กระเป๋า Bottega Veneta

คงเอกลักษณ์งานสาน กระเป๋า Bottega Veneta กับ 4 รุ่นที่คุณไม่ควรพลาด

account_circle
กระเป๋า Bottega Veneta
กระเป๋า Bottega Veneta

จากผลงานที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามในคอลเล็คชั่น Winter 22 ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ มาทธิเออ บลาซี (Matthieu Blazy) ได้อวดผลงานอีกขั้นสู่ความสวยงามที่ไร้กาลเวลา โดยยังคงสะท้อนดีเอ็นเอของ BOTTEGA VENETA ไว้อย่างเต็มเปี่ยม

คอลเล็คชั่น Pre-Spring 2023 อัดแน่นด้วยคีย์พีซที่จะเติมเต็มการแต่งตัวของคุณให้สง่างามเหนือกาลเวลา 
โดยแต่ละชิ้นรังสรรค์มาให้สามารถใช้งานได้แม้จะผ่านเวลาเป็นสิบปี ทั้งในแง่ของดีไซน์และวัสดุที่เลือกใช้ 
เสริมด้วยเทคนิคที่ผสมผสานระหว่างความคลาสสิกดั้งเดิมกับความทันสมัย รวมถึงประโยชน์ใช้สอยและความหรูหรา
ตามแบบฉบับของแบรนด์

คอลเล็คชั่นนี้ถ่ายทอดความแตกต่างระหว่างความนุ่มนวลและความแข็งแกร่ง ความลื่นไหลและรูปทรง ความเรียบเนียนและผิวสัมผัสที่เต็มไปด้วยเสน่ห์น่าค้นหา ผ่านโทนสีสไตล์เอิร์ธโทนที่ตัดกับสีสันสดใสโดดเด่น ความนุ่มนวลของหนังยังเป็นหัวใจสำคัญ ทั้งคุณภาพและความหรูหราที่ผสมผสานงานหัตถศิลป์และฝีมือช่างผู้เชี่ยวชาญตามแบบฉบับอิตาเลียนที่ใช้เทคนิคการสานอันเป็นเอกลักษณ์ของ BOTTEGA VENETA ทั้งหมดรวมเป็นกระเป๋า 4 รุ่นไฮไลต์ที่คุณไม่ควรพลาด

BOWLING CASSETTE
กระเป๋าจากตระกูล Cassette ได้รับการพัฒนาเป็น Bowling Cassette ทรงเก๋ที่ผสมผสานกลิ่นอายกระเป๋ารูปทรงโบว์ลิ่ง โดยปรับเปลี่ยนให้ดูแตกต่างและโมเดิร์นตามสไตล์ BOTTEGA VENETA ด้านข้างกระเป๋าถูกพับเข้าหากัน ส่วนหูหิ้วเป็นแนวตั้งฉากขนานกับตัวกระเป๋าสร้างความสะดุดตา รูปลักษณ์ที่ยูนิเซ็กซ์มาพร้อมกับลายสาน Intreccio อันเป็นเอกลักษณ์ โดยด้านในมีกระเป๋าซิปที่สามารถถอดออกได้ แถมยังตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ทั้งถือ สะพายไหล่  และสะพายครอสบอดี้

HELMET

กระเป๋าใบเก๋ที่จะทำให้อินสตาแกรมฟีดคูลเกินใคร ด้วยรูปทรงกลมสุดชิคคล้ายหมวกกันน็อกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระดุมบนเสื้อโค้ต Caban Coat ดั้งเดิมของกะลาสีเรือ โดยรังสรรค์ขึ้นจากแถบหนังขนาดใหญ่พิเศษที่ผ่านนวัตกรรมการสร้างสรรค์เพื่อให้ได้เท็กซ์เจอร์ใหม่ที่ดูทันสมัยและน่าสนใจ ซึ่งหนังที่เลือกใช้มีคุณภาพเทียบเท่ากับหนังที่นำมาผลิตถุงมือ เมื่อบวกกับเทคนิคพิเศษของเหล่าช่างฝีมือจึงทำให้ได้สัมผัสที่นุ่มนวล กระเป๋าขนาดกะทัดรัดใบนี้  ด้านในมีช่องใส่ของที่ทำจากผ้าไนลอนพร้อมสายรูดเปิดและปิดกระเป๋า เพิ่มฟังก์ชันการใช้งานให้สะดวกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะถือหรือสะพายไหล่ โดยสามารถปรับความยาวสายได้ตามต้องการ

INTRECCIO PLISS BRICK CASSETTE

รุ่น Cassette ที่ได้รับความนิยมจากแฟน BOTTEGA VENETA ไม่น้อย ในคอลเล็คชั่นนี้มากับตัวเลือกใหม่ในสไตล์ไม่ซ้ำใครด้วยการนำหนังที่มีเท็กซ์เจอร์พิเศษ Foulard Intreccio มาเพิ่มลูกเล่นและความแวววาว โดยไม่ใช่หนังแก้วหรือหนังเมแทลลิกแต่อย่างใด ผลลัพธ์คือกระเป๋าที่ดูเงางามอย่างมีรสนิยม ลงตัวกับทุกสไตล์การแต่งตัว

PIPE


ต่อยอดลายสาน Intreccio อันเป็นเอกลักษณ์และจิตวิญญาณของแบรนด์อวดโฉมเป็นกระเป๋ารุ่น Pipe โดดเด่นด้วยรูปทรง Hobo Bag ความโค้งมนที่ดูสะอาดตาเสริมด้วยเทคนิคการสานอันน่าทึ่งที่ผสมผสานระหว่างความคลาสสิกดั้งเดิมและความทันสมัย โดยมีฮาร์ดแวร์รูปทรงเก๋ๆที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากส่วนโค้งของที่วางไปป์มาเชื่อมต่อตัวกระเป๋าและสายสะพายที่ดีไซน์ในแบบทรงท่อบุนวม (Padded Tubular) ให้คุณเลือกใช้งานได้หลากสไตล์ ไม่ว่าจะถือหรือสะพาย


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 990

Praew Recommend

keyboard_arrow_up