โก้ หรู สมตำแหน่ง จอนจีฮยอน ขึ้นแท่น แอมบาสเดอร์ Burberry คนล่าสุด

account_circle

จอนจีฮยอน นักแสดงนำหญิงชาวเกาหลีใต้ที่ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม และยังได้ร่วมแสดงในภาพยนต์ที่ประสบความสำเร็จมากมายหลายเรื่อง เช่น The Thieves, Assassination และ  The Berlin File และซีรี่ส์ยอดนิยม เช่น Legend of the Blue Sea, Kingdom:  Ashin of the North และ My Love from the Star.

โก้ หรู สมตำแหน่ง Burberry เปิดตัว จอนจีฮยอน ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

นอกจากนี้ เธอยังเป็นผู้ชนะรางวัล Best New Actress ในงานประกาศรางวัล Baeksang  Arts Award ครั้งที่ 35 รวมถึงรางวัล Grand Prize ในงานประกาศรางวัล Baeksang  Arts Award ครั้งที่ 50  และรางวัลจาก Grand Bell  Awards

รวมถึงยังเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงหญิงคนแรกของประเทศเกาหลีใต้ที่ปรากฎตัวในนิตยสารAmerican  Vogue

ล่าสุด Burberry ได้เปิดตัวนักแสดงหญิงคนดังจากประเทศเกาหลีใต้ จอนจีฮยอน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของแบรนด์อย่างเป็นทางการ พร้อมภาพถ่ายสุดพิเศษ

โดยจอนจีฮยอนนั้น เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์หญิงคนแรกของ Burberry ในประเทศเกาหลีใต้ ด้วยผลงานการแสดงที่โดดเด่นและโด่งดัง เช่น Kingdom: Ashin from the North and Assassination บนแพลตฟอร์ม Netflix ซึ่งนับว่าเป็นภาพยนตร์เกาหลีที่ทำรายได้สูงสุดในปี 2015

นอกจากนี้เธอยังได้รับอีกหลายรางวัลจากงาน Grand Bell Awards และยังได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมแห่งปีจากงาน Baeksang Art Awards.

ทั้งนี้ จอนจีฮยอนได้กล่าวถึงโมเมนต์สำคัญในครั้งนี้ว่า

‘นับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Burberry ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ของประเทศอังกฤษ และยังมุ่งมั่นที่จะปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย ในขณะที่ยังคงความดั้งเดิมที่มีมาอย่างยาวนานเอาไว้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันอยากจะสื่อสารออกไปในฐานะนักแสดง ความงดงามที่ไม่มีที่สิ้นสุดของ Burberry ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับฉันอย่างมาก และฉันตั้งตารอคอยที่จะได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับทางแบรนด์‘


เพื่อประกาศการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ จอนจีฮยอนมาในลุคของ Burberry ด้วยกันทั้งหมด 3 ลุค:

  • เทรนช์โค้ทสีน้ำตาลอ่อนประดับด้วยห่วงโซ่ และเสื้อเสื้อเชิร์ตเดรสผ้าคอตตอนป๊อปปลิ้นเข้าคู่กับกระโปรงลาย Check สีน้ำตาลเข้มวัสดุผ้าวูลแฟลนเนล พร้อมด้วยกระเป๋าแบบมีสายรูดขนาดเล็กสีน้ำตาลเบิร์ชลาย Check TB
  • จั๊มสูทที่ทำจากผ้าวูลสีดำปักลาย พร้อมด้วยกระเป๋า Mini Leather Frances
  • เสื้อสเวตเตอร์คอเต่าผ้าแคชเมียร์ และกระโปรงวูลสีดำ มาพร้อมกับกระเป๋ารุ่น Quilted Leather Small Lola

Praew Recommend

keyboard_arrow_up