งดงามไม่น่าเบื่อ…ดัชเชสเคท ในลุคผู้ดีอังกฤษกับทรงผม Faux Bob

สมกับเป็นเจ้าหญิงแห่งราชวงศ์อังกฤษที่สาวๆ ทั่วโลกต่างยกย่องให้เป็นแฟชั่นไอคอน เพราะไม่ว่าจะปรากฏตัวครั้งใดพระองค์มีความเป๊ะในทุกลุค ซึ่งล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศอังกฤษ) ดัชเชสเคท (ดังเชสแห่งเคมบริดจ์) ก็สร้างเซอร์ไพร้ส์อีกแล้ว

เข้าร่วมพิธี Remembrance Day ทุกปี เพื่อเป็นการรำลึกทหารนิรนามผู้เสียสละในสงคราม ร่วมกับบรรดาสมาชิกของราชวงศ์ ณ อนุสรณ์สถานไวท์ฮอลล์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ขอขอบคุณภาพจาก IG@katemiddleton_kurdistan

ที่ผ่านมาตั้งแต่ปี 2011 การแต่งกายของดัชเชสเคทในการเข้าร่วมพิธีนี้ ก็มักจะปล่อยผมยาวดัดลอน หรือไม่ก็เกล้าขมวดอย่างเรียบร้อย ส่วนชุดจะคุมโทนสีดำ เสริมด้วยเครื่องประดับเล็กๆน้อยๆ อย่างต่างหูและหมวก พร้อมกับติดดอกป๊อปปี้ที่บริเวณหน้าอกฝั่งซ้ายเสมอ

สำหรับในปีนี้การแต่งตัวของดัชเชสเคทก็ยังคงคุมโทนเหมือนปีก่อนๆ แต่ที่สะดุดตามากขึ้นก็คือ ทรงผม Faux Bob ที่ใช้เทคนิคการม้วนและมัดรวบผมชั้นในเก็บขึ้นให้ดูเหมือนผมสั้น ซึ่งเป็นอีกลุคที่ทรงพระสิริโฉมและอ่อนเยาว์มาก แม้ว่าจะทรงพระครรภ์เป็นครั้งที่ 3 แล้วก็ตาม

อีกเรื่องที่ต้องพูดถึงก็คือ ฉลองพระองค์ที่ทรงเลือก เป็นเสื้อโค้ทสีดำเรียบๆ ประดับด้วยกระดุมสีทองของแบรนด์ Dolce & Gabbana  ทรงใส่ต่างหูรูปดาวกระจายประดับมุกของแบรนด์ Oscar de la Renta และหมวกของ Philip Treacy ซึ่งพระองค์เคยนำมาแมตช์กับเสื้อโค้ทสีแดงแบรนด์ Armani เมื่อปี 2006 ด้วย

 

ภาพ : IG@katemiddleton_kurdistan   

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up