เจ้าหญิงเคท

ชม 7 ลุคของ เจ้าหญิงเคท ใน Royal Tour 2018 เสด็จเยือนสวีเดนและนอร์เวย์

เจ้าหญิงเคท
เจ้าหญิงเคท

เจ้าชายวิลเลียม และ เจ้าหญิงเคท ใน Royal Tour 2018 เสด็จเยือนสวีเดนและนอร์เวย์เป็นเวลา 4 วัน ซึ่งทั้งสองพระองค์จะทรงชมสถานที่ต่างๆ ที่เป็นแลนด์มาร์คสำคัญ เพื่อใกล้ชิดกับชาวบ้านและใช้เวลากับราชวงศ์ในแต่ละประเทศ

โดยตอนนี้เจ้าหญิงเคททรงพระครรภ์ได้ประมาณ 6 เดือนแล้วกับทายาทองค์ที่สาม ซึ่งทราบแล้วว่าจะเป็นพระธิดา ตามปกติเจ้าหญิงเคททรงแต่งตัวออกมาได้ดีเสมอ ไม่ว่าจะเสด็จไปเยือนประเทศไหนก็ตาม ครั้งนี้ก็เช่นกัน ฉลองพระองค์ที่ทรงเลือกก็มักจะมาจากแบรนด์โปรดอย่าง Catherine Walker , Erdem และ Alexander McQueen

ฉลองพระองค์ของเจ้าหญิงเคทในการทัวร์ยุโรปรอบนี้จะงดงามเพียงใด แพรวดอทคอมได้นำมาเสนอให้ชมกันแล้ว

 

ฉลองพระองค์ของ เจ้าหญิงเคท ใน Royal Tour 2018

 

ลุคที่ 1 : เจ้าหญิงเคททรงสวมเสื้อโค้ตสีดำจาก Burberry เพื่อดูเกมฮอกกี้ที่ลานกีฬากลางแจ้งในเมืองสตอกโฮล์ม เจ้าหญิงเคทและเจ้าชายวิลเลียมทรงร่วมแข่งฮอกกี้ด้วยการตีจุดโทษ ทั้งสองพระองค์ทรงแข่งขันกันด้วยความสนุกสนาน จนในที่สุดเจ้าชายวิลเลียมก็ชนะเจ้าหญิงเคทไปด้วยคะแนน  2 ประตู ต่อ 1

 

เจ้าหญิงเคท

 

ลุคที่ 2 : ฉลองพระองค์ชุดนี้เป็นผลงานการออกแบบของ Catherine Walker เจ้าหญิงเคททรงเข้าร่วมรับประทานอาหารกลางวันและเดินเที่ยวกับราชวงศ์สวีเดน พบปะประชาชนด้วยฉลองพระองค์เดรสและเสื้อโค้ตสีเขียวเข้มที่มาในโทนเดียวกัน พร้อมด้วยพระมาลา กระเป๋า และรองพระบาทสีดำ ที่ทำให้ลุคนี้ดูกลมกลืนมากยิ่งขึ้น

 

เจ้าหญิงเคท

 

เจ้าหญิงเคท

 

ลุคที่ 3 : ฉลองพระองค์เดรสสีเหลืองลายดอกไม้ของ Erdem เพื่อสานสัมพันธ์ของทั้งสองราชวงศ์ ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์เสด็จฯ ร่วมงานกาล่า ณ สถานทูตอังกฤษ ประจำประเทศสวีเดน โดยมีมกุฎราชกุมารี วิคตอเรียและเจ้าชายแดเนียลเสด็จเพื่อต้อนรับการเสด็จเยือนในครั้งนี้ของเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคท

 

เจ้าหญิงเคท

 

ลุคที่ 4 : เป็นเสื้อโค้ตลายแดง-ขาว ของ Catherine Walker และฉลองพระองค์เดรสด้านในสีขาวครีมจาก Alexander McQueen ทรงเยี่ยมชมสถาบัน Karolinska โรงเรียน Matteusskolan เพื่อฟังเกี่ยวกับแนวทางการจัดการด้านสุขภาพจิตของสวีเดน จากนั้นเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคทจึงเปิดนิทรรศการ การออกแบบแฟชั่นและแบรนด์ในสหราชอาณาจักรที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำแห่งหนึ่งของประเทศสวีเดน ตามมาด้วยชาชั้นยอดของมกุฎราชกุมารี วิคตอเรียและเจ้าชายแดเนียล

 

เจ้าหญิงเคท

 

เจ้าหญิงเคท

 

ลุคที่ 5 : ฉลองพระองค์เดรสกำมะหยี่สีน้ำเงินจาก Erdem สำหรับงานเลี้ยงต้อนรับที่ Fotografiska Gallery ในสตอกโฮล์ม เจ้าหญิงเคททรงมาร่วมงานเลี้ยงต้อนรับช่วงเย็นเป็นครั้งที่สองในสวีเดนและทรงเลือกชุดเดรสของ Erdem ที่ทรงชื่นชอบมาใส่อีกครั้ง

 

เจ้าหญิงเคท

 

เจ้าหญิงเคท

 

ลุคที่ 6 : เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคทเสด็จถึงนอร์เวย์และได้รับการต้อนรับจากเจ้าชายโฮกุน มกุฎราชกุมารแห่งนอร์เวย์ และเจ้าหญิงเมตเต-มาริต ซึ่งดัชเชสทรงสวมเสื้อโค้ตสีฟ้าจาก Catherine Walker

ทั้งสองพระองค์ได้พบกับราชวงศ์ฮังการีที่พระราชวัง เจ้าหญิงเคททรงถอดเสื้อคลุมออกเผยให้เห็นฉลองพระองค์ราตรีของ Seraphine มีลูกไม้ถักคอสูงและแขนกระดิ่ง ซึ่งเป็นสไตล์ที่เจ้าหญิงเคททรงชอบ

 

เจ้าหญิงเคท

 

เจ้าหญิงเคท

 

ลุคที่ 7 : ดัชเชสอยู่ในฉลองพระองค์ของ McQueen ที่สง่างาม ดยุคและดัชเชสได้รับเชิญจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระราชินีซุนยาให้เสด็จไปร่วมรับประทานอาหารเย็น และนี่เป็นกิจกรรมสุดท้ายที่เป็นทางการของ Royal Tour 2018 ดัชเชสทรงฉลองพระองค์เดรสสีขาวยาวสมดั่งเจ้าหญิงจริงๆ

 

เจ้าหญิงเคท

 

เจ้าหญิงเคท

 


 

ภาพ : IG@katemidleton

ที่มา : www.mirror.co.uk

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up