เจาะเทคนิค Butterfly Lift สุดยอดการฉีดฟิลเลอร์จากแพทย์ผู้บุกเบิกแห่ง AIC Clinic

แพรวดอทคอม ชวนสาวๆ ไปรู้จักกับ Butterfly Lift สุดยอดเทคนิคของ นพ. พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ แพทย์ผู้บุกเบิกการฉีด ฟิลเลอร์ ยุคใหม่แห่ง AIC Clinic

ในแวดวงความงาม คงไม่มีใครไม่รู้จัก “คุณหมอบอย – นพ. พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ” แพทย์ผู้บุกเบิกการฉีดฟิลเลอร์ยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการฉีดด้วยเข็มปลายทู่ การฉีดฟิลเลอร์สัมผัสกระดูก หรือการฉีดฟิลเลอร์รักษาถุงใต้ตา อีกทั้งยังเป็นแพทย์วิทยากรมือวางอันดับหนึ่ง ระดับ CMT (Country Mentor Trainer)  หรือ “อาจารย์แพทย์” ที่สอนฉีดฟิลเลอร์ในตำแหน่งสูงสุด ระดับนานาชาติอย่างเป็นทางการ ซึ่งตำแหน่งนี้มีเพียงคนเดียวในเขตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และยังเป็นผู้บุกเบิกการร้อยไหมยกกระชับอีกด้วย 

คุณหมอกล่าวว่า “กว่าจะก้าวมาสู่การเป็นอาจารย์แพทย์ได้นั้น ต้องทำงานหนัก ทั้งในแง่การศึกษาหาความรู้ การค้นคว้าวิจัย และแสดงผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ โดยเฉพาะในแง่การสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ที่ใช้ได้จริง จนได้รับการยอมรับจากแพทย์ด้วยกันในระดับนานาชาติ จึงมั่นใจได้ว่า AIC Clinic นั้นมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางตัวจริง ทั้งในเรื่องของการปรับรูปโครงหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด โดยทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญสูงทั้งหมด เพื่อช่วยลดและชะลอริ้วรอยที่แก่กว่าวัยและความหย่อนคล้อย รวมถึงช่วยเสริมสร้างมิติความงามให้กับใบหน้าของคนหนุ่มสาวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งช่วยลดทั้งความเสี่ยง ผลข้างเคียง และระยะเวลาพักฟื้นจากการผ่าตัด  ที่สำคัญยังคงความงามที่เป็นอัตลักษณ์ของตัวเองเอาไว้

“โดยหนึ่งในเทคนิคอันโด่งดังของ AIC Clinic ก็คือ Butterfly Lift ที่ผมเป็นผู้คิดค้นขึ้นจนกลายเป็นที่รู้จักกันดีและได้รับการยอมรับในหมู่แพทย์ความงามหลายประเทศของเอเชีย เป็นการผสมผสานเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์แบบสัมผัสกระดูกเข้ากับการแต่งหน้า ทำให้ได้ใบหน้าอันสวยงามและมีแสงเงาราวกับการแต่งหน้า (ไฮไลท์และเฉดดิ้ง) แต่ยังดูเป็นธรรมชาติ โดยผลงานนี้กำลังจะได้รับการตีพิมพ์เป็นตำราแพทย์ในต่างประเทศ ยิ่งทำให้มั่นใจได้เลยว่า AIC Clinic คือตัวจริงและของแท้แน่นอน ซึ่งข้อดีของฟิลเลอร์แบบสัมผัสกระดูก คือให้ความเป็นธรรมชาติสูง แก้ไขได้ตรงจุด และอยู่ได้นานกว่าปกติ เพราะบนผิวกระดูกเป็นจุดที่อยู่นิ่ง ไม่ขยับ เลือดมาเลี้ยงน้อย ฟิลเลอร์จึงอยู่ได้นาน เพียงแต่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญและความชำนาญในการทำงาน”

“สุดท้าย ในฐานะที่เป็นแพทย์ความงาม ผมมองว่าความงามนั้นเป็นเรื่องของอัตลักษณ์และเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล คือเป็นความงามเฉพาะตัวที่ทำให้คุณไม่เหมือนใคร การรักษาที่ถูกต้องจึงควรดึงจุดเด่นในแต่ละบุคคลออกมา ทำให้ดูดีขึ้นและยังคงอัตลักษณ์ในแบบของตัวเอง ด้วยความรู้เชิงงานศิลปะที่ผสมผสานเข้ากับความเชี่ยวชาญทางการแพทย์ ส่วนตัวคนไข้เอง ก่อนจะทำสวยอะไรก็ควรต้องเข้าใจทั้งในแง่ความงามเชิงศิลปะและความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของแพทย์แต่ละคน  สำหรับผมแล้ว การได้ทำให้ผู้หญิงสวยดูดีและมีความสุข คือแรงบันดาลใจในการทำงานของผม ผมอยากเห็นผู้หญิงทุกคนสวยแบบกลมกล่อม คือสวยทุกมุม สมวัย เปี่ยมอัตลักษณ์ และเป็นธรรมชาติให้มากที่สุด ดังแนวคิดที่ว่า Every Face Signs Its Own Song ครับ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up