สร้างปรากฏการณ์อีกแล้ว D&G ออกเสื้อยืดสกรีนหน้า “สเตฟาโน” บอกความเป็นผู้นำด้านแฟชั่น

Dolce & Gabbana เป็นแบรนด์ที่ไม่เคยหายไปจากสื่อเลยจริงๆ เพราะเห็นออกไอเท็มใหม่ๆ ให้สาวกใจเต้นรัวกันตลอด แม้จะไม่มีแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ก็ออกแบบสินค้าที่สามารถใส่ได้ในชีวิตจริงมาเรื่อยๆ อย่างล่าสุดทางแบรนด์ก็ออกเสื้อยืดลายแปลกตา ซึ่งยังไม่เห็นแบรนด์ไหนทำ เมื่อเอาหน้าของผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์มือทองประจำแบรนด์สกรีนลงบนเสื้อยืดเนื้อดี ซึ่งถูกดีไซน์ให้สามารถใส่ได้ทั้งหญิงและชาย พูดง่ายๆ คือเป็นเสื้อยืดแบบ Unisex นั่นเอง

นอกจากเสื้อยืดสีขาวจะสกรีนหน้าของสเตฟาโนแล้ว ยังสกรีนชื่อแบรนด์ D&G และ #lamagadellamoda ลงไปด้วย และเมื่อ 18 ชั่วโมงที่แล้ว สเตฟาโน กาบบานา ได้ออกมาเล่นสนุกๆ ด้วยการใช้ไพ่ทำนายถึงอนาคตของวงการแฟชั่น ซึ่งพลังของการ์ดได้บอกว่าตอนนี้โชคลาภมาถึงร้านค้าออนไลน์แล้ว นั่นหมายความว่าเสื้อยืดลายล่าสุดนี้มีขายในเว็บออนไลน์แล้วเรียบร้อย เป็นการล้อแบบน่ารักๆ โดยเอาการทำนายเชื่อมโยงกับสถานที่จัดจำหน่าย

เรามาดูกันว่าการทำนายและเสื้อยืดสกรีนหน้าสเตฟาโนจะเป็นยังไง

 

 

 

เสื้อยืดสำหรับผู้หญิง T-SHIRT CON STAMPA #LAMAGADELLAMODA €300 หรือราคาประมาณ 11,658 บาท มีให้เลือกตั้งแต่ไซส์ XS ถึง L

 

ส่วนของผู้ชาย T-SHIRT CON STAMPA #LAMAGADELLAMODA €300  รือราคาประมาณ 11,658 บาท มีให้เลือกตั้งแต่ไซส์ S ถึง XL


 

เป็นเสื้อที่ใส่ได้ทั้งหญิงและชาย ถึงแม้ลายจะดูแปลกตาไปหน่อย แต่ก็เก๋ดี และเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นดีไซเนอร์ออกแบบเสื้อยืดโดยการเอาหน้าของตัวเองใส่ลงไปบนเสื้อ ถือเป็นการฉีกกฎแบบเดิมๆ ไปเลย เพราะปกติจะเห็นลายสกรีนหน้าคนดังด้านอื่นๆ อย่างนักแสดงหรือนักร้องเท่านั้น

เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟน D&G ก็เข้าไปสั่งซื้อเสื้อยืดในเว็บ http://bit.ly/2v4x5yW เพื่อสอยมาเป็นของตัวเองได้เลย ไม่แน่นะ อาจจะเป็นผู้นำแฟชั่นก่อนเซเลบริตี้เมืองไทยก็ได้

 

 

 

 

วิดีโอ : Twitter@dolcegabbana

ภาพ : store.dolcegabbana.com

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up