‘รักแรกพบ ยังมีอยู่จริง’ ดวงประจำวันที่ 14 กันยายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 14 กันยายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เตรียมใจเลยว่า วันนี้ท่านจะเข้าสู่การแข่งขันหรือแย่งชิงงาน อาจเป็นจ็อบพิเศษ แต่ด้วยสติปัญญาความสามารถของท่านสามารถเอาชนะได้ แต่ระวังเรื่องอารมณ์ อย่าหงุดหงิด เพราะคนที่ท่านเจอจะคุยแต่ผลประโยชน์ ทำงานใหญ่ต้องใจนิ่ง

การเงิน : ไม่มีดวงด้านการเสี่ยงเลย ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้เงิน

ความรัก : หนักใจหน่อย เพราะเก่งกันทั้งคู่ ปิดหูปิดตาบ้าง ไม่อย่างนั้นแข่งกันเอาแต่ใจอย่างเดียว คนโสด วันนี้ท่านกำลังตกอยู่ในศึกรัก ผู้หญิงระวังตัวไว้นิด เสี่ยงต่อการชิงสุกก่อนห่าม

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการเดินตากฝนเป็นนางเอกมิวสิควีดิโอ เพราะอาจเป็นไข้หวัดใหญ่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านแบกรับภาระของครอบครัวไว้หนักอึ้งเต็มบ่า ซึ่งผู้ใหญ่หรือเจ้านายก็เห็นอยู่ว่า ท่านหนักเอาเบาสู้สร้างฐานะเพื่อครอบครัว เขาจะหยิบยื่นโอกาสมาให้ เมตตาประหนึ่งลูกทีเดียว

การเงิน : ผลจากการทำงานหนักทำให้ท่านหาเงินได้เยอะ แต่ก็เพื่อครอบครัวทั้งนั้น

ความรัก : วันนี้ท่านเป็นแฟมิลี่แมน อาจด้วยวาระโอกาสสำคัญของคนในครอบครัว ทำให้ท่านได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน คนโสด  ระวังถูกหลอกให้รับผิดแทน อย่าหลงเชื่อหมดทุกคำพูด ต้องหูตาสว่างด้วย

สุขภาพ : น้ำในหูไม่เท่ากัน บ้านหมุน เพราะพักผ่อนน้อย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านที่ทำงานศิลปะ ดนตรี วรรณกรรม หรืองานช่างจะมีงานเข้ามาเยอะ ทำเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักหมดจักสิ้น จนอยากปรับเปลี่ยนงาน ต้องอดทน เพราะท่านฝีมือดี งานจึงเยอะ ต้องหัดแกล้งโง่บ้าง ปฏิเสธบ้าง งานจะได้ไม่มากมายจนล้นมือ

การเงิน :  กำลังใช้เงินกับการตกแต่งบ้าน

ความรัก :  วันนี้ท่านกำลังมีความสุขกับการสร้างบ้านใหม่ หรือกำลังคิดถึงการก่อร่างสร้างฐานะด้วยกัน คนโสด มีเกณฑ์ได้แต่งงาน

สุขภาพ : เครียด จนมีอาการปวดหัวข้างเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ราหูยังไม่ไปไหนค่ะ วันนี้จะมีเรื่องการแย่งชิงผลประโยชน์หรือซื้อตัวพนักงานในสังกัด อาจมีการผิดพลาดเรื่องภาษี ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล

การเงิน   : ท่านจะเสียเงินกับเรื่องของบุตรบริวาร

ความรัก : วันนี้มีเรื่องบุตรบริวารเข้ามาเกี่ยวข้อง เริ่มดื้อ เอาแต่ใจ ต้องใช้จิตวิทยาในการสอน คนโสด  วันนี้ดวงไม่ดีเลย ถูกใจใครควรป้องกันดีๆ มีเกณฑ์พลาดโดยที่ยังไม่พร้อม

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุ หรือการกระทบกระทั่งกับคนแปลกหน้า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ยังไม่ค่อยผ่องใส เพราะท่านคิดว่าทำดีที่สุดแล้ว แต่ยังถูกตำหนิ อย่าเศร้า อย่าเครียด หรือวิตกกังวล เดี๋ยวจะมีนายผู้หญิงมาช่วยให้ท่านประสบความสำเร็จ

การเงิน :  มีเพื่อนฝูงหรือญาติมาหยิบยืมเงิน มีสิทธิ์โดนยึดสูง

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงโดดเด่นจะเชิดหน้าชูตาสามี ช่วยส่งเสริมเรื่องหน้าที่การงาน อาจมีข่าวดีได้สมาชิกใหม่ของครอบครัว คนโสด ท่านกำลังตกอยู่ในห้วงรักอย่างไม่ลืมหูลืมตา จะเป็นตัวจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ทั้งทางบกและทางน้ำ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านอยู่นิ่งไม่ได้ ต้องออกไปทำงานหรือติดต่องานนอกออฟฟิศ แต่ละที่ก็แข่งขันกันเขี้ยวลากดิน เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนท่านจับต้นชนปลายไม่ถูก ระวังเรื่องการผิดคำพูดไว้บ้างก็ดี

การเงิน :  ติดขัด ระวังเสียเงินกับพวกแก๊ง 18 มงกุฏ

ความรัก : วันนี้ทุกอย่างวุ่นวายไปหมด แต่ละคนก็เอาแต่ใจตัวเอง ยิ่งท่านเพิ่มความจู้จี้ขี้บ่น กดดันเข้าไปอีก อาจมีการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน คนโสด ได้เจอคนที่ใช่ แบบรักแรกพบด้วย จนรู้สึกกระตือรือล้นอยากมีครอบครัว แต่ไม่ง่ายๆ ค่ะ เพราะเขาก็ถูกใจคนอื่นด้วย

สุขภาพ  : ระวังตกจากที่สูง หรือจะบาดเจ็บช่วงขา หรือถูกของมีคมทิ่มแทงอาจเป็นเครื่องมือแพทย์ก็ได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านจะเป็นที่นับหน้าถือตาในสังคม จะมีคนเข้ามาหาสู่ นำทรัพย์สิน เงินทอง ผลประโยชน์มาให้แบบไม่นึกไม่ฝัน รวมถึงการค้ากับชาวต่างชาติด้วย แต่ให้ระวังเรื่องอารมณ์ และคำพูดที่โพล่งออกมา โดยไม่คิดถึงจิตใจของเพื่อนร่วมงาน หรือผู้ที่คุยด้วย จะทำให้เสียงาน

การเงิน : มีความสุขกับการได้ช่วยเหลือคนอื่น เช่น ส่งบุตรหลานไปเรียนต่อต่างประเทศ

ความรัก : วันนี้ท่านติดอยู่กับความสุข ใช้เงินบำรุงบำเรอตัวเอง อาจมีแพลนเดินทางไปต่างประเทศในระยะเวลาสั้นๆ คนโสด อาจได้เจอชาวต่างชาตินะเนี่ย แต่ระวังเป็นพวกป๋าตัวจริง คือลัลล้า ใช้เงินหว่านไปเรื่อย

สุขภาพ :  ระวังทานเยอะ จนระบบย่อยแปรปรวน ส่งผลต่อระบบขับถ่าย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up