Valentino

ระยิบระยับ วิบวับ Valentino Sparkles การกลับมาอีกครั้งของ The Party Collection

account_circle
Valentino
Valentino

บรรยากาศของความสนุกสนานแห่งช่วงวันหยุดเทศกาลได้ถูกนำเสนอผ่านเนื้อผ้าที่ส่องแสงระยิบระยับและเฉดสีที่ส่องประกาย การกลับมาอีกครั้งของ Valentino The Party Collection ในครั้งนี้ เสื้อผ้า ready-to-wear และเครื่องประดับ Valentino Garavani ล้วนเต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการเฉลิมฉลองที่ถูกนำเสนอผ่านแคมเปญที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศของงานรื่นเริง

วิบวับ ระยิบระยับ Valentino Sparkles การกลับมาอีกครั้งของ The Party Collection

ซีซั่นนี้ The Party Collection 2022 ได้บอกเล่าเรื่องราวแห่งเสน่ห์ผ่านรายละเอียดอันโดดเด่นสีทอง แสงระยิบระยับและสีสันที่สดใสอย่างสีม่วง สีเขียวมรกตและสีเหลือง ไฮไลท์ความสนุกสนานของช่วงเทศกาลและเชิญชวนให้ทุกคนร่วมเฉลิมฉลองไปด้วยกัน ลุคที่เหมาะสำหรับงานกลางคืน พร้อมประดับประดาด้วยอัญมณีหลากสี เลื่อมอันระยิบระยับและงานปักที่โดดเด่น การผสมผสานที่ลงตัวและสวยงามภายใต้แสงไฟกะพริบของงานปาร์ตี้แห่งปี

แน่นอนว่านี่คงไม่ใช่งานปาร์ตี้ของ Valentino หากปราศจากวัสดุอันล้ำค่าและผลงานการสร้างสรรค์ที่เชี่ยวชาญ พบกับชุดผ้าทวีตบูเคลสำหรับผู้หญิงในหลายเฉดสี ลวดลาย Valentino Chain จากปี 1967 สัญลักษณ์ตัว V สีทอง และการผสมผสานของลายปักอันประณีตซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเชี่ยวชาญด้านงานหัตถศิลป์ของเมซง แจ็คเก็ตสีรุ้งแวววาวไปจนถึงแจ็คเก็ตที่ปักด้วยพลอยหลากสีอันได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงาน archives ของเมซง พร้อมเติมความพิเศษของช่วงวันหยุดเทศกาลด้วย Valentino Beauty และแว่นตาที่ออกแบบโดย Akoni ซึ่งถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี

สำหรับ The Party Collection 2022 นี้ เสื้อผ้า menswear มีลักษณะเป็นทางการแต่ให้กลิ่นอายของความร่วมสมัย Valentino Untitled ได้กลับมาอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ภายใต้ชื่อ “Black Untitled” ในขณะที่ลายพิมพ์สร้างความมีชีวิตชีวาให้กับลุค งานปักดอกไม้และเลื่อมคือจุดเด่นที่ขาดไม่ได้ของชุดสูทเทเลอร์สำหรับงานกลางคืน

แคมเปญสำหรับ The Party Collection 2022 ได้เล่าเรื่องราวความสนุกสนานของการเฉลิมฉลองภายในห้องสีม่วงและสีทองอันหรูหรา ผ่านชุดวีดีโอสั้น เริ่มตั้งแต่การเตรียมตัวสำหรับค่ำคืนอันแสนพิเศษ การเป่าลูกโป่ง ขนมเค้ก การร้องคาราโอกะ และการฟื้นตัวจากงานปาร์ตี้อันยาวนานในวันถัดมา ความสง่างามผสมผสานกับความเบิกบานและแปรเปลี่ยนให้ค่ำคืนนี้กลายเป็นคืนที่น่าจดจำ

พิเศษสำหรับคอลเล็คชั่นนี้ เมซงพร้อมอำยวยความสะดวกในการส่งมอบของขวัญ ตั้งแต่การให้คำแนะนำในการเลือกซื้อของขวัญ การจัดส่งของขวัญที่บ้าน การ์ดของขวัญและการเขียนคำอวยพร



Praew Recommend

keyboard_arrow_up