จองแฮอิน

ความฟินยังไม่จบ! เก็บตก 7 เบื้องหลังเรื่องราวดีๆ ในเมืองไทยของ จองแฮอิน

Alternative Textaccount_circle
จองแฮอิน
จองแฮอิน

งานนี้ความฟินยังไม่จบ เก็บตก 7 เบื้องหลังเรื่องราวดีๆ ในเมืองไทยของ จองแฮอิน พระเอกรอยยิ้มพิฆาตจากซีรี่ส์ดัง Something in the Rain

จองแฮอิน

บินมาสบตานูน่าไทยครั้งแรกก็ทำใจสาวๆ ปวกเปียกแล้วสำหรับ จองแฮอิน พระเอกเกาหลีนัยน์ตายิ้มจากซีรี่ส์ดัง Something in the Rain หรือ Pretty Noona Who Buys Me Food โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาลัดฟ้ามาแจกความฟินให้กับสาวไทยในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก JUNG HAE IN ‘SMILE’ FAN MEETING IN BANGKOK ซึ่งจัดขึ้น ณ อัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ ชั้น 6 โชว์ ดีซี จัดโดย ไอมี่ไทยแลนด์ (iME Thailand)  โดยงานนั้นก็เต็มไปด้วยความสนุกและความสุข เขาได้รับเสียงกรี๊ดจากนูน่าไทยอย่างถล่มทลาย ทั้งยังคืนกำไรให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกันแบบไม่มีหวงเนื้อหวงตัว ยิ่งผู้โชคดีที่ได้ขึ้นไปร่วมเล่นเกมบนเวที บอกเลยว่าแต้มบุญสูงมาก เอะอะซบ เอะอะกอด น่าอิจฉาสุดๆ

เบื้องหน้างว่าฟินแล้ว แต่ผู้อยู่ในเหตุการณ์หลายคนบอกว่าเบื้องหลังฟินกว่าเพราะหนุ่มคนนี้เขาใส่ใจทุกรายละเอียด งานนี้ แพรวดอทคอม เลยขอรวบรวม เรื่องราวดีๆ ในเมืองไทยของ จองแฮอิน มาเล่าสู่กันฟังค่ะ

1. กทม. ลิสต์เมืองลำดับที่ 2 ในการจัดแฟนมีตติ้ง : หลังจากที่ดังฉุดไม่อยู่ พระเอกหนุ่มได้ประกาศจะจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต แฟนคลับหลายๆ ประเทศในแถบเอเชียต่างลุ้นตัวโก่งว่าจะมีโอกาสได้เจอกับหนุ่มคนนี้หรือเปล่า ซึ่งผลสรุปว่าแฟนคลับที่เมืองไทยก็จะมีโอกาสพบกับหนุ่มคนนี้เช่นกัน แถม กทม. ยังเป็นเมืองลำดับที่ 2 ที่เขาจะเดินทางไปจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกต่อจากไต้หวันด้วย (ไต้หวัน,ไทย,ฮ่องกง,เกาหลีใต้,ฟิลิปปินส์ ฯลฯ)

จองแฮอิน

2. เสื้อลายช้าง : ภาพแรกที่หนุ่มคนนี้เดินทางมาถึงเมืองไทย นอกจากที่หลายคนจะประทับใจในรอยยิ้มอันอ่อนโยน และความหล่อของเขาแล้ว ยังได้เห็นถึงความตั้งใจผ่านการแต่งกายที่ไม่ใช่แค่เสื้อยืดที่เหมาะกับอากาศร้อนบ้านเราเท่านั้น แต่ลายช้างสัตว์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองไทยก็ปรากฏอย่างโดดเด่นอยู่บนตัวของเขาด้วย

ภาพจาก : PRINCEBE612

จองแฮอิน

จองแฮอิน

จองแฮอิน

3.ฟินทุกที่นั่ง : อาจจะเป็นเพราะเป็นประเทศในลำดับต้นๆ ทำให้มีความยืดหยุ่นสูง เกือบทุกๆ เกมที่เลือกผู้โชคดีขึ้นไปร่วมกิจกรรมบนเวทีมีจำนวนมากกว่าปกติ นอกจากนี้ แพรว ยังแอบรู้มาว่าหลังจากที่ ไอมี่ไทยแลนด์ แจ้งข่าวดีกับหนุ่มจองแฮอิน และต้นสังกัด ทราบถึงพลังความรักอันร้อนแรงของแฟนคลับไทยทุกคน เพราะบัตรมีตติ้งถูกจำหน่ายหมดไปอย่างรวดเร็ว จึงได้ตอบแทนความรักด้วยการมอบสิทธิ์จับมือทุกที่นั่งให้กับทุกๆ คนที่มาร่วมงาน

จองแฮอิน

จองแฮอิน

จองแฮอิน

4. รู้จักละครไทยนะออเจ้า : ในช่วงสัมภาษณ์บนเวทีพิธีกรได้สอบถามหนุ่มคนนี้เกี่ยวกับกิจกรรมยามว่างหลังจากทำงาน ซึ่งเขาก็ได้บอกว่า “ปกติแล้วถ้าไม่ได้ทำงานก็จะดูหนังและดูละครที่อยากดู”สำหรับละครไทยนั้นหนุ่มคนนี้ก็รู้จักเช่นกันโดยเขาบอกว่า “ได้ดูละครเรื่องบุพเพสันนิวาส แล้วคิดว่ามีแอ็คติ้งที่น่าสนใจอยากจะศึกษา” ส่วนถ้าได้รับโอกาสให้เล่นละครที่เมืองไทยพระเอกหนุ่มตอบเลยว่า “ถ้าอ่านบทและบทสนุกเล่นแน่นอน”

จองแฮอิน

จองแฮอิน

จองแฮอิน

5. น้ำตาแห่งความประทับใจ : ความประทับใจยังไม่หมดเท่านั้น เพราะช่วงสุดท้ายของงานแฟนมีตติ้งเป็นอะไรที่ประทับใจมากโดยเฉพาะเซอร์ไพร้ส์จากนูน่าไทย ที่ทุ่มเททำคลิปวิดีโอสุดพิเศษ และป้ายโปรเจ็คท์คำว่า “너의 Smile 우리가 너무 행복해” (เพราะรอยยิ้มของคุณทำให้พวกเรามีความสุขมาก) ซึ่งทันทีที่เห็น เจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ พร้อมทิ้งท้ายเป็นภาษาไทยว่า “พบกันอีกครั้งครับ” และลาแฟนๆ ด้วยรอยยิ้มอันทรงเสน่ห์

จองแฮอิน

 จองแฮอิน

จองแฮอิน

6. น้ำใจและความใจดี  : ในช่วงเปิดโอกาสให้แฟนคลับจับมือ ก็จะได้เห็นความใจดีของหนุ่มคนนี้ที่มีต่อแฟนคลับตลอด ไม่ว่า ผู้สูงอายุ เด็ก หนุ่มคนนี้ก็จะดูแลเป็นพิเศษ โดยเฉพาะแฟนคลับที่ขาเจ็บหนุ่มคนนี้ก็รีบวิ่งไปรับถึงหน้าเวที ซึ่งหลังจากที่เธอเดินไป จองแฮอิน ก็มองตามอย่างเป็นห่วง เมื่อเห็นว่าลงบันไดอย่างปลอดภัย เขาจึงค่อยจับมือกับแฟนคลับคนต่อไป

จองแฮอิน

จองแฮอิน

จองแฮอิน

7.รอยยิ้มพิฆาต : สมกับชื่อแฟนมีตติ้ง SMILE จริงๆ เพราะตลอดเวลาที่อยู่เมืองไทยได้พิสูจน์แล้วว่ารอยยิ้มสดใสไม่เคยหายไปจากใบหน้าของเขา แม้ตอนเดินทางกลับกลับหลี ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พระเอกหนุ่มต้องฝ่าฝูงชน แต่เขาก็ยังโบกไม้โบกมือให้กับแฟนคลับเสมอ

ภาพจาก : PRINCEBE612

จองแฮอิน

จองแฮอิน

จองแฮอิน

หล่อและน่ารักจริงใจแบบนี้ ไม่ให้นูน่าไทยหลงรักได้อย่างไร เอาเป็นว่าใครอ่านเรื่องราวดีๆ ในเมืองไทยของหนุ่มคนนี้แล้วหลงรักเขามากกว่าเดิม ก็อย่าลืมคอมเมนต์บอก แพรว บ้างนะคะ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up