ก้นลาย

ก้นลาย ไม่ต้องอายอีกต่อไป! คนดังมั่นใจอวดผิวมี รอยแตก

Alternative Textaccount_circle
ก้นลาย
ก้นลาย

6 ทัศนคติดีๆ ของคนดัง ปัญหาผิว ก้นลาย ไม่เป็นอุปสรรคกับการใส่ชุดว่ายน้ำ เพราะธรรมชาติไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบ

หนึ่งในปัญหาผิวของผู้หญิงก็คือ ปัญหา ก้นลาย ผิวแตก เพราะวัยรุ่นสาวๆ หลายคนก็ประสบกับปัญหานี้ ซึ่งสาเหตุก็เกิดจากหลายๆ ปัจจัยไม่ว่าจะเป็นการตั้งครรภ์,การใช้ยาสเตียรอยด์ชนิดแรงๆ นานๆ ทำให้ผิวบางและแตกได้, จากโรคบางชนิด, การยืดกล้ามเนื้อมากๆ รวมถึงผู้ที่มีน้ำหนักขึ้นและลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อเกิดแล้วก็ทำให้บางคนสูญเสียความมั่นใจ จึงมักมีกระทู้ขอปรึกษาปัญหาเป็นจำนวนมาก

บางครั้งความกังวลทำให้เราจมกับตัวเองโดยที่ลืมว่ามันอาจจะเป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ใช่แค่คนธรรมดาอย่างเราๆ ที่ประสบปัญหา คนดัง ไม่ว่าจะเป็นดารา นางแบบ หรือนางงาม หลายคนก็เจอกับปัญหานี้เหมือนกัน ดังนั้น แพรวดอทคอม จึงรวบรวมภาพของเหล่าคนดังพร้อมทัศนคติ มาเรียกความมั่นใจเพื่อให้ซัมเมอร์นี้ของทุกคนได้มีสีสันและใช้ชีวิตอย่างสนุกไปด้วยกันค่ะ

ก้นลาย ไม่ต้องอายอีกต่อไป! คนดังมั่นใจอวดผิวมี รอยแตก

อุ้ม-ลักขณา อมิตรสูญ

นักแสดงสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง อุ้ม-ลักขณา ที่ชื่นชอบการไปทะเลเป็นชีวิตจิตใจ ทำให้มีภาพสวมชุดว่ายน้ำอยู่บ่อยๆ แม้จะดูแลรูปร่างตัวเองดีมาตลอดขนาดไหน แต่อุ้มก็เปิดเผยว่าเธอเองก็มีผิวแตกตายเหมือนกัน โดยอุ้มยังได้ให้ความมั่นใจกับแฟนคลับของเธอด้วยว่า “ตูดแตกเป็นเรื่องธรรมชาติ” พร้อมแนบภาพชุดว่ายน้ำเว้าสูงมาให้ทุกๆ คนได้ดูด้วย 

ก้นลาย

เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์

ฟากนักแสดงสาว เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ ซึ่งเคยตกเป็นประเด็นในเรื่องนี้ เมื่อเธอโพสต์ภาพสวมชุดบิกินี่ต้อนรับซัมเมอร์ ทว่าผิวบริเวณแก้มก้นของเธอเผยให้เห็นว่า ผิวมีรอยไม่เรียบเนียนแต่ก็กล้าที่จะเปิดเผยให้ทุกคนได้เห็น ซึ่งเธอยังได้บอกอีกด้วยว่า อย่าเสียเวลาอายคนเราไม่มีใครสมบูรณ์แบบ Not perfect, is normal แต่จงใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา

ขณะที่สายเฮลตี้ตัวแม่อย่าง เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา ก่อนหน้านี้ก็เคยถูกชาวเน็ตแขวะเกี่ยวถึงเรื่องนี้ ซึ่งเธอออกมาแสดงทัศนคติว่าอย่าไปกังวลใจแต่จงภูมิใจกับรอยแตกนี้มาจากการออกกำลังกายซึ่งทำให้สุขภาพดีไม่เจ็บไข้ได้ป่วย ซึ่งมากกว่าความสวยนี่คือความสุข

Happy Nancy

ด้าน แนนซี่ – นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ เจ้าของเพจดัง Happy Nancy ก็เคยออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับ ขาใหญ่ ผิวแตก ไม่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำว่า เป็นตัวของตัวเอง อย่าพยายามไปเป็นคนอื่นอายทำไมถ้ามีผิวสี ทั้งๆ ที่คนเกือบทั่วโลกเขาอิจฉา อายความสดของหน้าทำไม ทั้งๆ ที่มันคือธรรมชาติ อายทำไมในเรื่องของหุ่น คนเรามีเป้าหมายไม่เหมือนกัน เอาที่พอดี เอาที่เรามีความสุข ทุกวันนี้ เราออกกำลังเพื่อจะได้เที่ยวต่อ ใช้ร่างกายให้คุ้ม เที่ยวไปจนแก่ ไม่ได้จะไปเป็นนางแบบ ใส่ไปเหอะชุดว่ายน้ำ ซื้อมาตั้งแพง ไปฮะ ลองมองมุมใหม่แล้วออกไปใช้ชีวิตกันนะ ทุกคนมีเวลาเท่ากัน บริหารดีๆ ทุกคนทำได้ เราเอาใจช่วย

LEXI MENDI

ไม่ใช่แค่เพียงสาวไทยเท่านั้นแต่ก่อนหน้านี้แบรนด์ ASOS ก็เคยออกแคมเปญ ก้นลาย อายทำไม เปิดเผยภาพนางแบบในชุดว่ายน้ำที่ไม่มีการรีทัช ซี่ง 1 ในนางแบบคือ LEXI MENDI เปิดเผยว่าผิวแตกที่อยู่บนตัวเธอเหมือนกับลายเสือ ถึงแม้คนอื่นอาจจะคิดว่าดูไม่ดีสักเท่าไหร่แต่ฉันก็รักมัน เพราะมันจะช่วยเตือนความจำของฉันว่าให้รักตัวเองมากขึ้น

Jasmine Tookes

คนสุดท้ายคือ Jasmine Tookes นางแบบชาวอเมริกัน วัย 27 ปี ดีกรีของเธอคือ หนึ่งในนางแบบชุดชั้นในวิกตอเรียส์ซีเคร็ต แม้เธอจะดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แต่รอยแตกลายก็เกิดขึ้นทว่ามันไม่ได้เป็นอุปสรรคต่ออาชีพของเธอ ปัจจุบันเธอมีค่าตัว 5 ล้านเหรีญสหรัฐ หรือราว 172 ล้านบาทเลย


Praew Recommend

keyboard_arrow_up