ตัวช่วยโกงอายุผิว 3 ขั้นตอน ล็อคผิวอ่อนเยาว์ เอาใจสาววัย 30+

เมื่อผู้หญิงอย่างเราอายุย่างเข้าวัยเลขสาม ปัญหาหนักอกหนักใจที่เป็นวาระยิ่งใหญ่ระดับจักรวาลคงหนีไม่พ้นปัญหาผิวพรรณที่ไม่สดใสเต่งตึงเหมือนตอนเป็นสาววัยแรกรุ่น สัญญาณความแก่ต่างๆ เริ่มมาทักทาย ทั้งเหี่ยว หย่อนยาน หมองคล้ำ และเกิดริ้วรอยร่องลึก ซึ่งสาเหตุหลักมาจากการที่โครงสร้างชั้นผิวค่อยๆ เสื่อมสภาพลงไปตามวัยที่เพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

ถ้าสาวๆ ไม่อยากดูแก่ไปตามวัยหรือดูแก่เกินวัยล่ะก็ ขอบอกเลยว่าต้องดูแลผิวหน้าอย่างถูกขั้นตอนค่ะโดยเฉพาะสำหรับสาวๆ ที่ตารางชีวิตค่อนข้างแน่นและวุ่นวาย ทำให้ไม่มีเวลาดูแลตัวเองเท่าที่ควรแพรวดอทคอมจึงขอแนะนำตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้การดูแลผิวหน้าเป็นเรื่องง่ายและไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ซึ่งนั่นก็คือ ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า BARA (บาระ) Rose Phyto Placenta Extract ที่ประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ สำหรับ 3 ขั้นตอนสำคัญ ได้แก่ บำรุง ฟื้นฟู ปกป้อง โดยสาวๆ สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ทีละตัวตามสเต็ปนี้ได้เลย ขอบอกว่าจำไม่ยาก ใช้ง่าย และไม่เสียเวลาด้วยค่ะ

สำหรับความเริ่ดของชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า BARA Rose Phyto Placenta Extract คือในผลิตภัณฑ์ทุกตัวจะมี Damask Rose Phyto Placenta Extract สารสกัดสเต็มเซลล์กุหลาบพันธุ์ดามักซ์ หรือเรียกง่ายๆ ว่ารกกุหลาบนำเข้าจากญี่ปุ่น ซึ่งดั้งเดิมเป็นสายพันธุ์จากบัลแกเรียที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งเพาะปลูกที่ดีที่สุดในโลกโดยนักวิจัยชาวญี่ปุ่นนำมาเพาะปลูกด้วยการควบคุมแบบปิดและไม่ใช้ยาฆ่าแมลง แล้วคัดเอาเซลล์ต้นกำเนิดจากกุหลาบมาใช้เป็นวัตถุดิบในเครื่องสำอางซึ่งจากการวิจัยคอนเฟิร์มได้ว่า สเต็มเซลล์จากดอกกุหลาบพันธุ์ดามักซ์มีความปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียงจากไวรัสและแบคทีเรียอีกทั้งเมื่อเทียบกับสเต็มเซลล์จากสัตว์ที่นิยมใช้เป็นวัตถุดิบในเครื่องสำอางแล้วพบว่าสเต็มเซลล์จากดอกกุหลาบพันธุ์ดามักซ์มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่า และไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิวอีกด้วย

ต้องบอกเลยว่าชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า BARA Rose Phyto Placenta Extract เหมาะกับสาวๆ วัย 30+ โดยเฉพาะคนที่ใกล้จะเข้าสู่วัยหมดประจำเดือน ซึ่งมีปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน เกิดฝ้าและกระลึก สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีอาการนอนหลับยากจนเกิดรอยคล้ำใต้ตาผิวหมองคล้ำง่ายเมื่อโดนแสงแดด และผิวแห้งกร้านขาดความชุ่มชื่น แต่สาวๆ สามารถหมดกังวลกับปัญหาทั้งหมดนี้ได้ด้วยคุณสมบัติของสเต็มเซลล์จากดอกกุหลาบพันธุ์ดามักซ์ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ทุกตัว ซึ่งทำหน้าที่บำรุงและกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ จุดด่างดำและความหมองคล้ำลดลง และที่สาวๆ วัย 30+ เลิฟกันมากเลยก็คือ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอลลาเจน ทำให้ริ้วรอยร่องลึกต่างๆ ตื้นขึ้น และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ถึงชั้นใต้เซลล์ผิวทำให้ผิวอิ่มน้ำแลดูกระชับและแข็งแรง โดยสาวๆ สามารถสังเกตความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าได้ เมื่อใช้ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า BARA Rose Phyto Placenta Extract เป็นประจำอย่างต่อเนื่องตามสเต็ปง่ายๆ นี้เลย

Step 1 บำรุงล้ำลึก

เริ่มสเต็ปแรกด้วยการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมต่อการรับสารอาหารผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยในขั้นตอนนี้สาวๆ มีตัวช่วยเติมออร่าให้ผิวเป็น BARA Aura Facial Essence น้ำตบใส เนื้อบางเบา สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ แต่ให้ความชุ่มชื้นต่อผิวได้อย่างยาวนาน เพราะมี Pentavitin สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง และเอาอยู่แม้สาวจะต้องอยู่ในห้องแอร์ที่ขึ้นชื่อว่าทำให้ผิวแห้งก็ตาม แถมยังมาพร้อมกับกลิ่นกุหลาบที่หอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย สบายผิว นอกจากนี้ยังประกอบด้วยสารสกัดธรรมชาติ Cosmelene Centella Asiatica ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินอีถึง5 เท่าเลยทีเดียว จึงช่วยลดริ้วรอยต่างๆ ทั้งแผลเป็นจุดดำแดง และรอยคล้ำใต้ตาได้ดีเชียวล่ะค่ะ อีกทั้งยังช่วยลดการอักเสบและสมานแผลด้วยการสร้างเซลล์ใหม่ ช่วยให้แผลเป็นเล็กลง และช่วยยับยั้งการเกิดแผลเป็นนูนได้อย่างเห็นผล

Step 2 ฟื้นฟูตรงจุด

ไปต่อกันที่เสต็ปสองแบบไม่ต้องรอใคร เพราะผิวสวยรอไม่ได้ สาวๆ จึงต้องฟื้นฟูผิวอย่างตรงจุดกันด้วย BARA Perfection Youth Skin Emulsion เจลเนื้อบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียว ไม่หนักผิวหน้าสามารถตรงเข้าฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมาแข็งแรง กระชับ และเนียนนุ่มได้ อีกทั้งยังช่วยแก้ปัญหาผิวเครียดได้ด้วยคุณค่าของ Active Scutellaria AO สารสกัดหลักจากพืชออร์แกนิกที่ช่วยผ่อนคลายความเครียดให้กับผิวได้ดีอีกทั้งยังมี Rose Phyto Placenta Extract ซึ่งช่วยปรับสภาพผิวให้สดใส เนียนนุ่ม และคืนความชุ่มชื้นให้ผิว โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีปัญหาผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไอเท็มนี้สามารถช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะค่ะ

Step 3 ปกป้องมั่นใจ

เมื่อบำรุงและฟื้นฟูผิวกันแบบเต็มเหนี่ยวแล้ว สเต็ปสุดท้ายที่สาวๆ จะขาดไม่ได้เลยก็คือการปกป้องค่ะ โดยเฉพาะการปกป้องผิวจากอันตรายของแสงต่างๆ ซึ่งหัวใจสำคัญคือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ แพรวดอทคอม จึงขอแนะนำ BARA Daily Moisturizing Sunscreen ครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงได้แบบเริ่ดมาก แถมยังช่วยบำรุงผิวไปในตัวได้อีกด้วยโดยการันตีว่าปกป้องได้อย่างมั่นใจด้วยค่าS PF50 PA++++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงต่างๆ ได้ยาวนานตลอดวัน อีกทั้งยังสามารถป้องกันได้ทุกรังสี ไม่ว่าจะเป็น UVA, UVB, Blue Light และ Infrared ด้วย UVIR Block DTCP ซึ่งเป็นนวัตกรรม Physical Sunscreen ที่สามารถสะท้อนแสง จึงปกป้องทุกรังสีและความร้อนจากแสงอาทิตย์ได้พร้อมๆกัน นอกจากนี้ยังเริ่ดสุดๆ ด้วยนวัตกรรมใหม่อย่าง Pepha-Age ทำหน้าที่ป้องกันแสง Blue Light ที่มีในจอคอมพิวเตอร์ มือถือ หรือแท็บเล็ตทำให้สาวๆที่ชอบโซเชียลคลายกังวล ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะแห้งเหี่ยว หรือหมองคล้ำจากแสงร้ายนี้  และในส่วนของการบำรุงผิวนั้น ตัวนี้มีสารสกัด Damask Rose Phyto Placenta ที่ช่วยฟื้นฟูผิวเสีย ผิวอักเสบ ชะลอการเสื่อมสภาพของชั้นเซลล์ผิวและกระตุ้นให้ผลัดเซลล์ผิวใหม่ด้วยการเสริมสร้างคอลลเจนในชั้นเซลล์ผิว เรียกว่าช่วยเสริมพลังความแข็งแรงให้ผิวของสาวๆ ได้อีกระดับเลยทีเดียว และบอกเลยว่าสำหรับสาวๆ ที่ไม่ค่อยปลื้มกับความหนาความหนักของครีมกันแดดเท่าไหร่ สำหรับตัวนี้หายห่วงได้เลยค่ะ เพราะเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบดี สาวๆ สามารถใช้เป็นประจำทุกวันได้แบบสบายๆ

นี่แหละค่ะ บำรุง ฟื้นฟู ปกป้อง 3 สเต็ปง่ายๆ ท่องกันไว้ให้แม่นๆ เลยนะคะ จากนั้นก็แค่ให้ไอเท็มเริ่ดๆ ในชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า BARA Rose Phyto Placenta Extract ช่วยจัดการปัญหาผิวต่างๆ ไปตามขั้นตอนได้เลย บอกแล้วว่าไม่ยาก ไม่วุ่นวาย แต่รับรองว่าผิวสวยใสและแลดูอ่อนกว่าวัยจะอยู่กับสาวๆ ไปนานแสนนานแน่นอนค่ะ

Line ID : @baraskincare
IG : baraskincare
FB : BARA บาระผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจาก Rose Phyto Placenta Extract
FB : Youtube.com/baraskincare

Praew Recommend

keyboard_arrow_up