ระวัง!!! พวกโรคจิตซาดิสม์ ดูดวงประจำวันที่ 13 กันยายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 13 กันยายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ผู้หญิงโดดเด่น งานที่เกี่ยวกับความสวยงาม ศิลปะ ดนตรีจะประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับและผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือสนับสนุนด้วยดี ทุกอย่างดีงาม จนท่านตกอยู่ในวงล้อมของการอิจฉาริษยาโดยไม่รู้ตัว จึงควรออกห่างอย่างเร็วที่สุด เพราะอาจมีทำของใส่

การเงิน : เงินสะพัดมาก ได้มาแบบปาฏิหาริย์ แต่ดูให้ดีอาจเป็นเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้มีการเปลี่ยนแปลง จะมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ควรดูแลกันดีๆ คนโสด ไม่มีอะไรเพอร์เฟ๊คท์ คนที่ชอบก็มีเจ้าของแล้ว ส่วนคนที่ดีพร้อม ท่านก็ไม่ชอบ นี่ละหนาใจคน

สุขภาพ :  ดูแลเรื่องอาหารหน่อย เพราะระบบขับถ่ายไม่ค่อยปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ต่อสู้กันอย่างดุเดือดเลือดพล่านเลยทีเดียว ไม่มีใครยอมใคร ท่านรับศึกหลายด้าน เพราะฉะนั้นอย่าเชื่อมั่นตัวเองมากจนไม่ฟังใครเลย หรือเอาอารมณ์มาใช้ในการทำงาน ควรรอบคอบและเล่นไปตามเกมจะทำให้เอาตัวรอดได้

การเงิน : ใช้เงินในการลงทุนเยอะ

ความรัก : วันนี้ท่านขัดแย้งไม่ลงรอยกัน เกิดการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม หรือความรักแบบซ่อนเร้น แล้วอารมณ์ร้อนกันทั้งคู่ ใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยกัน คนโสด  เจอแต่คนที่ไม่มีภาวะผู้นำ ส่วนใหญ่เข้ามาเพื่อต้องการผลประโยชน์มากกว่าความรัก ระวังเจอคนโรคจิต ซาดิสม์ พวกอารมณ์รุนแรง

สุขภาพ : ระวังเหงือกอักเสบเป็นหนอง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  งานไม่เป็นไปตามแผน เพราะลูกน้องหรือเพื่อนร่วมงานไม่ให้ความร่วมมือ ท่านต้องหนักแน่นและเป็นหลักให้ได้ เพื่อให้งานเดินต่อไป ทำคนเดียวอาจดีกว่าด้วย

การเงิน :  หากท่านกำลังเป็นนายหน้าเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน มีโอกาสประสบความสำเร็จ

ความรัก :  วันนี้จะเอาอย่างไรกันก็ไม่รู้ ยิ่งอยู่ยิ่งห่างเหิน พยายามอย่าเว้นช่องเปิดโอกาสให้คนเข้ามาแทรกได้ แล้วจะเดือดร้อน คนโสด เหมือนชีวิตได้เจอสังคมใหม่ คนใหม่ ลองเปิดใจศึกษาดู

สุขภาพ : ป่วยไข้ แพ้อากาศ ตากฝน เป็นหวัด ไอ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ราหูมาเคาะประตูออฟฟิศเสียแล้ว ท่านเกิดการหลงผิดและมีทิฐิมานะกับสิ่งที่ท่านเตรียมการณ์ไว้อย่างมาก จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น จะทะเลาะกันเพราะความจุกจิกจู้จี้ของท่าน

การเงิน   : ระวังญาติพี่น้องมายืมเงิน ทำใจไว้เลยว่าจะไม่ได้คืน

ความรัก : วันนี้ท่านมีการมองอนาคตร่วมกัน เรื่องที่ผิดพลาดไปแล้วไม่ต้องขุดคุ้ยขึ้นมาอีกก็ได้ อาจต้องแกล้งโง่ เพื่อให้เขาได้แก้ไขตัวเอง คนโสด มีความสุข อาจมีแพลนเรื่องการแต่งงาน

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหาที่ดวงตา อาจเป็นตากุ้งยิง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  มีความกระตือรือล้นที่อยากจะทำงานให้สำเร็จโดยเร็ว เพราะคาราคาซังมานานแล้วไม่สำเร็จเสียที แต่ลำพังท่านคนเดียวทำไม่ได้ พยายามคุยกับทีมงานดีๆ งานจะได้สำเร็จ

การเงิน :  จะเสียเงินกับการศึกษาของบุตรหลาน

ความรัก : วันนี้ความสัมพันธ์ไม่ปกติ เพราะเป็นไปในทางดีงาม อยู่ในห้วงความรักความเสน่ห์หา อาจพากันไปสังสรรค์ ดินเนอร์ใต้แสงเทียน หรือหาญาติผู้ใหญ่ คนโสด ระวังเจอพวกเจ้าชู้ไก่แจ้ เข้ามาเพื่อหวังผล

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุในชีวิตประจำวัน เช่น ของตกใส่ หรือเดินชนนั่นนี่

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เตรียมตัวให้พร้อม มีโอกาสเดินทางออกนอกพื้นที่ไปทำงานร่วมกับทีมงาน อาจต้องเจอปัญหาที่ไม่คาดคิด แต่ด้วยความสามารถ ปฎิภาณ ไหวพริบ ท่านสามารถเอาตัวรอดได้สบายๆ

การเงิน :  เงินที่คิดว่าจะได้กลับไม่ได้ จึงทำให้ชักหน้าไม่ถึงหลัง ต้องไปยืมเงินมาหมุนก่อน

ความรัก : จะมีการโต้แย้งกันเรื่องบุตรหลาน เขาเริ่มเป็นตัวของตัวเองสูง ติดเพื่อน ไม่ฟังพ่อแม่ ท่านต้องดูแลอย่างใกล้ชิด คนโสด พักเรื่องความรักไว้ก่อน เพราะเข้ามาเยอะเกิ้น

สุขภาพ  :  ระวังเรื่องปวดกล้ามเนื้อ หลัง หรือกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ไปได้เรื่อยๆ แต่ท่านเครียด และกังวลว่า จะทำงานที่ได้รับมอบหมายได้ถูกต้องหรือเปล่า เพราะยังปรับความเข้าใจไม่ตรงกัน จนอาจเสเร็จไม่ทันตามกำหนดเวลา

การเงิน :  มีต้องใช้เงินฉุกเฉินเตรียมสำรองไว้บ้าง

ความรัก : วันนี้ท่านอย่าคาดหวัง เพราะอยู่ๆ ไปกลายเป็นเหมือนคนสองคนที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เพราะฉะนั้นจึงทะเลาะกันตลอด ก็อยู่กันไปแบบนี้ละ คนโสด ควรพึ่งตัวเองดีที่สุด ไม่มีคู่ก็ไม่เห็นแคร์

สุขภาพ :  ระวังระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง หรือระบบหมุนเวียนเลือด หรือการดื่มของมึนเมา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up