The Diamond Birkin

คุณพระ! เหตุใด The Diamond Birkin ถึงแพงหูฉี่ กระเป๋าใบนี้พิเศษอย่างไร

account_circle
The Diamond Birkin
The Diamond Birkin

The Diamond Birkin คือสิ่งที่จะทำให้คุณร้องอุทาน OMG! แบบลากยาว เพราะเจ้ากระเป๋านี้ได้รับการบันทึกสถิติว่าแพงติดประวัติการณ์ ด้วยสนนราคาสูงถึง $298,000 คูณค่าเงิน 35 ในปี 2017 แบบไร้จุดทศนิยม ได้เงินบาทออกมาเท่ากับ 10,430,000 บาท เป็นไงล่ะสาว แพงสมใจไหมล่ะ

คุณพระ! เหตุใด The Diamond Birkin ถึงแพงหูฉี่ กระเป๋าใบนี้พิเศษอย่างไร

โดยปกติแล้วการจะซื้อ กระเป๋าแอร์เมส มิใช่ใครจะเดินเข้าช็อปไปซื้อได้ คุณต้องเป็นลูกค้าระดับเอลิสต์ และต้องออเดอร์สั่งจองเท่านั้น ว่ากันว่า Waiting List ยาวเป็นหางว่าว ทั้งนี้แบรนด์จะตั้งราคากระเป๋าอยู่ที่ราวๆ $11,550-$150,000 ขึ้นกับไซส์ และวัสดุที่ใช้

 The Diamond Birkin

แต่สำหรับแอร์เมสแดงเด้งใบนี้ ซึ่งตามข่าวบรรยายสรรพคุณว่าทำจากหนังจระเข้แท้ๆ เย็บด้วยมือ โดยปุ่มล็อกเปิดปิดใช้ทองคำขาวประดับเพชรกว่า 10 กะรัต ซึ่งทันทีที่ Privé Porter เว็บไซต์ซื้อขายสินค้าสุดหรูออกมาประกาศตัวเลขของเจ้าเบอร์กิ้นงานลักชัวรีที่ตีตราว่าเหมาะกับระดับคอลเล็คเตอร์เท่านั้นที่จะเป็นผู้ครอบครอง ด้วยราคาทะยานไกลอย่างที่ว่า ก็ทำเอาผู้คนอื้ออึงไป 7 คาบสมุทร

 The Diamond Birkin

ตามข่าวไม่ได้บอกว่าใครเป็นผู้ซื้อแอร์เมสเบอร์กิ้นติดสถิติแพงระดับโลกใบนี้ไป ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะก่อนหน้านี้ที่ Christie จัดงานประมูลที่ฮ่องกง และมีแอร์เมสเบอร์กิ้นถูกถอยออกไปด้วยราคา $222,000 เขาก็ไม่มีการเผยโฉมหน้าหรือชื่อของผู้ประมูลไปเช่นกัน จึงไม่แน่ว่าอาจเป็นคนๆ เดียวกันก็ได้

 

แต่ใครละจะสน เพราะสิ่งที่คนอยากเห็นจริงๆ น่าจะเป็นความวิเศษวิโสของเจ้าแอร์เมสเบอร์กิ้นใบนี้มากกว่าไม่ใช่หรือ แน่นอนว่าแพรวดอทคอมเข้าใจสิ่งที่คุณต้องการ  เราจึงมีภาพ Zoom in ซ้าย/ขวา หน้า/หลัง และแบบออนท็อปมาให้ยลแบบใกล้ๆ ดูกันให้ชัดๆ ไปเลยว่ากระเป๋าสิบล้านอัพ made in France ใบนี้ สุดยอดสมราคาขนาดไหน


เรื่อง : คุณนายตาดี

ภาพ: Privé Porter

Praew Recommend

keyboard_arrow_up