วยความหึงหวง การแสดงความเป็นเจ้าของสูงจนทำให้คู่ท่านไม่มีอิสระในการทำงาน ซึ่งเป็นประเด็นสำหรับคู่ท่านเลย  คนโสด มีครบทุกรส ทั้งร้อนแรง อ่อนไหว โรแมนติก รักอิสระ หากคบใครก็ยาวนานจนตายจากกันเลย

สุขภาพ : ระวังเกิดอันตรายจากการทำงาน โดยเฉพาะกระดูกสันหลัง กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านจะถูกพนักงานใหม่อีโก้แรงปีนเกลียว หรือข้ามศีรษะท่านโดยไม่มีความเกรงใจ ทำให้ท่านรู้สึกร้อนรุ่มจนอยากจะลาออก อย่าเพิ่งวู่วาม ควรปรึกษาผู้ใหญ่ในที่ทำงานก่อน เพราะเขาสนับสนุนและช่วยเหลือท่านอยู่ เพื่อจะหาทางออกให้ได้ดีกว่าการลาออก

การเงิน : อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง จนทำให้ท่านร้อนเงิน

ความรัก : จะมีเรื่องวุ่นวายในครอบครัว ท่านจะถูกผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายใส่ไฟว่า คู่ท่านมีกิ๊ก ซึ่งได้ผล เพราะท่านเกิดความหึงหวงจนเกิดมีปากเสียงกัน เมื่อรู้แล้วก็อย่าตกเป็นเหยื่อบุคคลที่สาม คนโสด ผู้ใหญ่เนื้อหอม จะเกิดศึกแย่งชิงกันเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  อารมณ์เชื่อมั่นในตัวเองสูง จนกลายเป็นความดื้อรั้น บุ่มบ่าม กล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัวยังคงมีอยู่ ยิ่งวันนี้ต้องใช้พลังกายพลังใจ และทักษะความสามารถส่วนบุคคลมาใช้ทำงานเป็นทีม ท่านควรเปิดใจกว้างรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วยจึงจะทำให้งานประสบความสำเร็จ

การเงิน : ใช้เงินไปกับการศึกษาต่อ หรือซื้อตำรับตำรา

ความรัก :  ท่านอาจเริ่มต้นชีวิตครอบครัวจากความเหมาะสมในทุกๆ ด้าน ยกเว้นความเข้าใจ แล้วแต่ละคนก็มีทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากจึงทำให้มีทัศนคติขัดแย้งกันตลอดเวลา จึงควรสะกดคำว่า ประนีประนอมกันบ่อยๆ   คนโสด วันนี้เป็นโสดไปก่อนนะคะ

สุขภาพ : ถึงคิวนัดหมอฟันแล้ว เพราะจะมีปัญหารุกรานไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านมีความสุขที่ได้รับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน แม้วันนี้จะได้รับความเมตตาเอ็นดู สนับสนุนช่วยเหลือจากทุกๆ ฝ่าย แต่ก็อย่ากล้าลุยจนไม่เกรงกลัวใคร เพราะเป็นงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด ท่านอาจถูกหักหลังได้

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์จนท่านกล้าลงทุนกล้าเสี่ยง ตลอดจนซื้อใช้เงินซื้อของปรนเปรอตัวเอง และญาติสนิทมิตรสหาย พี่น้อง บริวาร

ความรัก : วันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข เพราะจะได้อยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา คนโสด ท่านสตรองมากมาย หากรักชอบใครก็ไม่สนว่าจะถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  โปรดใช้ความเป็นศิลปิน ความสามารถในการครีเอทสร้างสรรค์ การคิด การเขียนออกมาใช้ให้เป็นประโยชน์ที่สุด เพราะวันนี้ท่านโชคดี ได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ

การเงิน :   หมดไปกับการสงเคราะห์ผู้อื่น ทั้งญาติสนิทมิตรสหาย รวมทั้งซื้อของตามใจตัวเอง

ความรัก :  ความรักความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ผู้หญิงในครอบครัว เช่น แม่กับลูกสาว พี่ป้าน้าอากับหลานสาวจะอยู่ในเกณฑ์ดี ชวนกันไปเที่ยวลัลล้า มีความสุข คนโสด ท่านอาจได้เพื่อนเที่ยวลั้ลลาเป็นหญิงสูงวัย แต่รู้ใจกันทุกเรื่อง

สุขภาพ : ระวังหกล้มจนบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up