‘ผู้ชายเจ้าชู้ไก่แจ้ ผู้หญิงก็เทพธิดาแมงป่อง ร้ายพอกัน’ เช็คเลย ดวงวันที่ 24 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านต้องใช้คำพูดเพื่อบุกเบิกและกรุยทาง แต่การที่ท่านเดินหน้ากล้าชน ลุย ตัดสินใจเร็ว บางทีก็ไม่ฟังความคิดเห็นของคนอื่น ฉะนั้นจะทำให้บริวารอาจแปรพักตร์

การเงิน : ชอบความเสี่ยง ลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย ควรเก็บเงินด้วยการซื้อเป็นอสังหาริมทรัพย์

ความรัก : วันนี้ในสายตาคนภายนอกมองท่านว่า เป็นผู้หญิงที่น่าเกรงขามดุดัน ซึ่งบางทีคู่ยังแมนได้ไม่เท่าท่านเลย คนโสด เลือกที่ความถูกใจ แต่ไม่ถูกต้อง แล้วไงใครแคร์

สุขภาพ : ควรดูแลรักษาความสะอาดในช่องปาก และฟัน เพราะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  เป็นโหมดของการปลีกวิเวก อยู่กับตัวเองมากขึ้น ค้นคว้าหาข้อมูลเพื่อศึกษาต่อ หรือสอบชิงทุนไปต่างประเทศ ซึ่งท่านอาจกำลังอ้อนวอนขอให้ใครตามไปด้วย

การเงิน  : เงินที่คาดว่าจะได้จากการทำงานจะได้มาแค่ครึ่งเดียว ท่านอาจต้องไปทวง

ความรัก : วันนี้ต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวสูง อยู่กับตัวเองและการทำงาน จึงมีบางช่วงเวลาที่ต้องห่างกัน ซึ่งท่านก็ยอมรับในสิ่งที่เป็นอยู่ คนโสด  ยังต้องดูกันต่อไป เพราะมีหลายอย่างที่ไม่เข้ากัน

สุขภาพ :  อย่าหักโหมทำงานหนักจนขาดการดูแลสุขภาพ จะทำให้เจ็บป่วยเรื้อรังได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากร่วมหุ้นหรือร่วมทุนกับใคร คนที่ท่านเลือกมาความคิดเห็นไม่ตรงกับท่านเลย ขัดแย้งตลอด ควรทำเองคนเดียวดีกว่า โดยเฉพาะงานเขียน หรือค้นคว้า งานประดิษฐ์ ผลงานที่ได้สามารถเก็บกินได้ยาวเลย

การเงิน : ค่อนข้างสุขสบาย ทรัพย์สินจะเป็นแบบค่อยๆ มา

ความรัก : วันนี้อาจมีการขัดแย้งกันบ้างเนื่องจากต่างมีโลกส่วนตัวกันสูง แต่สุดท้ายแล้วไม่มีใครทิ้งท่าน ทั้งลูกและคู่ดูแลอย่างดี  คนโสด คนที่เข้ามาวันนี้อาจไม่ใช่อย่างที่เห็น ดูดีๆ นะคะ

สุขภาพ : ระวังรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา เสี่ยงต่อการเป็นโรคกระเพาะและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ก็ยังยืนยันอยู่ที่ประโยคเดิมว่า ต้องชั่งใจให้ดี  วันนี้จะเป็นเรื่องของปกครองบริวาร จะเกิดปัญหาทำให้ท่านอึดอัด จนไม่อยากจะทำงานเลยทีเดียว ควรใช้สติปัญญา ความสุขุมรอบคอบตัดสินใจมากกว่าเอาแต่ใจ

การเงิน :  ท่านอาจต้องใช้เงินไปกับการเป็นคดีความ จนต้องไปขอหยิบยืมจากคนอื่น

ความรัก : วันนี้จะเกิดการเข้าใจผิดบางอย่าง ท่านควรค่อยๆ พิจารณาให้ดี อย่าวู่วามหรืออารมณ์ร้อนรังแต่จะทำให้ยิ่งแย่ คนโสด เลือกมากค่ะ คิดไตร่ตรองมาก จนเขาอาจรอไม่ไหว

สุขภาพ : ระวังความเครียด อารมณ์ทางด้านลบจะมีผลต่อสุขภาพจิต

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้ท่านยังคงมากับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มากับผู้ใหญ่เน้นว่าเพศหญิง เพราะฉะนั้นก็จะไปในทางสวยงาม เกี่ยวกับผู้หญิงๆ นุ่มนวล สงบๆ หากท่านอยู่สายนี้จะได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่ ไปถึงได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน : ใช้เงินกับการทำบุญ ทำทานคือเลี้ยงเพื่อนฝูง

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์มาสายสงบ ไม่หวือหวา มีความสุขกันตามอัตภาพ คนโสด มีแนวโน้มสูงที่จะอยู่กันแบบหญิงรักหญิง เป็นเพื่อนดูแลกันไป

สุขภาพ :  ระวังโรคไข้หวัด ปอดบวม และโรคเลือดจาง รวมถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันศุกร์ ขอพักยาวให้สบายใจก่อนแล้ว วันจันทร์ค่อยกลับมาบุกเบิกกิจการงานใหม่ หนักตรงที่ท่านต้องหาทางเอาตัวรอด เพื่อให้พ้นจากสภาวะเศรษฐกิจที่เป็นอยู่

การเงิน :  ควรลงทุนคนเดียว อย่าร่วมหุ้นกับใคร

ความรัก : วันนี้อยากให้ท่านลดทิฐิ ลดความเครียด วิตกกังวลลงบ้าง เพราะทำให้ครอบครัวเครียดไปด้วย คนโสด ถูกคู่กันเลยทีเดียว ผู้ชายก็เจ้าชู้ไก่แจ้ ส่วนผู้หญิงก็เป็นเทพธิดาแมงป่อง

สุขภาพ  : ระวังจะติดเชื้อไวรัสหรือภูมิแพ้ ในช่วงอากาศเปลี่ยนหรือเปลี่ยนสถานที่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านตื่นเช้ามากับเริ่มต้นงานใหม่ หรือออกเดินทางไปในสถานที่ที่แปลกใหม่ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ แม้จะเหนื่อย แต่ก็ประสบความสำเร็จ

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รถใหม่ แต่ให้ระวังคำพูดคำโฆษณาหวานๆ

ความรัก :  วันนี้ชีพจรท่านลงเท้าเสียแล้ว เพราะฉะนั้นก็ไม่อยากให้ใครมาขัดการเดินทาง ค่อยๆ พูดกัน คนโสด คนที่เข้ามายังติดกิน เที่ยว เจ้าชู้สูงมาก ดูดีๆ นะคะ

สุขภาพ : ระวังเรื่องสายตา และปวดหลัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up