Gucci Valigeria

Gucci Valigeria กระเป๋าที่เติมเต็มสิ่งมหัศจรรย์ให้กับนักเดินทาง

account_circle
Gucci Valigeria
Gucci Valigeria

สำหรับบางคน กระเป๋าเดินทางอาจไม่ใช่แค่อุปกรณ์สำหรับ ใส่เสื้อผ้า ข้าวของ หากเป็นสัญลักษณ์แห่งการเดินทาง ที่บรรจุทั้งความทรงจำ ประสบการณ์ วัฒนธรรม และ ความมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นระหว่างทาง…

Gucci Valigeria กระเป๋าที่เติมเต็มสิ่งมหัศจรรย์ให้กับนักเดินทาง

 ดังเช่นเรื่องราวในแคมเปญ Gucci Valigeria ที่อเลสซานโดร มิเคเล่ (Alessandro Michele) อดีตครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ Gucci ได้ถ่ายทอดวัฒนธรรม การเดินทางที่ถือเป็นหัวใจของแบรนด์ ผ่านมุมมองของ ไรอัน กอสลิ่ง  ช่างภาพและผู้กำกับ ด้วยภาพการเดินทางของไรอัน กอสลิ่ง  นักแสดง นักเขียนบท ผู้กำกับ และนักดนตรี กับกระเป๋าเดินทาง นานาชนิดจากคอลเล็คชั่น Gucci Savoy ท่ามกลางกลิ่นอายของยุค 70

 เรื่องเริ่มที่ไรอัน กอสลิ่ง นั่งอยู่ในโมเต็ลพร้อมกองกระเป๋าเดินทาง ก่อนจะตัดภาพมาที่ไรอันอยู่ข้างรถเข็นโรงแรมที่อัดแน่นไปด้วยกระเป๋านานาชนิด ภาพเขานั่งในรถวินเทจท่ามกลางกระเป๋าเดินทาง แล้วไปจบที่ชายทะเลพร้อม กระเป๋าจากคอลเล็คชั่น Gucci Savoy ก่อนที่เขาจะเป๋ทรังก์ขนาดยักษ์แล้ว เดินหายเข้าไป เสมือนทรังก์นั้นเป็นประตูเชื่อมโลกความจริงเข้ากับโลกมหัศจรรย์ ที่พร้อมจะพาไปเริ่มต้นการเดินทางอันตื่นตาตื่นใจต่อไป

สมกับที่กระเป๋าเดินทางของ Gucci เป็นสัญลักษณ์ของประสบการณ์อันล้ำค่า ซึ่งเชื่อมโยงเข้ากับจุดเริ่มต้นของแบรนด์ เมื่อกุชชิโอ กุชชี่ (Guccio Gucci) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ออกเดินทางไปยังกรุงปารีสและลอนดอนในช่วงวัย 17 ปี และทำงานเป็นพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรมซาวอยในลอนดอน ครั้งนั้น เขาได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่างๆจากเหล่านักท่องเที่ยว จนเกิดความหลงใหล ในการเดินทาง เมื่อกลับมายังกรุงฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี เขาจึงเป็นแบรนด์ Gucci ในปี2 พร้อมกับนำความทรงจำและประสบการณ์จากการทำงาน มาถ่ายทอดลงบนผลงานต่างๆ ของแบรนด์

สำหรับคอลเล็คชั่น Gucci Savoy นั้น ประกอบด้วยกระเป๋าสำหรับการ เดินทางโดยเฉพาะ ทั้งแบบล้อลากที่เป็นเคสแข็งและอ่อน  กระเป๋า Duffle กระเป๋าทรงกระบอกขนาดใหญ่จุของได้มาก ทรังก์ ไปจนถึงไอเท็มเฉพาะทาง อื่นๆอย่างกล่องหมวก กล่องจิเวลรี่ เคสใส่นาฬิกา และบิวตี้เคสที่ทำจาก ผ้าแคนวาสลวดลายโลโก้ GG Supreme ในหลากหลายเฉดสีคลาสสิก ไม่ว่าจะ เป็นสีน้ำเงินกับสีเบจ สีน้ำเงินกับสีแดง จนถึงวัสดุหนังที่มาพร้อมแถบ Web อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยกระเป๋าแต่ละชนิดมีให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่ขนาดถือขึ้นเครื่อง ไปจนถึงกระเป๋าฮาร์ดเคสขนาดใหญ่สำหรับโหลด ลงใต้ท้องเครื่องบิน ทุกแบบล้วนดีไซน์สวยคลาสสิกและมีการใช้งานที่ตอบโจทย์ นักเดินทางหลากสไตล์ 

แต่ละชิ้นได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างละเมียดละไมด้วยช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ พร้อมให้ไอเท็มเหล่านี้เป็นเสมือนเพื่อนคู่กายออกเดินทางไปกับคุณอีกนาน เท่านาน


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 989

Praew Recommend

keyboard_arrow_up