‘งานเข้า!! มีคนมีเจ้าของมาชอบ ซึ่งท่านก็ชอบเขา’ ดูดวงรายวัน 25 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 25 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากท่านต้องไปเจรจาประนีประนอม หรือทำข้อตกลงในงานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน ความสวยความงาม ความบันเทิงเริงรมย์ ก็อย่าวางใจเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด เพราะตอนนี้หลังของท่านกำลังพรุน และขาเก้าอี้ก็กำลังจะหัก

การเงิน :  ท่านจะได้โชคลาภเงินทองจากความสิเน่หา แต่อาจถูกขโมย ถูกโกง หรือมีการขัดแย้งผลประโยชน์

ความรัก : ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูง ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี แถมดูแลเศรษฐกิจในครอบครัวเสร็จสรรพ แต่ท่านอาจเก่งเกินไป ผู้ชายเลยต้องไปหาความหวานจากที่อื่น อย่าได้แคร์ค่ะ มีดีอยู่กับตัวกลัวอะไร คนโสด วันนี้จะมีคนมีเจ้าของแล้วเข้ามาติดพัน ปัญหาอยู่ที่ว่าท่านก็ชอบเขาด้วย

 สุขภาพ :  ระวังจะถูกของมีคมบาดจนเกิดบาดแผลตามตัว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  วันนี้ต้องรับผิดชอบงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งท่านไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้างจนฝังใจรอวันเอาคืน จนเกิดการใส่ร้ายป้ายสีส่งผลต่อหน้าที่การงาน ควรให้ความสำคัญกับการเลือกบริวาร เพราะจะช่วยส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงาน

การเงิน  : ให้ความสำคัญกับเนื้องานมากกว่าค่าตอบแทน หน้าที่บริหารงานจึงต้องเป็นของแฟนจึงจะเวิร์ค

ความรัก :  วันนี้ก็ยังไม่เลิกลังเลสงสัยนะคะ แต่เพิ่มขึ้นมาอีกประเด็นว่า คนที่อยู่กับท่านทุกวันนี้จริงๆ แล้วชอบเพศอะไรกันแน่ คนโสด สั้นๆ แต่ชัด งานมาก่อนค่ะ

สุขภาพ :  มีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ยังพักไม่ได้ค่ะ เพราะวันนี้มีการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ทั้งภายนอกและภายใน ต้องเดินทางไปติดต่อประสานงานตลอดเวลา ซึ่งท่านมีแนวโน้มว่าจะได้โยกย้ายที่ทำงานใหม่ ติดขัดอะไร ขอให้เชื่อเซ้นส์ตัวเอง วันนี้แม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน :  หาเงินง่ายใช้เงินคล่อง ไม่เหมาะกับการร่วมหุ้นทำธุรกิจ ควรทำคนเดียว อาจมีลาภลอย

ความรัก :  ความเชื่อมั่นในตัวเองสูงจึงทำให้ท่านคาดหวังสูง ว่าคนอื่นจะต้องตามใจท่าน แต่เมื่อทำไม่ได้จึงเกิดภาวะบ่น และจู้จี้จุกจิกเพื่อให้ทำในสิ่งที่ท่านต้องการ  คนโสด ท่านทุ่มเทกับความรักมากมายจนน่ากลัว จึงคาดหวังว่าแฟนจะทุ่มเทเหมือนตัวเอง แต่ตรงกันข้ามนิ่ง ติดปลีกวิเวกเสียด้วยซ้ำ จึงทำให้ท่านอดไม่ได้ที่จะจู้จี้จุกจิกและจัดการ

สุขภาพ :  หากเดินทางไปในสถานที่แปลกถิ่น ให้ระวังการกินอยู่หลับนอนอาจติดเชื้อได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้ท่านคาดหวังว่า การติดต่อประสานงานการเจรจาประนีประนอมจะจบแบบสวยงาม แต่กลายเป็นแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์อย่างรุนแรง ด้วยวิธีการต่างๆ นานา เพื่อกอบโกยตักตวง ลาภยศชื่อเสียงในที่ทำงาน ระวังจะเกิดการทะเลาะวิวาทและก่อศัตรูโดยไม่รู้ตัว

การเงิน :  หมดเงินไปกับความรักจนแทบหมดตัว

ความรัก :  ท่านลุ่มหลงอยู่กับความรักจนไม่เป็นอันทำงานทำการเลยทีเดียว อาจเพราะมีความตื่นเต้นท้าทายอะไรบางอย่าง แต่แค่วันนี้วันเดียว เพราะพรุ่งนี้ก็กลับไปสู่จุดเดิม คนโสด  คนที่ไปแย่งชิงมา สุดท้ายก็ต้องจบแบบไม่สวยด้วย

สุขภาพ :  ระวังตัวเบอร์ใหญ่เลยนะคะ โดยเฉพาะเรื่องความรัก และการทะเลาะวิวาท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หลังจากผ่านวิกฤติมานาน ท่านอาจพักงานเรื่องที่ดิน เรือกสวนไร่นา งานทางการเกษตรไว้ก่อน แล้วมาลุยกับงานทางด้านศิลปะศิลปิน บันเทิงเริงรมย์ ความสวยงามต่างๆ แต่ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงมาก อาจทำให้ท่านตัดสินใจประกอบอาชีพผิดพลาด

การเงิน :  จะมีโชคจากการลงทุนกับที่ดิน เรือกสวน ไร่นา แต่ควรทำคนเดียว อย่าร่วมหุ้นกับใคร

ความรัก : หลังจากรับผิดชอบดูแลครอบครัวทุกอย่าง รวมถึงวิ่งเต้นหน้าที่การงานให้สามี ซึ่งมาพร้อมๆ กับทิฐิมานะและไม่ลงรอยกันมานาน วันนี้ท่านจึงอยากพัก หรืออยากปลีกวิเวกบ้าง คนโสด สวยรวยเสน่ห์ เชื่อมั่นในตัวเองสูง จึงต้องเลือกเยอะหน่อย

สุขภาพ : หากท่านเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ระวังเรื่องการกินอยู่หลับนอน สัมผัสข้าวของคนอื่น เพราะอากาศชื้นแฉะ ติดเชื้อได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ยังอยู่ในช่วงของการเอาชนะอุปสรรคและปัญหาต่างๆ ที่ท่านรับผิดชอบอยู่ วันนี้ก็ยังเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องแสดงออกด้วยการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึก พวกงานเขียน งานแปล แต่งบทละคร จนไปถึงการติดต่อเจรจาประนีประนอม

การเงิน :  ท่านทำงานหนัก หาเงินเก่ง แต่วันนี้จะหมดไปกับเรื่องของความรัก การแต่งตัว ความสวยงาม

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์จะเน้นที่หญิงกับหญิง เช่น แม่กับลูกสาว พี่สาวน้องสาว เพื่อนสาว เหมือนท่านผูกติดกันมาก ต้องอยู่ดูแลกันจนไม่เป็นอันทำงานทำการเลย แต่แค่วันนี้นะคะ พรุ่งนี้ก็กลับไปสู่จุดเดิม คนโสด วันนี้ไม่ต้องทำงานกันละ เพราะเวลาส่วนใหญ่อาจยุ่งอยู่กับการสับหลีกคิว

สุขภาพ :  ระวังวันนี้อย่าอยู่ใกล้ของมีคมหรือไฟนะคะ จะบาดเจ็บได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านจะอยู่ท่ามกลางการแก่งขันชิงดีชิงเด่น ขัดผลประโยชน์กันอย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน ขอให้ท่านตั้งใจทำงานสู้กับอุปสรรคที่เข้ามา แม้ต้องใช้เวลานาน แต่สุดท้ายแล้วก็จะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  ได้เหงื่อจึงจะได้มา เพราะฉะนั้นหากได้มาโดยไม่เสียเหงื่อ ผิดคอนเซ็ปท์ไม่ควรรับ

ความรัก : ระวังจะมีผู้หวังดีประสงค์ร้ายมาเมาท์ให้ท่านฟังว่า คู่ท่านมีกิ๊ก หรือติดหนึ่งในกลุ่มที่ไปติดพันสาวในที่ทำงาน ก็ไม่ต้องสนใจ เพราะท่านย่อมรู้ดีกว่าคนอื่น   คนโสด เปิดศึกหน้านาง เพื่อแย่งคนที่เคยเป็นของท่านกลับคืนมา

สุขภาพ : วันนี้ท่านควรทานอาหารร้อน ช้อนกลาง ไม่เช่นนั้นอาจเกิดอาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบได้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up