น้ำผึ้ง ณัฐริกา

สมคำดูช้างให้ดูหาง! น้ำผึ้ง-ณัฐริกา สวยได้แม่น้ำอ้อย หน้าหุ่น เป๊ะ แซ่บ สวยหวานครบสูตร

น้ำผึ้ง ณัฐริกา
น้ำผึ้ง ณัฐริกา
ดูช้างให้ดูหาง ดูนางให้ดูแม่ สำนวนนี้เห็นแล้วบอกเลยว่าเหมาะสมกับคู่แม่ลูก น้ำผึ้ง-ณัฐริกา นักแสดงสาว และคุณแม่น้ำอ้อย-เสรีรัตน์ ธรรมปรีดานันท์ เลยจริงๆ งานนี้ แพรวดอทคอม จะมองถูกหรือมองผิด ก็คงต้องให้แฟนๆมาช่วยกันคอนเฟิร์มแล้วละจ้า

เห็น น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ กับบทบาทนักแสดงสาวมาก็เยอะ แน่นอนว่า น้ำผึ้งเป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่จัดว่ามีใบหน้าสวยหวาน รูปร่างดี และที่สำคัญยังดูหน้าเด็ก อ่อนเยาว์เว่อร์จนแทบไม่น่าเชื่อว่า เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เธอจะมีอายุแตะ 39 ปีแล้ว แต่เห็นเบื้องหน้าความสวยแบบนี้ เบื้องลึกเบื้องหลังส่วนหนึ่งก็ต้องมาจากการใส่ใจดูแลตัวเองเป็นอย่างดีของน้ำผึ้งนี่แหละ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเลือกทานอาหาร การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ หรือการออกกำลังกาย

น้ำผึ้ง ณัฐริกา

น้ำผึ้ง ณัฐริกา

และเมื่อแพรวดอทคอมได้ย้อนขึ้นไปยลโฉมคุณแม่ของสาวน้ำผึ้ง ก็คือ คุณแม่น้ำอ้อย-เสรีรัตน์ ธรรมปรีดานันท์ ก็ต้องยอมรับเลยว่า สำนวนดูช้างให้ดูหาง ดูนางให้ดูแม่ นั้นใช้ได้จริงๆ เพราะคุณแม่น้ำอ้อยในวัยกว่า 74 ปี ยังดูเป็นสาววัยรุ่น หน้าสวย หุ่นแซ่บ อีกทั้งสุขภาพยังดูดีและแข็งแรงมากๆ ซึ่งก็เหมาะสมกับหน้าที่ของคุณแม่น้ำอ้อยที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพและความงามนั่นเอง ไม่น่าละ ดูแลตัวเองแล้วยังชวนลูกสาวมาดูแลตัวเองร่วมกันอีกด้วย

น้ำผึ้ง ณัฐริกา
คนไหนสาวน้ำผึ้ง คนไหนคุณแม่น้ำอ้อยกันเอ่ย

ส่วนใครที่คิดถึงผลงานแสดงของน้ำผึ้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอได้เข้าร่วมรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง โดยเลือกเป็นหน้ากาก Devil เร็วๆนี้จะได้ชมแน่กับละครเรื่อง เทวดาตกสวรรค์ ทางช่อง Workpoint และตอนนี้น้ำผึ้งก็กำลังถ่ายทำละครเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียวกัน ทางช่อง 3 ซึ่งมีแพลนออนแอร์ในปีหน้า

น้ำผึ้ง ณัฐริกา น้ำผึ้ง ณัฐริกา

สวยได้แม่ คำนี้ใช้ได้จริงๆนะ งั้น…แพรวดอทคอมคงต้องขอไปพาคุณแม่มาทำสวยและดูแลตัวเองก่อน จะได้สวย สุขภาพดีเหมือนสาวน้ำผึ้งและคุณแม่น้ำอ้อย 🙂

น้ำผึ้ง ณัฐริกา น้ำผึ้ง ณัฐริกา น้ำผึ้ง ณัฐริกา น้ำผึ้ง ณัฐริกา น้ำผึ้ง ณัฐริกา


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @nampung_natrika @sareerat_foreveryoung

Praew Recommend

keyboard_arrow_up