Emporio Armani

เจาะลึกคอนเซ็ปต์ In the mood for pop จาก Emporio Armani คอลเล็คชั่น AW21

Emporio Armani
Emporio Armani

เรียกว่าสร้างเซอร์ไพร้ส์ให้กับแฟชั่นนิสต้าอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับผลงานของ Emporio Armani ในปีนี้ ที่สุดปังสมกับเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีของแบรนด์ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1981 เพื่อมุ่งตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยล่าสุดได้อวดโฉมคอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2021 ออกมา ซึ่งขอบอกเลยว่าดีงามตามท้องเรื่อง แถมยังคงรักษาเอกลักษณ์ของแบรนด์เอาไว้ได้เป็นอย่างดี จนสาวก Emporio Armani ตัวจริง รวมถึงชาวแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายไม่ควรพลาด! ด้วยประการทั้งปวง

เจาะลึกคอนเซ็ปต์ In the mood for pop จาก Emporio Armani คอลเล็คชั่น AW21 พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ผู้อ่านแพรว มูลค่าสูงสุด 7,500 บาท #EAsince1981

Emporio Armani

ความสุดปังของ Emporio Armani คอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2021 ที่ปล่อยออกมาพร้อมกับช่วงเวลาสุดพิเศษของแบรนด์เช่นนี้ คือการมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่สอดคล้องกับการเฉลิมฉลองอย่าง In the mood for pop โดยผสมผสานรูปทรงและความหรูหราที่แฝงความผ่อนคลายเอาไว้ ซึ่งเปรียบเสมือนหัวใจสำคัญของ Armani อีกทั้งยังนำเสนออย่างปราดเปรียว โดดเด่น และเต็มไปด้วยกลิ่นอายความเป็นเมือง พร้อมกับแฝงรายละเอียดต่างๆ เอาไว้อย่างชาญฉลาด

Emporio Armani

นอกจากนี้ Emporio Armani ซีซั่นล่าสุด ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากคำศัพท์หนึ่งของ Armani นั่นคือ “เอกลักษณ์ของยุค 80s” โดยดัดแปลงออกมาเป็นลูกเล่นสุดว้าวต่างๆ ซึ่งเกิดจากการเล่นกับความพิเศษของช่วงเวลาที่เห็นได้อย่างชัดเจน โดดเด่นด้วยการนำลำแสงที่มากไปด้วยสีสัน เพื่อสานต่อความตั้งใจในการสะท้อนรายละเอียด อีกทั้งการใช้ลวดลายกราฟิกขนาดใหญ่ เพื่อดึงดูดสายตา รวมถึงการประยุกต์แรงบันดาลใจให้พิเศษยิ่งขึ้น โดยถ่ายทอดผ่านเสื้อผ้าสำหรับออกงานในช่วงกลางคืนที่หรูหราและสง่างาม

Emporio Armani

สำหรับเสื้อผ้าผู้หญิงโดดเด่นด้วยโครงร่างที่ทำให้รูปร่างดูเพรียวอย่างดีไซน์เอวสูง และเสริมลูกเล่นที่ขัดแย้งเข้าไป เพื่อสร้างความน่าสนใจ ดังจะเห็นได้จากการผสมผสานผ้านิตที่มีเนื้อผ้าแบบทึบเข้ากับกำมะหยี่ที่มีผิวสัมผัสอ่อนละมุน หรือการจับคู่กางเกงเอวสูงที่พร้อมสายเอี๊ยมในสไตล์ที่ดูมัสคูลิน กับแจ็คเก็ทโมแฮร์ลายตารางหมากรุกสีชมพูที่สุดคอนทราส ชวนให้นึกถึงเสน่ห์อันน่าหลงใหลในแบบฉบับสาว Emporio Armani

Emporio Armani

Emporio Armani

นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งลวดลายกราฟิกและลายปัก ดีไซน์จั๊มสูทและดีเทลช่วงบ่าแบบยกสูง ช่วยสะท้อนภาพยูนิฟอร์มทหารที่โดดเด่นในแสงไฟ เต็มไปด้วยเสน่ห์ของความคลาสสิก

Emporio Armani

Emporio Armani

สาวๆ จะเห็นว่า หนึ่งชุดจาก Emporio Armani สามารถให้ทั้งความ Professional ในช่วงกลางวัน และความเรียบหรูในช่วงกลางคืน ครบคุ้มค่าที่สุด จนต้องมีไว้ในครอบครอง รวมถึงยังออกแบบเพื่อความคล่องตัวในการเคลื่อนไหวร่างกายของสาวๆ อีกด้วย โดยกางเกงที่ตัดเย็บจากผ้าเนื้อนุ่ม เก๋ด้วยการเพิ่มลูกเล่นอย่างการพับขาและเอวสูงที่เข้ารูปไปกับช่วงตัว

 

และนี่คือไอเท็มชิ้นไฮไลท์เพิ่มเติมจาก Emporio Armani คอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2021 ที่ขอบอกเลยว่าน่าสอยสุดๆ

Emporio Armani

CADY CREPE JACKET ราคา 45,900 บาท

 

Emporio Armani

DOUBLE COLOUR SATIN LOAFER ราคา 24,900 บาท

 

Emporio Armani

PALMELLATO LEATHER MINI SHOULDER BAG ราคา 18,900 บาท

 

Emporio Armani

PALMELLATO LEATHER BUCKET BAG ราคา 19,900 บาท

 

Emporio Armani

MYEA SHOPPING BAG S ราคา 10,900 บาท


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up