เวลาทำอะไรไม่ได้.. มิเชล โอบามา ได้ของดีอะไรจากดัชเชสเคท?

ปัญหาหนักใจของสาวๆ ที่เริ่มมีริ้วรอยเกิดขึ้นตามกาลเวลามันเป็นอะไรที่ทำเอาเครียดเหมือนกันนะ จะเฟ้นหาครีมกี่แบรนด์มาโบกมาทามันก็ยากเย็นซะเหลือเกินกว่าที่จะลงตัวกับผิวของตัวเอง ยิ่งเป็นผู้หญิงที่อายุเข้าเลข 4 เลข 5 ด้วยแล้ว ไม่ต้องพูดถึง ยังไงเรื่องความแก่ก็ยังเป็นประเด็นที่ทำให้หงุดหงิดมากๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีทางแก้นะจ๊ะ เพราะตัวอย่างมีให้เห็นแล้ว และก็ไม่ใช่ใครที่ไหน อดีตสตรีหมายเลขหนึ่งแห่งสหรัฐฯ “มิเชล โอบามา” นี่แหละจ้า ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีจนตอนนี้อายุก็ปาเข้าไป 58 ใกล้จะแซยิดอยู่แล้วก็เถอะ แต่ชีก็ยังสวยเป๊ะ ซึ่งถ้าเทียบกับผู้หญิงรุ่นราวคราวเดียวกันบอกเลยว่าชนะขาด!

พูดมาขนาดนี้แน่นอนว่า อดีตสตรีหมายเลขหนึ่งแห่งสหรัฐอเมริกา คงต้องมีของดีของเด็ดเป็นตัวช่วยที่ทำให้ใบหน้ายังดูกระชากวัย ดูยังไงก็ไม่ถึงคนอายุใกล้จะ 60  ที่สำคัญอันนี้เจ้าตัวบอกมาเองเลยนะว่า ของดีที่ว่านั้น ชีได้คำแนะนำมาจากบิวตี้ไอคอนระดับราชวงศ์อย่าง ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เป็นผู้แนะนำให้โดยตรง ด้วยความสนิทสนมกันมานาน และมีโอกาสได้พบปะกันอย่างเป็นทางการอยู่หลายครั้ง แน่แหละว่าสำหรับสาวๆ เวลาเจอกันก็ต้องมีนอกเรื่องคุยเรื่องความสวยความงามกันบ้าง ซึ่งมิเชล โอบามา ก็ได้เผยเคล็ดลับความงามออกมาว่า ดัชเชสเคทเป็นผู้ชี้ทางสว่างของการอัพความสวยให้เป็นสาวสองพันปี โดยให้เจ้าตัวหันมาเลือกใช้ ไบโอตูลิน  ซึ่งเป็นออร์แกนิกโบท็อกซ์เจล มาดูแลผิวพรรณและต่อต้านริ้วรอยที่มาเยือน

เวลาทำอะไรไม่ได้.. มิเชล โอบามา ได้ของดีอะไรจากดัชเชสเคท อายุ 58 แต่ยังเป๊ะ!

สำหรับเจ้าตัวออร์แกนิกโบท็อกซ์เจล เป็นเจลจากพืช ซึ่งเวลาใช้ก็เพียงแค่นวดลงบนผิว ไม่นานริ้วรอยหายไปภายใน 1 ชั่วโมง อีกทั้งยังใช้ได้ผลนานถึง 8 ชั่วโมงเชียวนะ โดยส่วนประกอบหลักของไบโอตูลิน ออแกนิกส์โบท็อกซ์เจลตัวนี้ คือสไปแลนธอล ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นยาชาเฉพาะที่ และสกัดจากผักคราดหัวแหวน(Acmella oleracea)

ต้นผักคราดหัวแหวน

มีคุณสมบัติช่วยลดการหดตัวของกล้ามเนื้อและช่วยผ่อนคลายใบหน้า สามารถลดริ้วรอยที่ย่นตื้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งรอยย่นบริเวณรอบดวงตาและระหว่างคิ้วจะจางหายไปชั่วพริบตาเลยล่ะจ้า

ความเริ่ดของเจ้าออแกนิกโบท็อกที่ว่านี้ จะบอกว่าทำเอาเหล่าเซเลบริตี้และเชื้อพระวงศ์ต่างๆ ถูกอกถูกใจกันไม่น้อยเลยนะ นอกจากดัชเชสเคทจะทรงใช้แล้ว สมเด็จพระราชินีเลติเซียแห่งสเปน,ดัชเชสเมแกนเองก็ยังทรงใช้ ขนาดพระเอกหนุ่มฮอลลีวู้ดอย่างลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ก็ใช้กับเขาด้วยเหมือนกัน

ถึงว่า…คนดังระดับโลกนี่เขาไม่แก่กันเลย

ข้อมูล :https://hollywoodlife.com/2016/11/15/michelle-obama-anti-aging-secrets-kate-middleton-biotulin/

ภาพ : Getty Image

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up